Thanh Liên Chi Đỉnh

Chương 1373: 1373: Phong Kiếm Chỉ






“Ồ, Hàn phu nhân, ngươi đối với bọn họ tự tin như vậy sao?”Lý Thiên Dương có chút kinh ngạc.

Hắn xem ra, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên có thể đả thương nặng một kẻ định sẽ là không tồi rồi, dù sao bọn họ kết anh không lâu.Công Tôn Ưởng có thể chém giết cường địch, hắn là trọng điểm bồi dưỡng của Vạn Thú đảo có quan hệ rất lớn.Nhưng Vương gia là một gia tộc tu tiên, nội tình kém xa so với Vạn Thú đảo.

Vương Trường Sinh và Uông Như Yên có thể làm cường địch bị thương nặng, đã là không tồi rồi.Thiếu phụ váy xanh cười nhạt, không nói gì thêm.Lý Thiên Dương lấy ra một thanh sắc ngọc hạp, trầm giọng nói: “Tốt.

Cược liền cược, lão phu cược bọn họ không thể, lấy viên thăng long đan này làm tiền đặt cược.

Thanh giao kia của ngươi nếu ăn thăng long đan vào, rất có ích với thăng tiến bậc bốn.

Tuy nhiên giao long bậc ba hiếm thấy, dùng thêm một ít thời gian và tinh lực, tu sĩ bậc cao vẫn có thể nuôi dưỡng ra giao long bậc ba.


Giao long bậc bốn liền tương đương với hiếm thấy, địa phương khác khó mà nói, một con giao long bậc bốn làm linh thú, tu tiên giới Nam Hải duy nhất chỉ một người Thanh Giao chân nhân phó đỏ Vạn Thú đảo.”“Được, ta đây lấy một khối Xích nguyệt diễm tinh làm tiền đặt cược, vật ấy có thể làm luyện nhập vào bên trong bản mệnh pháp bảo của Lý đạo hữu, uy lực có thể tăng lên không ít.”Thiếu phụ váy xanh lấy ra một cái hồng sắc ngọc hạp đưa cho Lý Thiên Dương.Kết quả Lý Thiên Dương mở hồng sắc ngọc hạp ra, bên trong có một hồng sắc tinh thạch lớn bằng quả dưa hấu, tản mát ra sóng nhiệt ngập trời.“Hàn phu nhân, ngươi hiện tại có thể nói ra vì sao cảm thấy bọn họ có thể diệt sát được một gã Nguyên Anh kỳ Yêu tộc.”Thiếu phụ váy xanh thản nhiên cười nói: “Khí tức bọn họ hoàn toàn nhất trí, hẳn là tu luyện qua hợp kế bí thuật.

Loại tình huốn này, thiến thân chỉ gặp qua tại hai vị cung chủ Nhật nguyệt song thánh tại Nhật Nguyệt thần cung.

Nghe nói hai người bọn họ liên thủ nhưng lực kháng Hoá thần tu sĩ.

Nếu thiếp thân không có tu luyện công pháp có chút đặc biệt thì cũng sẽ không phát hiện ra được điểm này.”Lotd cười cười lắc đầu nói: “Lực khách không có nghĩa là bọn họ thật sự có thể đối phó với Hoá thần tu sĩ, nhưng Nhật nguyên song thanh liên thủ quả thật lợi hại, dưới Hoá thần hiếm người là đối thủ.”“Hai môn có thể thi triển cùng đánh thuật thiên phẩm công pháp, há chỉ lại chỉ là hư danh.”Lý Thiên Dương gật đầu, không có nói gì thêm nữa....Cách xa Kim Long đảo năm trăm dặm là một toà Kim Xà đảo.

Kim Xà đảo là một trận địa tuyến đầu của Yêu tộc.

Ba tộc Yêu tộc, Hải tộc và Man tộc tụ tập ở đây.Trên đảo có một toà thành trì có chút bị tàn phá, trên bảng hiệu viết ba chưa “Diệt tiên thành” màu vàng thật to.Yêu tộc sau khi lấy nơi này, tu sửa đơn giản một chút, trực tiếp lấy Kim Xà đảo làm một chỗ cứ điểm.

