Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1781



Ánh mắt Lạc Cần Hi phẫn nộ mà hàm hận nhìn anh, gào t thét như sư tử: “Lục Hạo Thành, đồ khốn kiếp, anh không phải đã chết sao? Sao lại đột nhiên xuất hiện, nếu đã chết, hãy tiếp tục chết, có anh ở đây, Lam Lam vân luôn bị thương. “

“Lạc Cần Hi tôi buông tay, là vì để cho cô ấy hạnh phúc, chử không phải đề cho cô ấy hết lần này đến lần khác xảy ra chuyện trước mắt tôi.”

Anh ấy đầy Lục Hạo Thành một cái, ôm Lam Hân vào lòng, đứng dậy nhìn thoáng qua tài xế đụng vào Lam Hân, lúc này anh đang hoảng hốt nhìn Lam Hân.

Lạc Cần Hi giận dữ nói: “Nhìn cái gì, đưa chúng tôi đên bệnh viện. “

“Ò ð.” Chủ xe là một cô gái trẻ, bộ dạng thanh thuần đáng yêu, nhìn vết máu trên mặt Lam Hân, bị mưa lớn cuốn sạch, rất nhanh lại có máu chảy ra, trộn lẫn máu chảy ra ngoài.

Cô â ấy. sợ, rất sợ hãi, hôm nay là lần đầu tiên cô ây lái xe, cô ấy vừa mới lấy được giây phép lái xe, còn chưa hưởng thụ một chút vui mừng mà kích động lái xe, _rồi xảy ra tai nạn xe hơi, bây giờ cô ấy còn có thê lái xe sao?

Không, toàn thân cô ấy run Tẩy, đừng nói lái xe, ngay cả đường cũng không đi được.

Lạc Cần Hi nhìn cô ấy đứng bát động trong mưa, quay đầu lại lạnh lùng hét lên: “cô còn sửng sót làm gì?” . Xin hãy đọc truyện tại * TRÙ MTRUYỆЛ.VИ *

Cô gái khóc nhìn Lạc Cần Hi, “Tôi..

Tôi sợ, tôi không dám lái xe. “Đôi mắt †o trong suốt vô tội, có chút bắt lực lại nhìn Lạc Cần Hi.

“Để tôi.” Lục Hạo Thành nhìn thoáng qua cô gái, bảo cô ây lên xe trước.

“A Thành, anh không thể đi, anh là vị hôn phu của tôi, tối nay là sinh nhật tôi, anh muốn bỏ tôi lại sao?”

Tống Ngôn Tư mặc bộ váy cao quý, trang điềm tỉnh xảo tao nhã đi tới, nhân viên phục vụ khách sạn câm ô ở phía sau cô ta, vẻ mặt cô ta tức giận nhìn Lục Hạo Thành.

Sự tình ngoài dự liệu của cô ta, mục đích của cô ta tôi nay là đề Lam Hân nhìn thầy Lục Hạo Thành trở thành vị hôn phu của cô ta.

Cả nhà tải app truyện hola về đọc khích lệ nhóm nhé!

Với Lam Hân mà cô ta âm thầm hiểu, thì Lam Hân sẽ không ở bên Lục Hạo Thành nữa.

Phu nhân Lục của tập đoàn Lục thị sẽ chính là cô ta.

Nhựng Lam Hân lại xảy ra tai nạn ở chô này, lại vừa vặn bị Lục Hạo Thành nhìn thây.

Sự tình hoàn toàn ngoài dự liệu và khống chế của cô ta, một loạt kế He: Ti trước đó của cô ta, cũng toàn bộ đều bị phá vỡ.

“Ha ha…” Lạc Cần Hi cười lạnh lùng, ánh mắt nhìn Lục Hạo Thành tràn đây trào phúng, “Lục Hạo Thành, thì ra, Tống Ngôn Tư tối nay muốn tuyên bố VỊ hôn phu với thế giới vậy mà lại là anh. Anh còn sống, lại không cho Lam Lam biết, anh biết cô ấy tìm anh chờ anh, chờ rất vất vả không? Anh xảy ra chuyện, cô ây không khóc không ôn ào, nhìn mọi người cười, nhưng nụ cười sau lưng lại đang | nhỏ máu. Cô â Ấy. nói anh chưa chết, cô ấy sẽ đợi anh. ‘ “Tắt cả mọi người đều nghĩ rằng, anh đã chết, và cô ấy dựa vào trực giác của trái tim mình chờ đợi anh trở lại, nhưng anh đã làm gì với cô ây.

“Anh đột nhiên biến mất, Cố An An cùng Hứa Cảnh Hòa dã tâm bừng bừng, muôn cướp đi tập đoàn Lục thị, cô ây ngoan cường cùng những, người đó âm thâm chiên đâu, cuôỗi cùng bọn họ bị hỏng lưới, nhưng trái tim của cô ấy sớm đã chống đỡ không nồi nữa rồi.”

“Cho rằng anh còn sông, là lý do cô ấy còn sông, chúng tôi ai cũng không dám chọc thủng loại hy vọng xa vời này của cô ây, chỉ sợ cô ây sẽ ngã xuông sau đó không thê đứng lên được nữa.”

“Lục Hạo Thành, anh không cần cô ây nữa, trực tiếp nói rõ với cô ấy là được rồi, cô ấy sẽ không dây dưa với những người phụ nữ khác, vì sao lại đối xử tàn nhẫn với cô ấy như vậy?”

Mỗi một chữ của Lạc Cần Hi, văng vắng bên tai Lục Hạo Thành, đều là lưỡi đao căm vào tim anh.

“A Thành…”

“Cút đi!” Lục Hạo Thành rồng giận.

Tống Ngôn Tư một tiếng, mạnh mẽ đầy Tống Ngôn Tư ra.

Ánh mắt thâm trầm tràn đầy sát ý và nộ ý.

ÿN ` long Ngôn Tư lảo đảo lui về phía sau vài bước, nếu không phải bôi bàn đỡ cô ta, thì cô ta sẽ rât chật vật ngã xuống đất.