Phong Thần Châu

Chương 6605: Cứ như là người một nhà vậy!  



Chỉ trong phút chốc, lại có mấy con Bạch Giáp Địa Long Thú non xuất hiện ở nơi đây, mấy “nhóc con” đứng cùng một chỗ, trong miệng phát ra những tiếng xì xào như đang thảo luận cái gì, ngay sau đó đều mong đợi nhìn loài người Tần Ninh nhỏ như con kiến.



Bạch Giáp Địa Long Thú!

Advertisement



Đúng là nguyên thú cấp chín, cho dù là Bạch Giáp Địa Long Thú trưởng thành, bản thân nó cũng không phải là loại trời sinh hung tàn, không có ác cảm gì với loài người.



Lúc này, Tần Ninh nhìn về phía mấy con thú con, cũng có vài phần thân thiện.

Advertisement



Trên thực tế mẹ của hắn chính là tộc Phượng Hoàng cao quý trong trời đất mênh mông này, nói thật ra huyết mạch cả người hắn vẫn có một nửa huyết mạch Phượng Hoàng.



So với thú tộc, bản thân hắn đã bao gồm cả lực tương tác với thiên nhiên.



Tuy đã trải qua chín đời chín kiếp, thân xác của hắn liên tục thay đổi, nhưng trên thực tế hồn phách của hắn vẫn không hề đổi.



Hồn sinh xương, xương sinh máu, máu sinh thịt, đây là bắt nguồn của vạn vật.



Cho dù là loài người hay là thú vật, lúc ban đầu ra đời đều bắt đầu từ hồn phách.



Mà thú tộc cấp thấp cùng với võ giả tu vi kém cỏi không có hồn phách, không phải là không có hồn phách thật, chẳng qua là hồn phách không xuất hiện thôi.



Cho nên trên thực tế chín đời chín kiếp mà hắn đã trải qua, cho dù thay đổi như thế nào, trên bản chất hắn vẫn là Tần Ninh!



Hoặc có thể nói là thiếu minh chủ của Cửu Thiên Vân Minh trong Thương Mang Vân Giới, con của Vô Thượng Thần Đế và tộc trưởng tộc Phượng Hoàng!



Cha có thể lấy người hóa rồng, trở thành thần long, mẹ lại là thần phượng, đây cũng là nguyên nhân sau khi bản thân Tần Ninh có hồn người sẽ sinh ra hồn rồng và hồn phượng.



Thậm chí tương lai, hắn có thể lấy người hóa rồng, lấy người hóa phượng, đây là thứ ẩn chứa ở bên trong hồn phách, huyết mạch của hắn, không thể sửa đổi.



Vì vậy Tần Ninh có lực tương tác thiên nhiên đối với thú vật, thậm chí là lực áp chế.



Đây cũng là lí do vì sao hắn sẽ lựa chọn tu hành đạo ngự thú ở đời thứ hai.



Không lâu sau, Tần Ninh đã trao đổi, trò chuyện với đám thú con rất vui vẻ.



Mà mấy người Tả Hạo, Liễu Nghênh ở ngoài trăm trượng lúc này đã nhìn đến ngây người.





Thú con nguyên thú cấp chín, vậy ít nhất cũng phải có thực lực của nguyên thú cấp sáu, cấp bảy, Tần Ninh căn bản không sợ bọn chúng thì thôi, lại còn trò chuyện hăng say nữa.







Cứ như là người một nhà vậy!







Mà lúc Tần Ninh đang trò chuyện với mấy con thú con này, trong khu rừng nước, từng gợn nước từ từ tản ra.







Tần Ninh cau mày lại, ánh mắt lạnh lùng.




"Tả Hạo".