Tân Phong Lãnh Địa

Chương 2075: Giao chiến song sát



Chương 2083: Giao chiến song sát

Đường Sơ Tuyết vừa ra tay liền cho thấy siêu tuyệt sức chiến đấu, tốc độ nhanh đến cực điểm, đồng thời chia ra tấn công vào bảy người đúng là như là biến ra bảy cái phân thân.

“Thật nhanh!” Tất cả mọi người chấn kinh, kim bào người biết Đường Sơ Tuyết lợi hại, nhưng lại không nghĩ rằng sẽ lợi hại đến loại trình độ này. Đặc biệt là kim một, tại trong bảy người tu vi cao nhất, đã tới gần lần thứ bảy kích hoạt Nguyên Tuyền độ cao, vẫn như trước bị chấn động đến khí huyết cuồn cuộn. Kim sáu cùng nay bảy đúng là bị một chưởng chấn động đến thổ huyết.

Liền ngay cả Giang Tinh Thần đều có chút sững sờ, hắn cũng không nghĩ tới toàn lực hành động Đường Sơ Tuyết sẽ mạnh như vậy, trước đó hắn còn muốn ra tay giúp đỡ đâu!

Một kích qua đi, Đường Sơ Tuyết cũng không có ngừng, bảy cái hư ảnh lần nữa huyễn hóa, lại là trùng điệp một chưởng vỗ hướng đối phương.

“Ầm!” Đối phương lại lui, bên ngoài cơ thể phòng hộ kịch liệt chập trùng, có thể số lượng lớn bức tiêu hao.

Liên tục hai kích về sau, Đường Sơ Tuyết công kích xuất hiện ngừng ngắt. Mỗi một lần tiến công đối phương đều đang lùi lại, khoảng cách kéo dài, nàng lại tốc độ nhanh cũng vô pháp đồng thời chiếu cố bảy người.

“Phản công, mọi người kéo dài khoảng cách!” Kim từng cái thấy đối phương trong công kích đoạn, liền nắm lấy cơ hội lớn tiếng hô quát, thân hình hướng (về) sau nhanh lùi lại, đồng thời đưa tay hướng chiêu tiếp theo, một đạo sóng nước bị mang lên, giữa không trung ngưng tụ thành từng chuôi tiêu thương, dày đặc nguyên khí hiện ra màu xanh, từng vòng từng vòng quấn quanh ở tiêu thương bên ngoài, xùy hướng giữa không trung xuất hiện màu trắng hư ảnh.

Nước biển tiêu thương số lượng đông đảo, tối thiểu hơn vạn, toàn bộ không trung đều là tiêu thương nổ bắn ra mà xuất xứ mang ra vết tích.

Cùng lúc đó, ngoại trừ kim sáu kim bảy thân thể thụ thương bên ngoài, mấy người còn lại cũng nhao nhao phát động tiến công. Dài đến vài trăm mét to lớn đao ảnh, vô số từ trên trời giáng xuống mũi tên, còn có nguyên khí hình thành trường tiên, không cần tiền giống như hướng phía Đường Sơ Tuyết chào hỏi.

Mà lúc này Đường Sơ Tuyết đang hướng về kim sáu cùng kim bảy truy sát tới. Khoảng cách kéo ra, nàng muốn bằng vào tốc độ đồng thời công kích bảy người là không thể nào. Bởi vậy chọn trúng kim sáu cùng kim bảy làm làm đột phá khẩu. Đối gào thét mà đến công kích lại là hoàn toàn không để ý.

Kim sáu cùng kim bảy dọa đến thần hồn xuất khiếu, không nói trước Đường Sơ Tuyết thực lực, liền là đồng bạn loại này phô thiên cái địa công kích bọn hắn liền gánh không được.

