Thần Y Trở Lại

Chương 4551



Chương 4553

Lúc trước anh đã trở thành Đại Thánh, hiện tại khôi phục Thánh Nhân Tâm cũng không khó. Chỉ mấy phút sau, cơ thể anh rơi vào trạng thái tĩnh lặng, thánh khí bắt đầu được giải phóng.

Sau khi khí tức này được phóng thích ra, vô số pho tượng khẽ rung động. Một tia sáng từ pho tượng trên đỉnh phóng ra, thấu đến chín tầng trời, đồng thời cũng phóng thích khí tức cường đại của thánh nhân! Ngay sau đó, bức tượng thứ hai và thứ ba cũng lần lượt phát ra những chùm ánh sáng.

Cuối cùng, mười bức tượng đồng thời phát ra ánh sáng, tất cả đều tỏa ra hào quang của thánh nhân.

Mười chùm sáng phóng lên trời, sau đó hội tụ lại với nhau, ngưng tụ thành một quyển sách năng lượng. Trên cuốn sách lớn này có viết vô số từ ngữ, trận đồ và hoa văn bí ẩn.

Nửa canh giờ sau, chùm sáng biến mất, quyển năng lượng hóa thành một chùm thánh quang, rơi vào người Ngô Bình. Khi thánh quang nhập vào cơ thể, Ngô Bình rơi vào trạng thái nhập định sâu sắc, anh im lặng và mọi thứ trên thế giới cũng yên ắng theo.

Y Na và An Điệp Y không dám quấy rầy, lẳng lặng đứng sang một bên.

Thời gian trôi qua thật nhanh, ba ngày sau, Ngô Bình chậm rãi mở mắt ra, trong mắt hiện lên vô số phù văn, hoa văn, đây là trí tuệ cùng hiểu biết của thánh nhân.

“Bùm!”

Mặt đất trước mặt anh nứt ra, để lộ một chiếc rương vàng.

Y Na mở rương kho báu và thấy rằng rương chứa đầy những phù văn lơ lửng, tổng cộng là mười hai phù văn.

Nhìn thấy những phù văn này, An Điệp Y kinh ngạc hô: “Sư huynh, đây là phù văn Thiên Đạo!”

Ngô Bình đưa tay nhặt một phù văn hình tia chớp, cảm thấy nó ẩn chứa một sức mạnh sấm sét mạnh mẽ, huyền diệu không thể nói thành lời.

Hai mắt anh sáng lên, nói: “Đây là phù văn Lôi Đạo!”

Ngô Bình lại cầm lấy một phù văn khác, cảm nhận ngọn lửa quyền uy của nó, nói: “Đây chính là phù văn Hỏa Diệm!”

Y Na: “Tôi từng nghe nói về truyền thuyết Thiên Đạo phù, nghe nói mỗi một lần luyện hóa Thiên Đạo phù là có thể đạt được một loại Tiên Thiên Linh Thuật!”

Ngô Bình hỏi: “Thật sao? Vậy tôi sẽ luyện hóa chúng!”

Nói xong, anh lấy ra phù văn Lôi Đạo vỗ mạnh vào ngực.

“Đoàng!”

Một tiếng nổ vang trời vang lên, phù văn hóa thành sức mạnh sấm sét kinh người lưu chuyển trong cơ thể anh. Chỉ một lát sau, sức mạnh sấm sét này đến biển linh hồn, trở thành một tia sét bất diệt giăng khắp chín tầng trời.

Lôi Đạo phù này yêu cầu rất cao về thể chất, nếu không phải do thần hồn của Ngô Bình rất mạnh thì trong nháy mắt có thể bị nó biến thành tro bụi, không thể nào chống đỡ đến giờ.

Lực sấm sét hội tụ lại trong người anh, Ngô Bình cảm giác sức mạnh này vô cùng phù hợp để mở Tử phủ nên không hề do dự mà tiến hành ngay.

Một tiếng nổ vang trời vang lên, ở bên trong Nê Hoàn cung của anh đột nhiên mở ra một không gian huyền diệu. Lực linh hồn trong người anh thi nhau tràn vào đó, sau cùng đến cả chân hồn cũng di dời vào đó. Không gian này chính là Tử Phủ!

Sau khi mở Tử Phủ, Ngô Bình tiếp tục hấp thụ và luyện hoá phù văn Hoả Diệm.

Cứ như vậy, anh lần lượt hấp thu mười hai Thiên Đạo phù. Mười hai loại sức mạnh tràn ngập trong cơ thể, sau đó mỗi loại đều sinh ra một loại Tiên Thiên Linh Thuật!

Mười hai loại Tiên Thiên Linh Thuật này khiến thánh uy của anh mạnh lên và nâng cao sức mạnh của anh đáng kể.