Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 2158



Chương 2158:

“Chúng ta cùng nhau trải qua sinh ly tử biệt, chúng ta cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, tình yêu giữa chúng ta, không phải là người khác dăm ba câu nói hoặc là mây video vô nghĩa, hoặc là bị chụp lén mấy tắm ảnh là có thể đánh bại được. Bởi vì, người đàn ông xung quanh tôi, dành cuộc sông của mình đề yêu tôi. ° Vốn cô muốn củng đối phương chơi đùa, thuận theo ý của họ, cùng chồng ầm ï sau đó rời khỏi nhà, nhưng sau đó cô suy nghĩ một chút, vì sao lại vì T người đó mà làm cho bọn họ trở nên đau khổ như vậy?

Đối phương muốn tách bọn họ ra, như vậy, cô lại không để cho bọn họ như ý.

Anh chắc chắn rằng sẽ phản bội tất cả mọi người trên thê giới, nhưng sẽ không bao giò phản bội cô.

Những lời này, không thể nghỉ ngờ .

cho Lục Hạo Thành ăn một viên thuôc an tâm.

Cô cũng không biết, vừa rồi anh sợ mắt đi cô bao nhiêu, chỉ sợ cô sẽ tức giận vứt bỏ anh, rời khỏi nhà.

“Nha đầu ngốc, vừa rồi em dọa chết anh rồi, em không biết, anh sợ mắt em bao nhiêu đâu.” Lục Hạo Thành đột nhiên ôm chặt cô, giờ khắc này, cô chưa từng rơi lệ trước mặt người ngoài, lại đỏ mắt.

Tình yêu sâu đậm như vậy, nhận được phản ứng khẳng định như vậy, từ tiềm thức của mình, đây là hạnh phúc lãng mạn như thế nào, trong tình yêu của họ, luôn luôn là anh bị mắt, cho đến bây giờ là anh sợ mất.

Cho đến bây giờ, cuối cùng anh cũng có thể yên tâm.

Lam Hân ôm chặt lấy anh, Lục Hạo, Thành là người yêu cô nhất trên thế giới, sao cô có thể nhẫn tâm làm tổn thương anh chứ?

Anh đối tốt với cô, hận không thể đem tất cả những thứ đẹp đế trên thế giới cho cô, thiên hạ này còn có người phụ nữ hạnh phúc hơn cô sao?

Cô năm trong bệnh viện hơn nửa năm, môi ngày anh không rời chăm sóc cô, trên thê giới này, không tìm được người đàn ông tốt hơn anh nữa.

Có lẽ là mang thai, nhìn thấy cảnh này, Lạc Cân Nghiên cảm động khóc, nước mắt tựa như ngọc trai đứt dây, rất nhanh mơ hồ xung quanh.

Hóa ra, đây mới là tình yêu đẹp nhất trên thê gian, tình yêu này, là tin tưởng lẫn nhau, bao dung lẫn nhau.

Cô ấy. vẫn rất tức giận với tin tức đa tình của Lục Hạo Thành trong khoảng thời gian này, cô cũng biệt đáy lòng Lam Lam sẽ khổ sở, muốn Lam Lam không tha thứ cho Lục Hạo Thành nhanh như vậy.

Nhưng Lam Lam vẫn tha thứ cho Lục Hạo Thành, không phải vì cái gì khác, chỉ là bởi vì hai chữ tin tưởng.

Lam Hân đáy lòng tin tưởng Lục Hạo Thành, đây mới là quan trọng nhát.

Không chỉ Lạc Cần Nghiên, Dương Tịnh và một sô nhân viên cũ trong công ty, nhìn vợ chồng bọn họ cùng nhau, giờ È khắc này, đều bắt tri bát giác đỏ mắt.

Mộc Tử Hoành đi tới trước mặt Lạc Cân Nghiên, khom lưng, ngón tay trăng nõn thon dài, lau nước mặt cho cô ây.

Lạc Cân Nghiên nhào vào trong ngực Mộc Tử Hoành, nhìn Lam Hân và Lục Hạo Thành ôm nhau, lại nở nụ cười, Lam Lam hạnh phúc, cô ấy cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Lam Tử Nhiên ởi tới, nhẹ nhàng ôm cha mẹ mình, trên khuôn mặt nhỏ bé rơi nước mắt, nhìn mẹ rơi nước mắt, trái tim cậu đều tan vỡ, trong khoảng thời gian này cha vẫn luôn chọc mẹ tức giận.

Cậu nói: “Cha, cha thật vô dụng.”

Lam Hân ngước mắt nhìn thoáng qua con trai, đưa tay nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên khuôn mặt nhỏ bé của cậu.