Thanh Liên Chi Đỉnh

Chương 1368: 1368: Đến Tiền Tuyến 2






Băng phong giao một ngụm nuốt hết đám ngư yêu, xoay người rồi phát ra một tiếng hô lấy lòng, dùng đầu cọ cọ Vương Thanh Linh, tựa như lấy lòng Vương Thanh Linh.Vương Thanh Linh dán mặt trên đấu Băng phong giao rồi nhẹ giọng nói: “Tiểu Bạch, nói rồi, chúng ta cũng nhau ở tiên đồ đi xuống, ngươi cũng không thể bỏ lại ta.

Cha mẹ ta không ở đây, ta đều có bát thế tôn.

Ta với bọn họ thân cận không nổi.

Ngươi từ nhỏ đã theo giúp ta lớn lên, hứa không được rời khỏi ta.”Băng phong giao vươn đầu lưỡi, li3m li3m bàn tay Vương Thanh Linh, nằm úp sấp ở trên đất.Một trận chấn động kịch liệt từ bên trong người Vương Thanh Linh truyền đến, nàng lấy ra một mặt truyện tấn bàn rồi đánh vào một đạo pháp quyết.

Một đạo thanh âm quen thuộc vang lên: “Thanh Linh, ta và Cửu thẩm ngươi đang ở bên ngoài chỗ của ngươi, chúng ta đã đến tiền tuyến.”“Cửu thúc và Cửu thẩm đến rồi, vậy rất tốt rồi.”Vương Thanh Linh thu hồi Truyện tấn bàn, rồi bước nhanh đến cửa viện.Nàng mở cửa viện, Vương Trường Sinh, Uông Như Yên, Vương Mạnh Bân,Vương Thu Minh và Diệp Hải Đường đang đứng ở bên ngoài cửa.


Vương Thanh Linh liền mời họ vào.Vương Thanh Linh ngâm trà chiêu đãi năm người Vương Trường Sinh, Băng phong giao ghé vào bên cạnh, hai mắt nhắm lại.Vương Thanh Linh cầm lấy ấm trà, rót cho mỗi người một ly cười nói: “Cửu thúc,Cửu thẩm các người sao lại đến đây? Các ngươi không quay về Đông Hoang sao? Yêu tộc ở Đông Hoang cũng xâm nhập Nhân tộc.”“Mười đại tông môn Nam Hải điều động toàn bộ phường thị truyện tống trận, chỉ có thể đi truyền tống đến tiền tuyến.

Không có lệnh bài của mười đại tông môn và chứng minh, thì khôn thể truyền tống đến hậu phương.

Đơn giản mà nói, chúng ta không thể quay về Đông Hoang, đành phải đi đến tiền tuyến.

Chúng ta vừa đến Kim Long đảo, chợt nghe nói về sự tích của ngươi, danh khí của ngươi cũng không nhỏ ha.”Vương Trường Sinh mỉm cười, trêu ghẹo nói.

Bọn họ vừa truyền tống đến Kim long đảo, hỏi thăm tu sĩ cấp thấp về Vương gia trú ở Ngân Xà đảo.

Tu sĩ cấp thấp trả lời là Bách Linh tiên tử ở chỗ Vương gia sao? Rồi tự mình dẫn đường cho Vương Trường Sinh.“Đúng vậy! Thanh Linh biểu tỷ, vị Trúc cơ tu sĩ dẫn đường vẫn luôn khen ngợi ngươi.”Diệp Hải Đường gật đầu phụ hoạ nói.“Đừng nghe bọn họ nói bừa.

Kim đan tu sĩ lợi hại hơn ta có rất nhiều.

Nếu không có Tiểu Bạch, ta cũng sẽ không có danh tiếnglớn như vậy.”Vương Thanh Linh tự mình hiểu lấy, danh tiếng của nàng đại trướng, một phần nguyên nhân lớn là Băng phong giao.Kim đan tu sĩ có được một con giao long bậc ba làm linh thú“Cửu thúc, Cửu thẩm, đều do ta không tốt, tộc nhân chúng ta dẫn theo chế hơn phân nửa, giờ chỉ còn lại hơn hai mươi người.

Thu Minh lúc trước cũng bị trọng thương.”Vương Thanh Linh vẻ mặt tự trách, ba người bọn họ dẫn theo một trăm tộc nhân tham chiến, bây giờ chỉ còn lại hơn hai mươi người, Trúc cơ tu sĩ chết thảm trọng.Uông Như Yên vỗ vỗ bả vai Vương Thanh Linh rồi an ủi nói: “Thanh Linh, Thu Minh đã nói với chúng ta, chuyện này không trách ngươi.

