Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần

Chương 1279: Đông Phương đã xảy ra chuyện (1)



Lúc này bên trong cao tầng của Địa Ngục cùng Minh Giới, duy nhất còncó thể gắng giữ tỉnh táo chỉ có mình Lãnh Nhi, tuy rằng đồng dạng toátra thần sắc khiếp sợ, nhưng mà lúc này cũng chỉ có nàng còn có thể phảnứng.

- Lucifer thúc thúc, ngài bảo hộ phụ thân, hắc ám chủ tịch quốc hội, hắc võ sĩ hoàng đế, nghe lệnh.

Nàng từng ở Địa Ngục không ngắn, trực tiếp chỉ huy bộ hạ cũ hiển nhiên là có sức ảnh hưởng.

- Công chúa điện hạ!

Hắc ám chủ tịch quốc hội cùng hắc võ sĩ hoàng đế tiến lên phía trước nghelệnh. Từ sau khi Tam đại Khủng Bố Ma Vương tử vong, thực lực của bọn hắn lập tức yếu đi trên phạm vi lớn, lúc trước trong chiến đấu cũng khôngphát huy ra tác dụng gì nhiều.

Trong mắt của Lãnh Nhi chợt lóe sáng, nàng nói:

- Truyền mệnh lệnh của ta, những người còn lại của Quân Đoàn Nhiên Thiêulập tức hạ trại ngoài thành Địa Ngục. Hắc Tương Tộc tướng quân ở đâu?

Một gã Tứ Dực Hắc Tương nhẹ nhàng đi tới bên cạnh Lãnh Nhi khom mình hành lễ.

- Ngươi, mang theo thủ hạ của mình tới phế tích cố hết sức cứu nhữngngười còn sống. Nếu như thật sự là trọng thương không có khả năng trịtốt thì các ngươi tùy cơ ứng biến.

- Vâng, công chúa điện hạ.

Từng đạo mệnh lệnh, không ngừng trong miệng của Lãnh Nhi phát ra, khiếp sợtrong nội tâm dần dần bình phục, mệnh lệnh của nàng đưa ra càng ngàycàng trôi chảy. Khi nàng làm xong những điều này, toàn thân lại sinh ramột loại cảm giác hư thoát. Lãnh Nhi rất rõ ràng, nếu như không phải bởi vì trước đó đối mặt chỉ là một vạn địch nhân, bây giờ đối phương độtnhiên phản công thì quá trình Địa Ngục hàng lâm nhân gian cũng đã kếtthúc.

Quay người lại, ánh mắt Lãnh Nhi chuyển hướng về phía phương hướng của bên Tề Nhạc.

Có lẽ là cảm thấy nàng nhìn chăm chú, dung mạo Yến Tiểu Ất dần dần biến đi trong ngân quang. Ngân sắc quang mang nhàn nhạt biến thành một tầngkhinh giáp, thân thể Tề Nhạc xuất hiện ở trước mặt mọi người. Ánh mắtcủa hắn vạch phá bầu trời vừa vặn nhìn thấy Lãnh Nhi. Ánh mắt củahai người lập tức cứng lại, từ sâu trong mắt Lãnh Nhi, Tề Nhạc khôngnhìn thấy một chút cừu hận, mà chỉ có một tia ai oán.

Quân ĐoànNhiên Thiêu chậm rãi thối lui, phế tích Địa Ngục thành trở thành nơiđóng quân tạm thời. Đối với hắc ám sinh vật mà nói, chỉ cần không ngừngcó hắc ám năng lượng bổ sung thì không bao giờ mất đi sức chiến đấu. Màdưới hiện tượng cửu tinh liên châu hiển nhiên là hoàn cảnh vô cùng thích hợp với họ.

Chiến Sĩ Hắc Tương Tộc cực kỳ nhanh tiến vào bêntrong phế tích, không ngừng cứu đại lượng binh sĩ Quân Đoàn Nhiên Thiêu từ bên trong phế tích ra, nhưng mà Địa Ngục thành đã rơi xuống vỡ náttạo nên tổn thất quá lớn. Thậm chí nếu so với trước đó Như Nguyệt phóngthích lỗ đen còn lớn hơn rất nhiều.

Tề Nhạc phất phất tay, thânhình bay lên, đồng dạng cũng thối lui ra khỏi chiến trường. Thần thánhquân đoàn phảng phất giống như anh hùng chiến thắng trở về lặng lẽ đitheo sau lưng của Tề Nhạc.

Ngân quang bay ra, mười ba đạo thânảnh xuất hiện, vẫn là thân ảnh trước đó hình thành lĩnh vực. Tề Nhạc ởchính giữa, mà những người khác ở chung quanh. Lúc này, bất luận là TềNhạc hay là mười hai vị Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần Chiến Sĩ đều có sắc mặttái nhợt. Đám người cũng không bị thương, nhưng mà lúc này năng lượngtrong cơ thể đã suy kiệt.

Đúng vậy, chính là suy kiệt.

