Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2887



Vừa rồi nôn ra máu miệng anh ta còn ngai ngái, hiện tại thây Lâm Mặc áp sát tới, Dương Thanh Đề chỉ cảm thấy sởn gai óc, ngay từ đầu anh ta còn muốn hạ thấp Lâm Mặc, hiện tại kèn lệnh chiến tranh căn. bản không cần thổi, anh ta buồn khổ phát hiện mình hoàn toàn không phải là đối thủ của thiếu niên này.

Dương Thanh Đề sắc mặt trắng bệch: “Cậu... cậu làm cái gì, đừng tới, ng không... bằng không tôi kiện cậu..

Có Vũ cạnh cửa cũng là sợ ngây người, cô bé lần đầu tiên thấy Lâm Mặc đánh người, vị anh rễ này nhìn thật sự rất... đáng sợ.

“Lâm Mặc!” Mạc Họa nhanh chóng chạy tới, chắn trước mặt Lâm Mặc: “Cậu nghe tôi giải thích, tôi và đàn anh Dương không có quan hệ gì cả, vừa rôi là do tôi ngã, anh ây dìu tôi...”

Lâm Mặc cái gì cũng không muốn nghe, cậu âm trâm nhìn Mạc Họa, hộc ra hai chữ: “Tránh ral”

Mạc Họa nào dám tránh ra, cô biết thiệu niên này hung dữ bao nhiêu: “Đàn anh Dương, anh mau đi đi! Đi mau đi” Hai chân Dương Thanh Đề đã mềm nhũn, anh ta đứng dậy chạy: “Vậy...

Tôi đi trước”

Dương Thanh Đề bỏ chạy thục mạng.

Lâm Mặc muốn đuổi theo.

Thê nhưng Mạc Họa vươn tay ôm lây vòng hông lớn của cậu, ôm thật chặt: “Lâm Mặc, cậu thực sự hiệu lâm rôi, cậu đừng đánh nhau, tôi sẽ sợ.”

Lâm Mặc gắt gao siết nắm đấm. phát ra tiếng $ 'ễcơm cớp”, khẽ nhắm rồi mở mắt, cậu nghiêng đầu: “Mạc Họa, em thật sự làm cho tôi quá thất vọng!”

Nói xong, cậu tự tay đẩy ngã Mạc Họa xuống chiếc giường lớn ở sau lưng.

Mạc Họa cảm thấy xây xẩm, cô vừa định muốn đứng dậy, thế nhưng trong tâm mắt tối sầm, Lâm Mặc đặt một gôi ở sườn giường, đã lần người đè lên.

Cậu làm cái gì thế?

Mạc Họa đỏ mặt, vội vã vươn tay đầy cậu ra: “Lâm Mặc, cậu có phải ‹ điên rồi hay không, Vũ Vũ! Vũ Vũ vẫn còn ở cửa thây thì sao!”

Lâm Mặc quay đầu, một ánh mắt lúc này bắn tới Cô Vũ ở ngoài cửa.

Có Vũ đã nhìn trợn mắt hốc mồm rồi, trời ạ, cô đang nhìn thấy cái gì, hình ảnh kinh điển bên trong mây bộ phim yêu đương nhảm nhí... Không đúng, là đè giường, vậy mà ở trước mặt cô diễn ra, anh rễ thật sự quá đẹp trai a, đẹp trai đến điên đảo luôn rồi.

Cô bây giờ. còn nhỏ như vậy, ở trước mặt cổ trình diễn một màn này thích hợp sao?

Cuối cùng là cô tuổi nhỏ thừa nhận tất cả mọi thứ.

Hiện tại Lâm Mặc liếc mắt tới, Có Vũ sợ đến lui về sau một bước, vội vàng dùng hai tay che hai mắt mình: “Em... em không thấy qì cả, hai người cứ tiếp tuc”

Nói xong, Cố Vũ xoay người rời đi.

Mạc Họa còn trông cậy vào Lâm Mặc kiêng ky Cố Vũ tồn tại mà buông cô ra, không nghĩ tới Cô Vũ lại bỏ chạy trước, Mạc Họa: ”... Vũ VũI”

Phảng phất nghe được tiếng kêu của cô, Cô Vũ đột nhiên ngừng lại, lại quay người trở về.

Mạc Họa hai mắt sáng ngời, cô cũng biết Vũ Vũ của cô sẽ không bỏ cô lại chạy như vậy.

Chỉ thấy Có Vũ đã trở về, cô bé vươn tay, trực tiếp đóng cửa phòng lại: “Chị Họa Họa, anh rẻ, để em giúp hai người bước cuối cùng, như vậy thì không có ai quây rồi hai người nữa, hihi”

Khuôn mặt tươi cười của Có Vũ theo cửa phòng ng, lại cùng nhau biên mất, Lụo Họa: *..”

“Lâm Mặc, cậu đừng như vậy, cậu giận sao, cậu buông ra trước, tôi có thể giải, thích!” Mạc Họa giấy giụa, cô cảm thấy tư thế như vậy thật là lạ a.