Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 2015



Chương 2015:

Chiếc váy trắng trên người Ninh Phi Phi là một chiếc váy cúp ngực, kiểu dáng thon dài lộ ra dáng người mê người, Ninh Phi Phi búi tóc lên, có vẻ có khả năng mà tỉnh thần, bông tai thủy tỉnh làm nỗi bật làn da của cô ấy tïlo suốt, xinh đẹp chói mắt.

Đây là thiết kế phù hợp của Lam Hân dành cho cô ấy, khoảng thời gian cô nghỉ ngơi đã được truyện cảm hứng rât nhiều.

Trước kia đều là Lạc Cần Nghiên mặc thiết kệ mới của cô trước, năm nay Lạc Cần Nghiên mang thai, nên cô liên thiết kế cho Ninh Phi Phi.

Không thể không nói, dáng người của hai người bạn tốt của cô, đều là giá quân áo hoàn mỹ, mỗi một kiện. trang phục mặc trên người bọn họ, đều có vẻ vô cùng xinh đẹp.

Lục Hạo Thành và Âu Cảnh Nghiêu nhìn thây hai nữ nhân xinh đẹp, đều kinh diễm đứng tại chỗ.

Nhìn một lát, Âu Cảnh Nghiêu nhíu mày nói: “Lam Lam, sao sô lại thiết kế váy cho Phi Phi. “Nhìn thấy khe rãnh như ẩn như hiện và hai cái bánh bao nhỏ nhô ra, anh ây có chút không bình tĩnh.

Cúp ngực thì thôi đi, sao ở giữa còn có cổ Áo V nhỏ nữa chứ?

Lam Hân liếc mắt nhìn Âu Cảnh Nghiêu, người đàn ông này thật nhỏ bé, một chút cũng không lộ ra, nhưng không thể làm nỗi bật khí chất của người phụ nữ được.

“A Nghiêu, Phi Phi ăn mặc cao quý như, tựa như nữ vương cao QUÝ, đây là tôi tốn rất nhiều công sức tỉ mï thiệt kế, đặc biệt vì Phi Phi mà thiết kế đó.”

Lam Hân nhìn thoáng qua trang phục trên người mình, “Tôi đây là cô áo V lớn, Phi Phi chỉ là cổ áo V nhỏ, tăng thêm vài phần gợi cảm mà thôi, anh xem A Thành nhà tôi có nói gì đậu? “

Lam Hân nói xong, cười tủm tỉm nhìn Lục Hạo Thành.

Lục Hạo Thành sắc mặt không tôt như vậy, Lam Lam, anh cũng cảm thấy quá gợi cảm, hay là, chúng ta đổi cái khác. ” cô vốn rất xinh đẹp tinh xảo, hiện giờ mặc một thân trang phục hoa lệ này, quả thực là đại mỹ nữ khuynh thành khuynh quốc.

Lam Hân và Ninh Phi Phi: “…”

“Phụt…” Âu Cảnh Nghiêu nhịn không được nở nụ cười.

Lam Hân và Ninh Phi Phi đồng thời trừng mắt nhìn về phía anh.

Âu Cảnh Nghiêu nhanh chóng thu liễm nụ cười: “được rồi, đều theo hai người, tôi biết bảo hai người đổi lại là không thể nào. “Chỉ có thê khiến bọn họ tốn nhiều tâm tư bảo vệ hai người mà thôi.

Lam Hân híp mắt trừng mắt nhìn anh: một cái, “như vậy mới được chứ. “

Lam Hân cười tủm tỉm đi qua, kéo cánh tay Lục Hạo Thành, “Đi thôi, chông. “

Nghe tiếng chồng này, Lục Hạo thành tâm đêu tan chảy, nào còn để ý chuyện lễ phục đó nữa.

Ninh Phi Phi cũng đi tới, nắm láy cánh tay Âu Cảnh Nghiêu: “Chồng tương lai, chúng ta cũng đi thôi. “

Âu Cảnh Nghiêu nhíu mày nhìn cô, “Vì sao lại là chồng tương lai? “

Ninh Phi Phi đã cùng anh ở bên nhau một thời gian dài, lá gan cũng càng ngày càng lớn, cô hướng về ¬ anh một câu, “Bây giờ anh chỉ là bạn trai em, so với chồng chính là hai khái niệm khác nhau. “

Âu Cảnh Nghiêu vẫn chau mày: “Nếu em nghĩ như vậy, ngày mai chúng ta sẽ đi nhận chứng. “

Đáy mắt Ninh Phi Phi hiện lên một nụ cười, đáy lòng lại không muôn đi, quả thật cô hiểu, tình yêu của bọn họ cân một quá trình gian khổ, hiện tại cô còn chưa được cha mẹ Âu Cảnh Nghiêu tán thành, tự nhiên sẽ không.

lĩnh chứng trước với anh.

Hôn nhân không được cha mẹ công nhận cũng rât vất vả.

Cô không muốn anh vì cô ấy mà trở nên đau đón.