Phong Thần Châu

Chương 6902: "Chắc chắn rồi!"  



Tần Ninh tiếp tục nói: "Nhưng không vội, ta tự có cách khác để chứng minh".



Trần Nhất Mặc nghe vậy mới xoay người, nhìn hắn đầy thăm dò.



Advertisement

"Sư tôn ta chuyển thế sống lại, nhưng với tính cách của sư tôn ta thì thì đâu thể nào chọn khuôn mặt này!"



Gì?



Advertisement

Khuôn mặt này?



Khuôn mặt này thì sao?



Tần Ninh nhìn Trần Nhất Mặc với vẻ khó hiểu.



Trần Nhất Mặc chậm rãi nói: "Sư tôn của ta là vô địch thế gian, là thần tiên cái thế, dung mạo thì xuất trần, tuấn tú, cả thiên hạ này ta xưng số một thì chỉ có sư tôn ta mới được xưng số hai!"



Gì cơ???



"Nhìn bản mặt ngươi là biết tuyệt đối không phải gu của sư tôn ta rồi, quá cục mịch, quá thấp kém, chẳng có chút gì gọi là oai phong của cường giả vô địch cả!"



"Ha ha!"



Tần Ninh nhìn Trần Nhất Mặc, cười đáp: "Ngươi phải chịu trách nhiệm cho lời nói của mình đấy!"



"Chắc chắn rồi!"



Lúc này, ba con chó vàng không biết vừa chạy đi đâu đã vòng về.



"Trần Nhất Mặc, thực lực của ngươi đã khôi phục rồi sao?"



Nghe vậy, Trần Nhất Mặc quay sang nhìn ba con chó Đại Hoàng, nhướng mày nói: "Nói bậy nói bạ, thực lực của bản hoàng lúc nào mà không thâm sâu khó lường!"



Ba con chó Đại Hoàng không quan tâm.



Tần Ninh lại hỏi: "Trần Nhất Mặc, ta hỏi ngươi, hợp nhất chín quyển Cửu Nguyên Đan Điển là để làm gì?"



Trần Nhất Mặc vừa muốn mở miệng trả lời.



Thì vẻ mặt hắn ta bỗng căng thẳng, ngậm miệng nhìn Tần Ninh không nói gì.



"Trong chín quyển, Vấn Quyển, Cầu Quyển, Tác Quyển là ba quyển đầu, dùng để chuẩn bị cho chặng đường tu luyện thuật luyện đan. Đường vừa hẹp vừa dài thênh thang, muốn đạt được thứ mình muốn phải nỗ lực tu luyện!"



"Hành Quyển, Tri Quyển, Tư Quyển là ba quyển giữa, mong cầu đạt được đạo mình muốn. Mong cầu thế nào? Đi! Đi vạn dặm đường, đạt vạn dặm đạo. Đi rồi mới biết, biết rồi mới suy tư".





"Minh Quyển, Tâm Quyển, Đạt Quyển là ba quyển cuối cùng. Phải có hướng suy nghĩ rõ ràng, hiểu bản chất của đan dược, hiểu phương pháp luyện đan, mọi bước tiến hành đều phải rõ ràng mới có thể nhập tâm, nhập đạo, từ đó thông thấu, mà hễ ai đã thông thấu tất thành thầy, giáo dục vạn người!"







Lúc này, Trần Nhất Mặc nhìn Tần Ninh với vẻ mặt kì lạ.







"Đây là chính cương cốt lõi của Cửu Nguyên Đan Điển, không mấy ai trên thế gian này biết được điều đó. Ít nhất thế này đã làm ngươi tin ta hơn rồi đúng không?"







Hắn ta vẫn giữ im lặng.




Tần Ninh tiếp tục kể: "Ta là Linh Thiên Thần, xuất thân từ nhà họ Linh, gặp ngươi tại Cửu Nguyên Vực, sau này nhận ngươi làm đồ đệ, dạy ngươi học thuật luyện đan suốt ngàn năm. Ta đã dành cả đời để viết nên Cửu Nguyên Đan Điển. Trong khoảng thời gian đó, ngươi và ta cùng nhau đi qua bảy đại vực Cửu Nguyên Vực, Huyền Băng Vực, Chiến Thần Vực, Thiên Viện Vực, Thương Long Vực, Huyết Vân Vực, Thiên La Vực, đáng nhớ nhất là vào Thượng Nguyên Thiên Vực. Sau khi đi ra Thượng Nguyên Thiên, ta đã dẫn ngươi qua những nơi nào, dỏng tai lên nghe cho kỹ đây!"