Ô Phượng nhất tộc có Ô Nguyệt là thủ lãnh, nàng có tu vi là Nguyên anh hậu kỳ.Trong Diệt tiên điện, Ô Nguyệt đang mời dự họp hội nghị, sáu năm hai nữ lần lượt ngồi ở bên hai sườn, thần sắc bọn họ khác nhau.“Ngày mai là ngày đại đánh, ai muốn xuất chiến?”Ánh mắt Ô Nguyệt xẹt qua tám người ở đây, thần sắc lạnh nhạt.Yêu tộc, Hải tộc và Man tộc lúc trước còn có thể chân thành hợp tác.

Sau khi lấy được năm hải vực, bên trong bọn họ phân tranh không ngừng, ai cũng đều cho rằng mình là đại công lao, ai đều muốn chia một phần ít địa bàn.

Vài tên Kim đan kỳ Hải tộc vì lén tranh đoạt tài vật mà ra tay đánh Man tộc.

Việc này huyên ồn ào huyên náo, sau lại bị cao tầng mạnh mẽ áp chế đi.

Ô Nguyệt là thủ lĩnh không giả, Nguyên Anh kỳ Hải tộc và Man tộc không nhất định nghe theo mệnh lệnh của nàng.“Lần trước Hải tộc chúng ta xuất chiến, lúc này nên đến phiên Man tộc đi.”Một gã người nam thanh sam trên mặt dài có một ít thanh sắc lân phiến, giọng điệu có chút không tốt.Một gã đại hán khôi ngô hai tay để trần, thắt lưng quấn một tấm da hổ màu vàng khẽ hừ một tiếng, lãnh nghiêm mặt nói: “Man tộc chúng ta có hai Nguyên Anh kỳ.


Hải tộc các ngươi có bốn gã, như thế nào thì các ngươi cũng nên phái người xuất chiến.

Thời điểm tốt, các ngươi ỷ vào số lượng Nguyên Anh kỳ nhiều, yêu cầu không ít chỗ tốt.

Hiện tại yêu cầu chiến, thì các ngươi coi như rùa đen rút đầu? Truyền ra ngoài cũng không sợ người chê cười.”“Chúng ta xuất lực nhiều, tự nhiên hẳn là hiếm có được một ít địa bàn.

Man tộc các ngươi phái không ít nhiều người tham chiến? Hải tộc chúng ta phái bao nhiêu người? Các ngươi nếu không ra chiến, chúng ta cũng sẽ không xuất chiến, ai muốn đi ai đi.” Người nam thanh sam.Ánh mắt Ô Nguyệt lạnh lùng.

Nói thật, nàng rất vui khi thấy vật, bọn họ lấy được năm hải vực, đã muốn thực thoãi mãn.

Cẩu bức nóng nảy còn còn nhảy tường.

Bên trong Yêu tộc cũng không muốn tiếp tục tiến công.


Thứ nhất, ba tộc vì tranh đoạt lợi ích đã muốn có khoảng cách, mạnh mẽ công kích xuống, thất bại không thể nghi ngờ.

Bọn họ phải làm, chỉnh là bảo vệ được địa bàn đoạt được, từ từ tiêu hoá, miếng ăn đến miệng mới là thật.

Thứ hai, nếu là tiếp tục tiến công, biến thành diệt diệt tộc chi chiến.

Tu tiên giới Trung Nguyên và tu tiên giới Bắc Cương khẳn định sẽ trợ giúp, đến lúc đó chịu thiệt vẫn là ba tộc Yêu tộc bọn họ.Bọ họ sở dĩ muốn tiếp tục cùng Nhân tộc tác chiến, chủ yếu là không nghĩ tới phải giao địa bàn ra, cũng là vì đả kịc sĩ khí Yêu tộc.

Mặt khác, tình thế cũng không có cho phép bọn họ lui về.

Địa bàn năm hải vực cũng không nhỏ, Yêu tộc lấy hai cái hải vực, Hải tộc và Man tộc chia đều ba hải vực còn lại..