Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1314



Những người vốn ủng hộ Vương Cẩm Lăng lúc này càng thấy biết ơn. Vương gia quả thật là bề thề nghiệp lớn, nhưng có to lớn đến mấy cũng là của dòng họ chứ không phải của bọn họ. Chỉ khi con cháu của họ có tiền đồ thì mới là của họ, hơn nữa Vương gia hưng thịnh không suy giảm thì đời sau phải có tiền đồ.

“Đa tạ gia chủ.”

“Gia chủ đã vất vả vì con cháu Vương gia rồi.”

“Vương gia có một vị gia chủ lo nghĩ mọi chuyện cho con cháu của dòng họ như Cẩm Lăng như này, đúng là phúc của Vương gia.”

Những lời khen tặng liên tục được thốt ra từ trong miệng của thế hệ thúc bá. Quả thực người làm gia chủ như Vương Cẩm Lăng cũng vô cùng cực khổ. Những người nắm mọi quyền ở Vương gia đều là trưởng bối của hắn, hắn còn quá trẻ nên không thể giải quyết được nhiều chuyện. Nếu không thì đè cái mũ bất hiếu trên đầu xuống, đủ để Vương Cẩm Lăng chịu đựng được.

Động viên xong nhiều người thì phần còn lại cũng dễ xử lý. Ba vị Nhân Thượng Trí trưởng lão làm mưa làm gió nhiều như vậy, chắc chắn có không ít người bất mãn với họ. Nhưng ba vị trưởng lão Nhân Thượng Trí có rất nhiều con cháu tài giỏi, rất nhiều chuyện trong nhà đều nằm trong tầm kiểm soát của ba nhà này, muốn động đến bọn họ thì Vương gia cũng phải tổn hại đến gân cốt. Nếu đổi lại là Vương Cẩm Lăng của trước kia thì hắn sẽ từ từ giải quyết, nhưng hiện giờ hắn không còn kiên nhẫn như trước được. Cửu hoàng thúc đã mang chứng cứ đến thì hắn có thể đè toàn bộ những kẻ “cậy già lên mặt” trong Vương gia này xuống trong một lần…

Là người thì ai cũng ích kỷ, ba vị đại trưởng lão đã kiếm không ít lợi lộc cho nhi tử và đám tôn tử của mình trong mấy năm qua. Có những chứng cứ này thì đừng nói là trở mình, ba vị trưởng lão không bị đuổi ra khỏi Vương gia cũng nên mừng thầm rồi.

Quyền lợi của Vương gia sẽ phải lập lại một lần nữa, Vương Cẩm Lăng muốn trở thành người duy nhất có quyền ra lệnh trong Vương gia.

Vương Cẩm Lăng có tính kiên nhẫn và khả năng chịu đựng rất cao, một khi hắn đã quyết định ra tay thì sẽ rất kiên quyết, tuyệt đối không do dự. Chỉ trong vòng nửa ngày, Vương Cẩm Lăng đã bắt ba người Nhân trưởng lão, Thiện trưởng lão và Trí trưởng lão, ngay cả từ đường cũng không cần mở, dựa vào uy danh vừa mới lập trục xuất ba người không tuân theo mệnh lệnh của hắn ra khỏi Vương gia ngay lập tức.

Là một trưởng lão của Vương gia nhưng tâm không đủ rộng, muốn chiếm đoạt nhiều thứ hơn, hưởng thụ vinh hoa phú quý vậy mà vẫn chưa thỏa mãn, bọn họ muốn vì con cháu của mình mà tranh giành nhiều hơn.

Để con cháu của mình có địa vị cao ở Vương gia, không bị người khác giẫm đạp lên nên ba vị trưởng lão này đã hao tổn tâm trí dùng mọi cách giành lấy lợi ích của gia tộc.

Hơn nữa, khi giá lương thực ở ở bốn nước thay đổi đột ngột thì ba vị trưởng lão này lại lợi dụng cơ hội để nhét đầy túi riêng của mình một cách phi nghĩa, khiến cho Vương gia bị thiệt hại mất nửa cái mạng.

Nếu không vì Cửu Hoàng thúc giao chứng cứ cho hắn thì hắn vẫn không thể tin được những người luôn miệng nói suy nghĩ vì lợi ích của Vương gia mà lại có thể ích kỷ đến vậy.

Vì lợi ích của gia tộc mà suy nghĩ, haha… Cũng chỉ có hắn mới ngốc nghếch như vậy, đối diện với một đám người vì tư lợi cá nhân mà hắn lại chưa bao giờ nghi ngờ qua.

Nhưng như vậy cũng tốt, nếu không phải bọn họ có lòng tham không đáy thì sao hắn lại có cơ hội bãi bỏ ba vị trưởng lão đó, nắm lấy thực quyền của Vương gia vào trong lòng bàn tay. Vương Cẩm Lăng lật xem sổ sách thu nhập của Vương gia trong mấy năm gần đây, càng xem ánh mắt hắn ngày càng lạnh lẽo.

“Mới chỉ có bốn mươi năm mà tài sản riêng của ba vị trưởng lão cộng lại còn nhiều hơn so với thu nhập của Vương gia trong một năm, thật sự rất giỏi. Chẳng trách bọn họ lại coi trọng như vậy.”