Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2651



Phía sau Thiến Thiến lên giọng nói: “Xem ra Bò Cạp đã mang Hà Băng đi.”

Tổ trưởng nhanh chóng nhìn về phía Tống Trùng: “Sếp, Bò Cạp. vốn quỷ quyệt, nếu như hôm nay để hắn đào thoát, về sau sẽ rất khó bắt được hắn, huống hồ Hà Băng bị hắn mang đi, bất cứ lúc nào cũng sẽ gặp nguy hiểm, tôi kiến nghị lập tức phong tỏa tất cả cửa ra vào, nghiêm ngặt tra ra dấu vết của Bò Cạp” Tông Trùng gật đâu: “Được.”

Thiến Thiến nhìn về phía người đàn ông trước mặt, thân thể cao lớn của anh ngăn chặn tất cả tia sáng, toàn bộ hành trình anh đều trầm mặc, không nói chuyện.

Thế nhưng anh có thể nhanh chóng tìm ra chỗ ẩn thân của Bò Cạp, có anh ở đây, anh chính là linh hồn của cả đội.

“Cho dù bây giờ tìm được Hà Băng thì như thế nào, với tính tình của Bò Cạp, tôi thấy cô ta cũng sớm bị làm bản rồi!”

Thiến Thiến kỳ quái nói.

Tổ trưởng nghe lời này, nhanh chóng nhíu mày.

Phía trước đêu là đại nhân vật, Điêm Điềm chen không lên được, nhưng cô ấy có thể nghe được lời Thiến Thiến, nói thật cô ấy đã sớm không vừa mắt Thiến Thiến đại tiểu thư này, hiện †ại cô ta còn dám móc mỉa Hà Băng, Điềm Điềm liền lên giọng nói: “Thiến Thiến tiểu thư, cô nói kiểu gì đấy, cô có thù với Hà Băng à, Hà Băng cướp bạn trai của cô sao?”

“Cô!” Thiến Thiến tức giận mặt đỏ rần.

Lúc này một ánh mắt âm trầm không vui töa qua đây, Thiến Thiến liếc mắt, chỉ thấy Diệp Minh không tiếng động nghiêng đầu, cặp con ngươi thâm thúy giấu ở mũ lưỡi trai chòng chọc nhàn nhạt liếc mắt cô ta.

Không giận mà uy, khiên người ta tê cả da đầu.

Thiến Thiến nhanh chóng ngậm miệng, thế nhưng trong lòng cô ta đã hận đến nghiễn răng.

“Bò Cạp trời sinh xảo trá, so với đại ca cầm đầu tiền nhậm của gã còn có thủ đoạn hơn, lần này chúng ta không thể lấy được con dấu riêng của gã, gã nhất định sẽ lợi dụng con dấu riêng chạy trốn, khả năng chúng ta tìm được gã rất nhỏ, hơn nữa gã một khi rời khỏi Mexico sẽ vô cùng hậu hoạn” Tổ trưởng nhìn về phía Diệp Minh cách đó không xa.

Tố trưởng liếc mãt một cái liên nhận ra Diệp Minh, người đàn ông thân bí lân kia cứu Hà Băng.

Người đàn ông này thân phận không đơn giản, anh ta nhìn ra được, thiên kim thủ trưởng Thiến Thiến rất thích anh rất mê luyến anh.

Tuy lần hành động này Tống Trùng là chỉ huy cao cấp, thế nhưng tất cả mọi người đều nhìn người đàn ông này hành sự. Anh là ai?

Ngũ quan anh tuấn của Diệp Minh mạ lên một tằng bóng, không thấy rõ biểu cảm, anh rất giống là một dạ hành giả, toàn thân tản ra một loại khí tràng thong dong, sát phạt mà cường đại.

Đôi đông tử kia ở bên trong nhìn lướt qua, cuối cùng dừng lại ở trong một góc, anh thấy được Tuyết Nương.

Anh nhanh chóng nhắc chân dài tiến lên, đi tới bên người Tuyết Nương.

Tuyết Nương nhắm mắt, tuy một thân máu đỏ, nhưng quần áo trên người chị hoàn chỉnh, khuôn mặt sạch sẽ, khóe miệng còn ôm lấy nụ cười, lúc chị đi không có chịu khổ, đi rất bình thản. Diệp Minh chậm rãi quỳ một gối xuống, anh vươn bàn tay thô ráp dày rộng cầm tay Tuyết Nương.

Lúc này anh nhanh chóng khựng lại, đôi mắt thâm thúy sắc bén khế nhúc nhích, trong tay Tuyết Nương có một đoạn vải nhỏ.