Thần Y Trở Lại

Chương 4396



Chương 4396

Long Thành Đạo: “Cũng không phải không có cách, chúng ta có thể tới tìm thần tướng, để thần tướng hiểu rằng chúng ta là thuộc hạ của ngài ấy, bằng lòng phục tùng mệnh lệnh của ngài ấy. Tự dưng có thêm một lực lượng mới, chắc chắn ngài ấy sẽ nhận chúng ta thôi, nhỉ?”

Lý Trảm Thần: “Thế thì chưa chắc, nhưng anh Long nói đúng, chúng ta thử xem sao”.

Lúc này, Ngô Bình đã rời khỏi quân doanh trở về hoàng cung, tìm Đường Băng Vân.

Bây giờ Đường Băng Vân phụ trách cấm quân trong hoàng cung, bên cạnh toàn là tướng sĩ tinh nhuệ. Nhưng thực lực của Đường Băng Vân vẫn có hạn, Ngô Bình quyết định tặng năng lượng Thánh Vương để lại cho Đường Băng Vân để nâng cao thực lực cho cô ấy.

Lúc này, Đường Băng Vân đang ở phủ nha làm việc, Ngô Bình đến khiến cô ấy rất bất ngờ.

“Huyền Bình, anh không ra ngoài làm việc ạ?”

Ngô Bình cười nói: “Qua chỗ em xem thử sao”.

Đường Băng Vân: “Em có gì đâu mà xem”.

Ngô Bình đi ra sau lưng cô ấy, thấy cô ấy đang xét duyệt mấy người mới tới cấm quân, điều kiện của những người này rất khá, tố chất cũng tốt, chỉ là gia thế khá phức tạp.

Đường Băng Vân đặt tài liệu xuống, mỉm cười: “Anh đến đúng lúc lắm, bên cấm quân đang thiếu đan dược, anh phải để lại cho em một ít”.

Ngô Bình: “Chuyện nhỏ. Băng Vân, anh tìm em là muốn nâng cao thực lực của em, để em trở thành Chân Vương, Thánh Vương”.

Đường Băng Vân sửng sốt: “Thánh Vương ạ? Đến anh cũng không phải là Thánh Vương nhỉ?”

Ngô Bình cười đáp: “Nếu anh muốn thì anh có thể lập tức trở thành Thánh Vương”.

Anh lấy viên trân châu Thánh Vương để lại: “Đây là một cường giả Thánh Vương đỉnh cao để lại. Bên trong có một phần năng lượng của ông ấy, cùng với trí tuệ và kinh nghiệm của Thánh Vương. Bây giờ anh muốn mượn sức mạnh của nó để khiến em trở thành Chân Vương. Một khi em đã trở thành Chân Vương thì đột phá lên Thánh Vương không phải là chuyện khó”.

Đường Băng Vân: “Thế có được không ạ?”

Ngô Bình cười nói: “Sao lại không, có anh là được tất”.

Sau đó Ngô Bình chà xát hai tay, viên trân châu kia hoá thành chất lỏng màu vàng, ngấm vào cơ thể Đường Băng Vân. Có Ngô Bình giúp, thể chất của Đường Băng Vân được nâng cấp nên hấp thu rất nhanh.

Chưa tới nửa tiếng đồng hồ, cơ thể của cô ấy đã xảy ra biến hoá kỳ diệu, trong thức hải cũng có thêm kinh nghiệm và trí tuệ của Thánh Vương.

Lúc này Ngô Bình thi triển thủ đoạn, giúp cô ấy trở thành Chân Vương! Quá trình khá tốn sức, sau khi Đường Băng Vân đột phá, anh mệt mỏi ngồi xuống đất.

Đường Băng Vân ngồi xếp bằng lơ lửng giữa không trung, cơ thể chầm chậm xoay vòng, năng lượng của Thánh Vương được cô ấy hấp thu hết. Sau đó, cô ấy dùng trí tuệ của Thánh Vương để chính thức đột phá lên cảnh giới Thánh Vương!

Ngô Bình nhìn một hồi, thấy không có vấn đề gì thì nói: “Băng Vân, em ở đây tu luyện, trong vòng ba đến năm ngày chắc chắn sẽ đột phá”.

Ra khỏi hoàng cung, anh lại trở về quân doanh.

Lúc này, ba vị tiên đốc Vũ Thiên Lăng đang ở lều lớn đợi anh. Thấy anh quay về, ba người thay đổi thái độ kiêu ngạo lúc trước, đồng loạt cúi chào: “Bái kiến thần tướng!”

Ngô Bình ừ một tiếng rồi hỏi: “Ba vị tiên tốc tìm tôi có chuyện gì không?”

Vũ Thiên Lăng hắng giọng rồi nói: “Thần tướng, từ khi ba chúng tôi tới đây vẫn chưa lập được công lao gì, trong lòng thấy rất thấp thỏm. Nghe nói thần tướng đại nhân đang tấn công tà ma, chúng tôi tới để trợ giúp. Thần tướng có mệnh lệnh gì, chúng tôi nhất quyết làm theo!”