Khai chiến là sẽ có người chết, chúng ta đến Kim Long đảo, sẽ che chở tốt cho các ngươi.”Vương Thanh Thiến cũng tham chiến, bởi vì nàng am hiểu luyện khí và luyện chế khôi lỗi thú, đã bị điều đến hậu phương lớn để tu bổ trận kỳ trận bàn, không lo tính mạng.Vương Trường Sinh và Uông Như Yên không có cách nào có thể thấy được Vương Thanh Thiến, nhưng bọn họ có thể che chở đám người Vương Thanh Linh.“Thanh Linh, hai kiện phòng ngự pháp bảo này, ngươi nhận lấy đi, giữ lại phòng thân.”Vương Trường Sinh lấy ra hai cái thanh sắc ngọc hạp đưa cho Vương Thanh Linh.Trong báo khố ở Trấn Hải tông không hề thiếu pháp bảo, Vương Trường Sinh lấy đi không ít, vừa vặn có thể dùng tới.Trừ bỏ Vương Thanh Linh, ba người Diệp Hải Đường, Vương Thu Minh và Vương Mạnh Bân đều chiếm được vài món pháp bảo.Vương Mạnh Bân nhận được một bộ pháp bảo thuộc tính lôi, Vương Thu Minh có được một món công kích pháp bảo và một món phòng ngự pháp bảo.


Vương Thanh Linh thủ đoạn phòng ngự ít hơn, Vương Trường Sinh cố ý đưa cho nàng hai kiện phòng ngự pháp bảo.

Đương nhiên, mấy thứ này đều được quy ra điểm công đức.

Bọn họ vì gia tộc làm việc, đều có thể đạt được điểm công đức.“Cảm ơn Cửu thúc.”Vương Thanh Linh cười ngọt ngào, nhận hai kiện phòng ngự pháp bảo.Bọn họ nói chuyện phiếm hẳn lên, rồi chợt đổi đề tài sang chiến sự.“Thanh Linh, các ngươi ở tiền tuyến đánh lâu như vậy, có biết vì sao mà Nhân tộc lại mất đi năm địa bàn hải vực không? Theo lý mà nói, cho dù không địch lại, cũng không nên để cho Yêu tộc chiếm đi nhiều địa bàn như vậy.”Vương Trường Sinh trăm mối vẫn không thể giải bày, vấn đề này làm hắn bối rối.Vương Thanh Linh lấy ra một tấm bản đồ, chỉ vào tấm bản đồ rồi nói: “Cửu thúc, ngươi xem bản đồ, dấu hiệu điểm đỏ là địa bàn luân hãm, điểm trắng là địa bàn Nhân tộc chúng ta khống chế.”Ánh mắt Vương Trường Sinh đảo qua, bừng tỉnh đạo ngộ.

Điểm đỏ nhìn thấy rất nhiều, nhưng là cùng một chỗ.

Điểm trắng mơ hồ bao vây điểm đỏ, nhưng vòng vât cũng không có trọn vẹn, có một chỗ hổng rất lớn.Bên ngoài Yêu tộc, Hải tộc và Man tộc chiếm ưu thế, nhưng mà nhìn tấm bản đồ này, Nhân tộc nếu là đại phản công, thì Yêu tộc, Hải tộc và Man tộc rất dễ dàng vây diệt.“Nếu có thể chắn được lỗ hổng sẽ hình thành trạng thái đóng cửa đánh chó.

Tỷ lệ đánh tan dị tộc khá lớn.”Uông Như Yên ánh mắt sáng ngời, cười nói.Vương Thanh Linh gật gật đầu nói: “Không sai, theo ta biết được thì Nhân tộc nhìn như là đáng rút lui về phía sau, nhưng thật ra là đang không ngừng tiêu hao thực lực Yêu tộc, Hải tộc và Man tộc.


Yêu tộc, Hải tộc và Man tộc thế công không mãnh liệt giống như giai đoạn trước đây.

Bọn họ hiện tại là đâm lao phải theo lao.

Lui binh đi, miễn cưỡng bỏ lại tài nguyên tu tiên.

Không lui binh, dễ dàng bị vây giết.

Vì không bị bao vây tiêu diệt, chỉ có thể đầu nhập càng nhiều lực lượng để xé rách vòng vây.”.