Bởi vì các chiến sĩ Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần chưa hoàn toàn tất cả đạt tới cấp bậc chín vân khiến Sinh Tiếu thủ hộ lĩnh vực cũng không phải tổ hợphoàn mỹ nhất. Mọi người dưới sự trợ giúp của lĩnh vực, tuy rằng cũng cóthể đem năng lượng dung hợp cùng một chỗ, nhưng mà Như Nguyệt cùng YếnTiểu Ất cường đại như vậy đồng dạng cũng phải tiêu hao năng lượng cực kỳ khổng lồ. Nếu như không phải bản thân Tề Nhạc có ưu thế thật lớn vềnăng lượng, đã vượt qua cấp bậc chín vân Kỳ Lân thì chỉ sợ bọn họ đã sớm kiên trì không nổi.

Quang mang nhàn nhạt lập loè, thở ra mộthơi, Tề Nhạc ra hiệu cho mọi người lập tức khoanh chân ngồi xuống. Hiệntại trận doanh bên Địa Ngục đã rối loạn, hắn tuyệt đối không tin QuânĐoàn Nhiên Thiêu trong thời gian ngắn sẽ phát động công kích. Vì thế mọi người hoàn toàn có thể lập tức tiến vào trạng thái tu luyện.

Tiểu đội thập nhị Sinh Tiếu được Tuyết Nữ, Thương Băng các nàng suất lĩnhnhanh chóng đem đám người Tề Nhạc vây ở chính giữa, 120 đầu Kim Sí ĐạiBằng Điêu cùng mười hai vị chiến sĩ Sinh Tiếu phóng xuất ra sử lệnh bảotrì tinh thần cảnh giới, cho dù là Giáo hoàng Martti cũng không đượcphép tiếp cận.

Trận chiến hôm nay, có thể tính toán là nhân loạicùng cường giả vị diện tà ác đại quyết chiến. Kết quả cuối cùng đã có,nhân loại toàn thắng. Nhưng mà có bao nhiêu người biết rõ trận chiến hôm nay hung hiểm như thế nào không? Có thể nói, mấu chốt của trận chiếnhôm nay chính là Sinh Tiếu thủ hộ lĩnh vực của Tề Nhạc cùng mười hai vịSinh Tiếu Thủ Hộ Thần Chiến Sĩ. Nhưng mà khi lĩnh vực hoàn toàn triểnkhai hóa thân Như Nguyệt có cấp bậc tăng gấp mười lần thì năng lượngnhanh chóng tiêu hao suýt nữa đánh gục Tề Nhạc. Hắn khẳng định không thể tiêu hao càng nhiều nữa trên người đồng bạn mình, vì thế, một đoạn thời gian rất dài đều là Tề Nhạc một mình cung cấp.

Lục sắc quangmang nhàn nhạt nhìn bề ngoài mỏng manh là như thế, chỉ có thể miễn cưỡng làm cho Tề Nhạc cùng mười hai vị chiến sĩ Sinh Tiếu lấy được một tiacâu thông, nhưng mà đối với bọn họ thì năng lượng Tự Nhiên Chi Nguyêntuy rằng yếu ớt, nhưng tác dụng vô cùng lớn. Chỉ cần có năng lượng TựNhiên Chi Nguyên, bọn họ có ther khôi phục đến trạng thái tốt nhất trong một thời gian ngắn.

Lĩnh vực Sinh Tiếu thủ hộ, Tề Nhạc tuyệt đối là hạch tâm nhưng mà sau khi thi triển ra, Tề Nhạc cũng chỉ có thể làhạch tâm, mà không thể ra chiến. Dù sao, Kỳ Lân tại Sinh Tiếu Thủ HộThần quá cường đại, nếu như có thể xuất chiến sẽ vượt qua trạng tháimười lần của Kỳ Lân, lúc đó chỉ e không tới ba giây thì lĩnh vực sẽ sụpđổ.

Vì thế, Tề Nhạc lựa chọn Như Nguyệt có sức chiến đấu mạnhnhất trong chiến sĩ Sinh Tiếu để khống chế long chiến sĩ gấp 10 lần đốiphó địch nhân. Lựa chọn phóng thích lỗ đen trước Địa Ngục thành là TềNhạc nói cho Như Nguyệt làm/ lỗ đen phóng xuất ra cắn nuốt đại lượngđịch nhân chỉ là một trong những mục đích, càng quan trọng hơn chính làcuối cùng Như Nguyệt sắp bị lỗ đen làm cho suy yếu.

Lỗ đen tuyrằng bị cường hành phong bế, nhưng mà trước khi bị đóng cửa nó lại làmcho không gian xuất hiện lỗi tầng ngắn ngủi tạo nên không gian thác loạn sắc bén hơn bất kỳ lưỡi dao nào, lập tức đã phá vỡ năng lượng thủ hộcủa Địa Ngục thành do ma vương thi triển. Lỗ đen biến mất, khi mọi thứđều kết thúc, năng lượng trong Địa Ngục thành cũng rốt cục duy trì không được thể tích khổng lồ của Địa Ngục thành vì thế bị sụp đổ.

Trong chiến tranh, tương đương với từ chiến đấu cùng Địa Ngục thành hủy diệthai tầng làm trọng thương đối thủ. Tuy rằng vẫn không thể nói đã làm bịthương liên quân Địa Ngục Minh Giới nhưng mà hôm nay một trận chiến nàyđã hoàn toàn cải biến cục diện nghiêng hẳn về một phía.