“A ~” một tiếng kêu sợ hãi, hai người liều mạng hướng ra phía ngoài phóng thích năng lượng, dẫn động nguyên khí thi triển vòng phòng hộ. Kim sáu ở trong lòng mắng to kim nhất đẳng người không từ thủ đoạn, công kích như vậy căn bản là không có bận tâm hắn cùng kim bảy sinh tử.

“Rầm rầm rầm...” Không gian chấn động, phong vân Lăn Lộn, mắt thấy công kích đến một khắc liền sẽ rơi xuống Đường Sơ Tuyết trên thân. Nhưng ngay một khắc này, Giang Tinh Thần xuất thủ, đi lên liền là nội bộ phương pháp hô hấp thôi động vật chất thăm dò trận.

Vô thanh vô tức, không có bất kỳ cái gì dấu hiệu, trong nháy mắt trăm cây số vuông nguyên khí liền bị điều trống không. Vô luận là trên trời rơi xuống mũi tên vẫn là nguyên khí trường tiên, sau một khắc liền biến mất vô tung vô ảnh.

Duy nhất giữ lại công kích liền là kim một phóng thích ra tiêu thương, bất quá bên ngoài quấn quanh nguyên khí cũng đều tiêu tán, còn lại còn không có tới gần, liền bị Đường Sơ Tuyết thả ra kình khí chấn thành đầy trời hơi nước.

“Tại sao có thể như vậy?” Kim bào người cũng không biết Giang Tinh Thần có thể rút đi nguyên khí, còn là lần đầu tiên nhìn thấy loại tình hình này.

Kim sáu cùng kim bảy chương dọa đến lông tơ đứng đấy, bọn hắn bên ngoài cơ thể vòng bảo hộ vô duyên vô cớ chỉ còn sót rất mỏng một tầng, tuyệt đối ngăn không được Đường Sơ Tuyết công kích.

Hai người hồn phi phách tán, một bên liều mạng hướng ra phía ngoài phóng thích trong đầu năng lượng, một bên bay ngược về đằng sau.

Nhưng mà, đã đột phá Đường Sơ Tuyết thực lực vượt qua bọn hắn quá nhiều, mà lại sử dụng chính là kình lực, căn bản cũng không cần nguyên khí. Có thể nói hoàn cảnh như vậy nhất có thể phát huy đặc điểm của nàng cùng sở trường. Mà lại tốc độ của nàng càng là nhanh đến không biên giới, bọn hắn căn bản liền chạy không thoát đi.

Cơ hồ là không phẩy mấy giây, Đường Sơ Tuyết liền xuất hiện ở kim bảy trước người, một quyền đập ra ngoài. Trong mọi người kim bảy tu vi là thấp nhất, đương nhiên tuyển hắn làm mục tiêu.

“Ba ~” Đường Sơ Tuyết một quyền này đúng là phát ra âm bạo, trùng điệp đánh vào kim bảy ngực.

Yếu ớt vòng phòng hộ bị một quyền đánh tan, kim bảy lồng ngực đột nhiên lõm ra một cái hố to, mạnh mẽ lực đạo một cái liền vọt vào trong cơ thể của hắn, ở trái tim bộ phận đột nhiên nổ tung.

“A!” Kim bảy vừa phát ra nửa tiếng kêu thảm thiết, tại trường bào che đầu che dấu con mắt liền bỗng nhiên đột xuất, con ngươi co lại thành một điểm, về sau liền cấp tốc mở rộng.

Một kích giải quyết kim bảy, Đường Sơ Tuyết một khắc chưa ngừng chuyển hướng kim sáu, sau một khắc nàng liền xuất hiện ở kim sáu trước mặt, mà lúc này kim bảy bên kia nàng tàn ảnh mới vừa vặn tiêu tán.

Nhìn thấy Đường Sơ Tuyết đi tới gần, kim sáu ra phủ bộ che lấp hai mắt phóng xuất ra điên cuồng quang mang, hắn không có tiêu cực phòng ngự, đưa tay đối Đường Sơ Tuyết liền là một quyền.

