Rể Quý Trời Cho

Chương 2457: Tại sao muốn biến một khôi lỗi giống hệt ta?!".



Nhưng mà, hắn quên mất rằng, ngoài ba vị Thánh Linh Thú này, còn có Tiểu Kim Nhân.

" Làm sao, các ngươi sa đọa còn không cho phép ta nói sao? Muốn đánh muốn giết tùy tiện đến, ba bộ linh hồn thể mà thôi, bổn tọa còn sợ các ngươi hay sao?"

"Thật sự là khẩu khí thật lớn!"

Thánh Linh thú của Lôi nhất tộc lạnh lùng liếc nhìn con rắn vàng, nếu là bản thể có tại đây, kim xà khả năng đã sớm chạy đến không biết nơi nào mà trốn đi.

Ba Thánh Linh đồng thời hướng về kim xà, đánh ra ba đạo năng lượng linh lực.

Không e ngại, kim xà dùng đuôi bắn ra một đạo linh lực, bốn đạo linh lực va chạm vào nhau, rắn vàng đột nhiên phát hiện, hắn lại vẫn là rơi vào hạ phong.

Chết tiệt, nếu cứ tiếp tục như vậy, hắn chỉ bị đánh bại, chỉ là ba bộ linh hồn thể mà thôi, vì sao lại luôn luôn thua kém bọn hắn? Không cam tâm, kim xà rống lớn một tiếng, hướng phía Tiểu Kim Nhân đột nhiên đánh tới?

Tiểu Kim Nhân khịt mũi lạnh lùng, hừ lạnh một tiếng, kim xà dự định coi Tiểu Kim Nhân là quả hồng mềm dễ bóp nát, bất quá Tiểu Kim Nhân không sợ hắn chút nào, khẽ xoay người tránh né đòn tấn công của Kim Xà, bất ngờ chộp tới, một tay tóm lấy cổ của hắn.

Bởi vì cái gọi là đánh rắn phải đánh bảy tấc, kim xà liền xem như Thánh linh Thú, nhưng hắn cũng chỉ là một con rắn.

" Nhanh lên đem bổn tọa buông ra! Bổn tọa sẽ tha cho ngươi khỏi chết!" kim xà dãy dụa hét lên

Tiểu Kim Nhân cười lạnh một tiếng nói, " ngươi cần phải xem cho rõ ràng, bây giờ đến cùng là ai tha mạng cho ai, chỉ cần ta thoáng bóp mạnh một chút, ngươi khả năng liền phải lập tức mất mạng ở đây, ngươi đừng quên, đây là lãnh địa của ai, hiện tại đang ở trong Tinh Thần Chí Hải của Lâm Thanh Diện, ngươi cũng dám càn rỡ như vậy, thật sự là không biết lượng sức mình. "

Lúc này, con rắn vàng bắt đầu bối rối hoảng sợ, ra sức vặn vẹo lấy thân thể của mình, nhưng vẫn không thể thoát ra khỏi bàn tay của Tiểu Kim Nhân, cuối cùng vẫn phải đầu hàng.

Lâm Thanh Diện vô thức từ từ tỉnh dậy, phát hiện một con rắn vàng đang nằm ỉu xìu trên mặt đất, không hiểu ra sao nên đi tới, dưới con mắt anh thấy Tiểu Kim Nhân đang hấp thu sức mạnh của nó, tuy rằng không thể hấp thu hoàn toàn, nhưng luôn có thể hấp thu sau một ngày. .

Linh lực của Lâm Thanh Diện, vì hấp thu linh lực của thánh linh thú nên đã tăng vọt, phong ấn của Mộc Quang Minh không còn có thể phong ấn được nữa, phong ấn của Mộc Quang Minh liền bị phá vỡ, mở mắt ra, liền trông thấy Mộc Quang Minh một bên, đang cùng khôi lỗi Lâm Thanh Diện chiến đấu, Lâm Thanh Diện bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Chẳng trách người của tộc Lôi hệ nhất tộc nói rằng, anh giết người của bọn hắn, hóa ra có kẻ đã làm một khôi lỗi giống hệt anh, giả làm anh để tấn công người của gia tộc Lôi hệ.

Trên thực tế, người mà bọn hắn nhìn thấy là khôi lỗi, mà không phải là bản thân anh.