Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1304



Cứ như vậy đúng là đã làm cho thế tử phải chịu khổ rồi, mỗi ngày ôm vợ đẹp nhưng lại không được động vào, thế tử phu nhân cũng đau đầu, dị vật trên người dù có dùng thêm nhiều huân hương cũng không có tác dụng, nàng ta cũng không dám để cho thế tử đến gần sợ thế tử chê bai mùi khác thường trên người mình, sự ghé thăm của Phượng Khương Trần không khác gì là tặng than trong tuyết.

“Phu nhân bình thường nên ít dùng huân hương thôi, đặc biệt là quần áo lót, chỉ cần thoải mái sạch sẽ là được, huân hương không tốt cho cơ thể, ngoài ra ta sẽ kê một đơn thuốc, lát nữa ngươi cho người đến phủ ta lấy, dùng mấy ngày là được.” để thể hiện sự nghiêm túc của mình, Phượng Khương Trần lưu loát viết ra mấy điều cần chú ý, và những thuốc bình thường nên uống nhiều.

“Dùng?” Thế tử phu nhân không hiểu, thuốc không phải là uống sao?

“Thứ gọi là thuốc này có thể uống ít bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu, thuốc ta chuẩn bị cho phu nhân dùng để vệ sinh sạch sẽ, thế tử phu nhân dùng trước cái này, nếu như không có tác dụng thì ta lại đến, nếu như phu nhân không dưỡng cơ thể thật tốt thì sẽ không có lợi cho việc mang thai, đến lúc đó dù có cho phu nhân uống thuốc dễ có thai thì hiệu quả cũng sẽ không tốt.”Phượng Khương Trần rất tự nhiên tiết lộ mục đích đến ngày hôm nay.

Trong tay nàng có thuốc làm cho dễ mang thai, nàng không tin là thứ như thế này lại không hấp dẫn phụ nữ.

Hoàng thượng chẳng phải dùng mẫu thân của Cửu Hoàng Thúc để uy hiếp Cửu Hoàng Thúc sao, vậy thì nàng sẽ dùng phụ nữ để gây rắc rối cho hoàng thượng.

Mắt thế tử phu nhân sáng lên, nghiêng người về phía trước, vội vàng bắt lấy hai tay Phượng Khương Trần: “Phượng cô nương, ngươi nói có cách làm cho người nhanh có thai sao?”

Nếu như có thứ này thì có phải tiểu thư mà Ninh Quốc Công Phủ lúc trước đưa vào cung có phải sẽ nhanh có thai hơn người khác không, không chừng Ninh Quốc Công Phủ của bọn họ có thể trở thành nhà ngoại của hoàng tử ấy chứ.

Nhà ngoại của hoàng tử, bước tiếp theo rất có thể là nhà ngoại của hoàng đế tương lai, cám dỗ quá lớn, cho dù Ninh quốc công phủ luôn khiêm nhường cũng không cách nào kháng cự lại.

Ở vị trí này, Quốc công phủ rất khó tiến lên, nhưng không tiến sẽ là lùi. Chờ tới khi lão Quốc công chết, thế tử kế thừa chức vị Quốc công phủ sẽ thành Hầu phủ, cho dù địa vị hay quyền thế cũng kém một khoảng.

Hơn nữa, con nối dòng là việc hệ trọng nhất của một nhà. Ở thời đại này, sinh con là trách nhiệm chính của nữ nhân, một nữ nhân không thể sinh con thì xuất thân nàng có cao cũng vô ích.

Không đếm xỉa đến kích động của Thế tử phu nhân, cũng không hỏi han Thế tử phu nhân có gượng gạo không, Phượng Khương Trần lãnh đạm rút tay về, nàng không thích người khác nắm tay nàng, cho dù là nữ nhân cũng không được.

“Đúng vậy, thuốc của Khương Trần có thể hỗ trợ cho nữ tử mang thai. Bởi vì chuyện của Tạ nhị phu nhân và đại cô nương nhà họ Ôn, Khương Trần cảm thấy nếu bây giờ đương gia chủ mẫu không mang thai thì quá cực khổ, bèn tìm cách điều chế, phối ra một loại thuốc hỗ trợ mang thai.” Trên thực tế, chính là thuốc bổ trứng, có thể tăng cơ hội mang thai của một người.

Đương nhiên, quân đội dùng trí tuệ và năng lực để chữa bệnh lại không bao gồm loại đồ vật này, nàng đổi bằng y đức.

Khoảng thời gian trước, hoàng thượng chèn ép giới quyền quý và thế gia, sau đó lập tức vỗ về, chọn vài nữ tử tiến cung từ trong giới quyền quý và thế gia. Chẳng qua là phân vị rất thấp, phần lớn chỉ bình thường, bằng lòng ở tầng thấp nhất. Nếu họ không có thai, đoán chừng cả đời này không thể bò lên trên.

Những nữ tử trẻ trung xinh đẹp này chỉ cần có cơ hội, các nàng rất nhanh có thể mang thai, một đám con nít, cho dù là nam hay nữ cũng phải ban thưởng phân vị Tấn. Đến lúc đó, hậu cung thực sự là nơi phi tần có thể khoe sắc tranh đoạt hoàng tử.

Phượng Khương Trần có thể tưởng tượng, thuốc này vừa ra, hậu cung Hoàng thượng, thậm chí toàn bộ giới quý tộc thượng lưu trong xã hôi, sẽ biến thành dáng vẻ gì. Cho nên những nữ nhân này, sao lại không muốn lấy lòng nàng chứ?