Kim sáu công kích căn bản không có đi quản đối phương tiến công, cũng không có bận tâm mình, hiển nhiên là lưỡng bại câu thương lối đánh liều mạng.

Bất quá, hắn bàn tính cũng đánh nhầm, có cực kỳ nhanh chóng độ Đường Sơ Tuyết cũng không cho hắn lưỡng bại câu thương cơ hội, sau một khắc liền ở trước mặt hắn biến mất, đồng thời ra hiện sau lưng hắn, trở tay liền là một chưởng.

“Ba!” Kim sáu rên lên một tiếng, trong miệng máu tươi cuồng phún, trong đó xen lẫn đại lượng nội tạng mảnh vỡ. Cường đại động năng đem hắn mang đi ra ngoài hơn trăm mét, kim sáu lúc này mới một đầu cắm rơi.

Lúc này, kim bảy thi thể cũng vừa mới từ không trung rơi xuống, vừa đối mặt, hai tên Đại viên mãn bỏ mình, song sát!

Quá trình này nói đến chậm, nhưng kỳ thật nhanh như điện quang hỏa thạch, cũng chính là kim nhất đẳng người chấn kinh tại nguyên khí biến mất một sát na, kim sáu kim bảy lượng người song song mất mạng tại Đường Sơ Tuyết thủ hạ.

“Dùng tự thân năng lượng, dùng tự thân năng lượng tiến công!” Kim một rốt cục kịp phản ứng, lớn tiếng nhắc nhở bốn người khác, lần nữa phát động công kích.

Một bên khác kim thứ hai đi theo hô: “Giang Tinh Thần, là Giang Tinh Thần khống chế nguyên khí!”

Tại tất cả mọi người bị Đường Sơ Tuyết ép tới thở không nổi, cũng đem lực chú ý đều tập trung vào Đường Sơ Tuyết bên này lúc, kim hai là duy nhất lưu ý Giang Tinh Thần. Đối phương tĩnh đứng yên ở giữa không trung quan chiến hành vi cực kỳ khác thường, loại này sinh liều chết, nào có một người động thủ đạo lý. Cho nên nguyên khí biến mất, hắn cái thứ nhất nghĩ tới liền là Giang Tinh Thần, nhất định là hắn động tay động chân.

Kim hai hét lớn một tiếng, hai tay báo cáo láo thành tròn, dùng sức hướng về phía trước lắc một cái, một cỗ năng lượng gió lốc gào thét bay ra, cũng nhanh chóng tăng vọt, chớp mắt liền tăng tới hơn trăm mét cao, đường kính vượt qua mười mét, trong đó vô số lưu quang chớp động, phát ra cắt đứt không khí tiếng xèo xèo.

Cùng lúc đó, kim năm cũng tại kim hai nhắc nhở hạ đem mục tiêu chỉ hướng Giang Tinh Thần, một đầu năng lượng hình thành trường tiên xuất hiện trong tay, dùng sức hướng phía Giang Tinh Thần quất tới. Một đạo lóe sáng xẹt qua không gian phát ra tiếng vang chói tai, giống như không gian đều bị cắt đứt.

Mà tại mặt khác, kim một, Kim Tam cùng kim bốn gần như đồng thời xuất thủ, tất cả đều phóng xuất ra chính mình toàn bộ năng lượng, phát ra mình công kích mạnh nhất.

Bén nhọn cùng nặng nề thanh âm giao thoa, năng lượng khổng lồ che kín không gian, trên mặt biển mãnh liệt khí lưu cuốn lên nước biển, nhấc lên từng cái vài trăm mét phong ba. Đường Sơ Tuyết bộ mặt yên lặng, chăm chú nhìn kim một, thân thể không gian chung quanh sóng gió nổi lên, liền như là trong suốt hỏa diễm thiêu đốt.

Bạn đang đọc Tân Phong Lãnh Địa 2083-giao-chien-song-satTại app.truyenyy.com