Thần Y Trở Lại

Chương 4540



Chương 4542

Loại linh thuật thứ nhất anh phải lĩnh ngộ là Một Tay Che Trời. Linh thuật này một khi được thi triển sẽ có uy lực đảo loạn thời gian trời đất rất mạnh, người bình thường căn bản không có sức chống cự. Linh thuật này tuy độ khó rất cao, nhưng Ngô Bình chỉ tu luyện hơn một ngày đã thành công tu luyện thuần thục.

Sau khi tu luyện thành công Một Tay Che Trời, ngưng tụ ra một bàn tay lớn trong linh hải, có uy lực trấn áp đất trời, mạnh hơn Truy Hồn Thủ của anh nhiều.

Lúc trời chạng vạng tối, Lục Nguyên Uy đến, nói: “Công tử, mấy đệ tử mới đã thông qua cuộc thi muốn được gặp công tử một lần, công tử muốn gặp không?”

Ngô Bình: “Người mới? Tại sao bọn họ muốn gặp ta?”

Lục Nguyên Uy: “Bây giờ đã truyền đi rồi, đều nói công tử là thiên kiêu đứng đầu trong những người mới, có lẽ bọn họ đều muốn kết bạn với công tử”.

Ngô Bình nói: “Đại hội người mơi sắp đến rồi, mọi người sớm muộn cũng gặp nhau, tôi không cần gặp đâu”.

Lục Nguyên Uy gật đầu: “Vâng, bây giờ tôi sẽ báo với bọn họ”.

Lúc này, có mười người đang đứng đợi trước cửa lớn, nghe thấy Lục Nguyên Uy nói, Ngô Bình không gặp bọn họ, trong lòng lập tức nổi giận, một người trong đó hừ lạnh nói: “Thiên kiêu mới đứng đầu, quả nhiên rất kiêu ngạo! Chúng ta đừng đợi nữa, đi thôi!”

Mười người họ rời đi, đến một khu đất trống, một người hừ lạnh nói: “Lý Huyền Bắc này thật sự không coi chúng ta ra gì. Đại hội người mới ngày mai, chúng ta không cần khách sáo với anh ta!”

Người khác nói: “Không sai. Người này r rằng cũng chẳng biết mục tiêu trọng tâm của đại hội người mới là gì, thật ra chính là quá trình cao thủ thuần phục kẻ yếu. Nếu anh ta không được chúng ta ủng hộ, thì căn bản không thể trở thành người mới đứng đầu được!”

“Không sai! Đại hội người mới cũng không có quy tắc gì, nếu mọi người đều nhắm vào anh ta, thì dù thực lực anh ta mạnh thế nào, sớm muộn cũng bị tiêu diệt thôi!”

“Như vậy cũng tốt! Một tên không biết từ đâu xuất hiện, chúng ta vốn cũng không muốn anh ta là người đứng đầu. Bây giờ, mọi người thương lượng xem, đại hội người mới ngày mai, nên đối phó với anh ta thế nào!”

Lục Nguyên Uy sau khi thấy đám người rời đi thì quay về nói với Ngô Bình: “Công tử, mười người này hẳn đều là những người xuất sắc trong những người mới. Bọn họ đến tìm công tử, có lẽ là muốn tìm chỗ dựa dẫm”.

Ngô Bình: “Dựa dẫm tôi?”

Lục Nguyên Uy: “Những đại hội người mới trước kia, không chỉ so sánh thực lực, mà còn cả năng lực xã giao. Người cuối cùng giành được danh hiệu người mới đứng đầu, chưa chắc là người có thực lực mạnh nhất. Trái lại, đại hội người mới mười lần trước, có đến tám lần, người đứng đầu đều không phải thực lực mạnh nhất”.

Ngô Bình lắc đầu: “Nực cười. Nếu đã so thực lực, thì cứ đấu thực lực thôi, sao còn làm thêm cả xã giao nữa?”

Lục Nguyên Uy: “Đó là vì, trước kia người đứng đầu và thứ hai, hay thậm chí là giữa năm người đứng đầu đều không chênh lệch quá nhiều. Nếu người thứ hai và thứ ba liên thủ, thì rất dễ dàng thắng được người đứng đầu”.

Ngô Bình: “Nói vậy thì đại hội người mới không có quy định?”

Lục Nguyên Uy: “Đại hội người mới không phải đánh nhau một đấu một, mà là tất cả mọi người tập trung cùng nhau, cùng nhau vượt qua thử thách”.

“Thử thách gì?”

“Ngũ Đế từng phát hiện ra một bí mật to lớn, nhưng bọn họ chưa kịp lĩnh hội thì đã sụp đổ. Nhưng, trước khi Ngũ Đế ngã xuống, đã để lại một vài cửa ải, chỉ cần vượt qua được vài cửa ải, là có thể đoạt được thưởng”.