Phong Thần Châu

Chương 6768: “Hai người bọn họ, quả thực là khó giải quyết…”  



“Kim Cổ Trát cũng đã khôi phục, tên kia hẳn là không có việc gì”.



Đà La Khôn lập tức nói: “Lần này, không được xảy ra sơ suất”.

Advertisement



“Đã hiểu”.



“Nhân lực của tộc Ám Nguyệt và tộc Kim Nguyệt đã sắp xếp tốt rồi chứ?”

Advertisement



“Phải…”, Dương Bồi Nguyên lại nói: “Thế nhưng, không liên hệ được với Kim Cổ Lực…”



“Ồ?”



Đà La Khôn hừ một tiếng rồi nói: “Kim Cổ Lực có thực lực tương đương Chí Cao Đế Tôn tầng chín, trong Cửu Nguyên Vực này, người có khả năng động nào ông ta cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay, mà mấy người chúng ta đều tập trung ở thành Tam Cấm, không ai có khả năng giết ông ta, cái tên Kim Cổ Lực này là đệ đệ ruột của Kim Cổ Trát nhưng lại không có được đầu óc như huynh trưởng của mình, thật không biết ông ta làm sao đi được đến cấp bậc Chí Cao Đế Tôn tầng chín”.



“Có một đám cường giả tộc Kim Nguyệt, tộc Ám Nguyệt, hơn nữa, còn có người của Đà La cung chúng ta, cùng với nhóm người bên Thánh Đạo tông và bên Dịch Hàn Ngọc, cũng đã khá ổn rồi”.



“Thật ra, chủ yếu là hai người Huyền Nguyệt Thượng Nhân và Thanh Dương Hoa, nếu như giải quyết được hai người này, những người khác không đáng lo…”



“Hai người bọn họ, quả thực là khó giải quyết…”



Cung chủ Bàng Lôi mở miệng nói: “Đại cung chủ, cái tên Tần Ninh kia không biết lai lịch sâu cạn như thế nào, lần này, chúng ta cũng nên để ý”.



“Yên tâm đi, Tần Ninh đã có người của Thánh Đạo tông đối phó, ta đã nói với bên kia giữ lại một mạng cho hắn ta, ta muốn tự tay giết hắn”.



Lúc này, lửa giận của Đà La Khôn dâng trào, ông ta gầm nhẹ nói: “Giết năm vị thiếu cung chủ của Đà La cung chúng ta, thực sự cho rằng Đà La Khôn ta không phẫn nộ sao?”



“Nếu như không phải việc sáng nay đã được mưu tính cả mấy ngàn năm, ngày đó, ta đã sớm dùng một chưởng đánh chết hắn!”



Lúc này, mấy vị cung chủ đều tức giận đến mức không thể kìm nén.



Ngày đó, Mạc Thành Phong và Dương Hướng xuất hiện, bị Tần Ninh trực tiếp chém chết, mà Đà La Nam, Vạn Hạn, Quý Trường Phong cũng chết trên tay Tần Ninh, bọn họ đều vô cùng tức giận.



Nếu như chỉ là cuộc tranh tài trong vực bình thường, cho dù có phá huỷ thanh danh thì bọn họ cũng phải giết chết Tần Ninh.



Thế nhưng việc lớn lần này đã được dự tính từ rất lâu, mấy vị cung chủ chỉ có thể nhẫn nhịn.



“Cửu Nguyên Vực này chính một trong bảy vực của Thượng Nguyên Thiên, từ nay về sau, vực chủ, sẽ là Đà La Khôn ta, nếu như ta có thể thống nhất Cửu Nguyên Vực, trở thành vực chủ, mượn vị thế của vực chủ, ta sẽ có khả năng đánh sâu vào Cực Cảnh, tới lúc đó, trong Thượng Nguyên Thiên cũng sẽ có chỗ cắm rễ cho Đà La cung chúng ta!”





Đà La Khôn ngạo nghễ nói: “Thế gian đều nói, thành tiên rất khó, khó như lên trời, nhưng Đà La Khôn ta không tin”.















Lúc này đây, sẽ là một trận rung chuyển đất trời Cửu Nguyên Vực!







chapter content