Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 2124



Chương 2124:

Nhưng mà Lục Hạo Thành ở trong truyện thuyết kia, cô ta thật sự chưa có gặp qua.

Hiện tại có thể được thấy anh mỗi ngày.

Quyền Cẩm Trình mang theo cô ta đi tới văn phòng, này văn phòng không.

phải đặc biệt lớn, nhưng một người ở bên trong làm việc thì dư dả.

Kiều Y Y vừa thấy, rất không vừa lòng, nhưng cũng không có biểu hiện ra ngoài.

Quyền Cẩm Trình chỉ chỉ vào bàn làm việc: “Trợ lý Kiều, nơi này cũng đã đầy đủ trang thiết bị rôi, tự cô quét, tước dọn dẹp một chút là có thể bắt đầu công việc rồi.

Còn nữa, có ba chuyện tôi muốn dặn dò cô, thứ nhất, nếu cô muốn đi tới văn phòng của tổng giám đốc, chỉ khi phu nhân cũng có mặt ở đó cô mới có thể bước vào.

Thứ hai, cô chỉ phụ trách công việc liên quan tới phu nhân.

Thứ ba, thân thể phu nhân không phải quá tốt, nếu phu nhân đang ngủ trưa, cho dù CÔ CÓ việc gấp đên đâu cũng không thể đi vào.”

Kiều Y Y nghẹn họng nhìn trân trối, làm sao lại có những quy định như vậy chứ.

chao ” Quyền Cẩm Trình cười cười, “Cô cũng thiểng cần cảm thầy quá kỳ quái, đây là quy củ mà tổng giám đốc vừa mới đặt ra sáng hôm qua.

Phu nhân chúng ta cũng không biết mây cái quy định này, cho nên, cô cùng trợ lý ở cách vách cũng phải tự tuân thủ quy định.”

Tổng giám đốc của bọn họ là sợ xảy ra tin đồn tình ái sẽ chọc tới phu nhân không vui Đây đúng là cuồng cưng chiều bà xã, anh ta cũng là lần đầu tiên thấy.

“Còn nữa, phu nhân chúng ta không uồng cà phê. chỉ uống trà xanh nhạt thôi, đến nỗi việc ăn cơm cô cũng không cần phải xen vào, , tổng giám đốc sẽ tự mình xử lý, mây chuyện này cô đã nhớ kỹ chưa?”

Kiều Y Y mang vẻ mặt cực kỳ hâm mộ gật gật đầu, “Trợ lý Quyên, tôi đã nhớ kỹ.”

Quyền Cẩm Trình lại tiếp tục hướng dẫn công việc: “Cô cùng trợ lý Tô ở cách vách đều là trợ lý của phu nhân, khối lượng công việc của phu nhân rất nhiều, những tài liệu cô đưa tới cho phu nhân thì tốt nhất hãy đảm bảo là không có sai sót gì, cô ấy làm việc rất nghiêm túc, không châp nhận được làm qua loa.”

“Được!”

Kiều Y Y vẫn ngoan ngoãn gật gật đầu như cũ.

Vậy cô bận việc của mình đi, thư ký.

Au bí gân đây sẽ không tới đi làm, cô cũng nhanh chóng làm quen với quy trình làm việc một chút, bởi vì thật sự sẽ rất bận rộn.”

Quyền Cẩm Trình nói xong, không đợi Kiều Y Y trả lời, lập tức xoay người đi ra ngoài, anh ta thật sự quá bận.

Kiều Y Y đem tư liệu đặt lên bàn, cũng không có vội vã làm việc, mà là tự mình say mê một hồi lâu, mới bắt đầu cho gọi điện thoại tới cho từng người bạn một, chia sẻ tin tức tốt là cò ta đã vào làm ở Tập đoàn Lục Thị.

“Hiểu Yến, tôi nói cho cậu biết, rốt cuộc tôi đã tiền vào làm việc ở Tập đoàn Lục Thị cậu có biết giám đốc thiết kế là ai không?

Khương Lam Hân, thật sự là cô ta đó, tôi nhớ rõ đi học lúc á ây, cô ta hèn mọn tựa như một con chó rẻ rách đáng thương ,, hiện tại lại bay lên cành cao làm phượng hoàng rồi.