Thần Y Trở Lại

Chương 4535



Chương 4537

Gã đen mập mạp quỳ xuống đất, run giọng nói: “Thưa Đại trưởng lão, có người đang kiểm tra ở bên trong”.

Ánh mắt Đại trưởng lão tràn đầy sát ý như muốn giết người, tức giận hỏi: “Ai bảo cậu kích hoạt Tử Thiên Huyền Lực? Cậu có biết, để tích lũy được Tử Thiên Huyền Lực này, Ngũ Đế Môn đã mất hơn hai nghìn năm không?”

Gã đen mập mạp quỳ phịch xuống đất nói: “Đại trưởng lão, tôi sai rồi, nhưng bây giờ không thể dừng lại được”.

Đại trưởng lão nhìn đại điện kiểm tra hỏi: “Bên trong là ai thế?”

Tên đó nói: “Một người đã vượt qua tuyển chọn, tên là Lý Huyền Bình”.

Đại trưởng lão thầm đọc lại cái tên này: “Đợi cậu ta ra ngoài, dẫn cậu ta đến gặp môn chủ”.

“Vâng!”, gã đen mập mạp đó không dám nói nhiều thêm lời nào, vội vàng đồng ý.

Đại trưởng lão lại liếc nhìn đại điện kiểm tra, sau đó rời đi, đi thẳng đến gặp môn chủ. Đây là chuyện lớn, ông ta cần phải triệu tập tất cả trưởng lão lại để cùng bàn bạc chuyện lớn này với môn chủ.

Rất nhanh, tiếng chuông báo tập hợp của Ngũ Đế Môn vang lên. Chuông này chỉ trong tình huống khẩn cấp hoặc có chuyện trọng đại mới vang lên, hôm nay lại vì một người mới mà liên tục vang lên mười lần.

Môn chủ của Ngũ Đế Môn ngồi ngay ngắn trong Ngũ Đế Điện, đại trưởng lão và các trưởng lão chủ chốt khác lần lượt xuất hiện.

“Đại trưởng lão, đã xảy ra chuyện gì, ông lại gõ chuông triệu tập”. Môn chủ hỏi. môn chủ Ngũ Đế Môn mặc hoa phục ngũ sắc, đầu đội ngọc quan, dáng người cao lớn, thân hình ẩn trong mây mù.

Đại trưởng lão: “Môn chủ, có một người đệ tử mới, bị làm khó dễ ở ba cửa ải tuyển chọn, kết quả hắn ta lại liên tiếp phá cả ba cửa”.

Môn chủ Ngũ Đế Môn hỏi: “Hay là, mấy tên khốn kia đã điều chỉnh độ khó của ba cửa ải tuyển chọn đến cực hạn?”

Đại trưởng lão: “Phải, đã điều chỉnh đến cực hạn! Hơn nữa, trong bài kiểm tra cân cốt, còn phóng ra Tử Thiên Huyền Lực”.

Mây mù phía sau môn chủ Ngũ Đế Môn chấn động, ông ta hỏi: “Kết quả như thế nào?”

Đại trưởng lão: “Kết quả, người mới này lại có thể nhanh chóng hấp tu Tử Thiên Huyền Lực!”

Môn chủ Ngũ Đế Môn đột nhiên cười ha hả, nói: “Xem ra, đây là lễ vật mà ông trời tặng cho Ngũ Đế Môn!”

Đại trưởng lão: “Môn chủ, ta đã cho người điều tra. Người này tên là Lý Huyền Bình, hắn ta rất có khả năng là một vị ‘đời đầu’“.

Môn chủ Ngũ Đế Môn nói: “Đời đầu sao? Chẳng trách lại mạnh như thế”.

Đại trưởng lão: “Cho nên, sau khi ta biết được tình hình, lập tức đến thông báo với môn chủ”.

Môn chủ Ngũ Đế Môn suy nghĩ một lúc, nói: “Thiên tài như thế đương nhiên phải đặc biệt thu nhận. Lát nữa đưa hắn ta lên, ta muốn gặp hắn ta”.

Đại trưởng lão: “Vâng!”

Lúc này, lại có một trưởng lão nói: “Môn chủ. Lão phu cảm thấy hiện tại đãi ngộ tốt người này, chẳng thà cho hắn ta một hoàn cảnh công bằng, để hắn ta đi hết con đường phía sau. Sau kiểm tra cân cốt, còn có kiểm tra ý chí, có đại hội người mới. Không bằng, chúng ta đợi thêm một khoảng thời gian, xem biểu hiện của hắn ta ở đại hội người mới. Nếu hắn ta vẫn cường hãn như thế, thì thu nhận hắn ta cũng không muộn”.

Môn chủ nghe xong, cũng cảm thấy có lý, nói: “Ừm, như vậy cũng được. Nhưng mà, ta vẫn muốn gặp mặt hắn ta trước, xem xem hắn ta là một nhân vật như thế nào”.