Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1649



“Hu hu hu…” Lam Hân khóc nức nở, lòng đau vào gan ruột, đau vào tủy.

Xương, đau đên ngũ tạng lục phủ đều văn vẹo.

Ninh Phi Phi cúi đầu nhìn cô, vẻ mặt đau lòng, giờ phút này dùng bất kỳ – ngôn ngữ nào đề an ủi cô, đều là bát lực như vậy.

Mắt đi nỗi đau duy nhất, loại cảm giác này thật sự sẽ sống không bằng chết sao?

Cô cũng không hy vọng Lục Hạo Thành xảy ra chuyện, Lục Hạo Thành là một người tôt, đêu nói, trời thương người tốt, Lục Hạo Thành một người cương cường như vậy, sẽ không dễ dàng chết như vậy.

Âu Cảnh Nghiêu cũng bị đả kích lui vê phía sau vài bước.

“A Thành.” Anh nhìn vào biển xanh và buôn bã.

Thuyền của lính cứu hỏa kết hợp với cảnh sát chiếm vùng biển này và liên tục được trục vớt.

Âu Cảnh Nghiêu không tin, A Thành kiên cường như vậy đã rời xa bọn họ sao.

Anh từng chút từng chút quay đầu lại, nhìn cảnh sát Tiêu, “Cảnh sát Tiêu, lập án điều tra đi, nhưng tôi hy vọng cảnh sát không công khai tin tức, xe của A Thành sẽ không vô duyên vô có không có phanh, tât cả xe của anh ây tôi hai ngày trước mới tiền hành kiêm tra toàn diện, không thấy có vấn đề gì.

Mộc Tử Hoành và Tô Cảnh Minh cũng không tin sự thật như vậy.

Tô Cảnh Minh lúc này nhận được điện thoại của Lâm Dã.

“alof” Giọng nói của Tô Cảnh Minh đau đón.

Lâm Dã nói: “Tổng giám đốc Tô, vốn khởi nghiệp của Tập đoàn Lục thị, 1 tỷ đồng dành cho bật động sản đều bị chuyên đi. “

“Cái gì?” Tô Cảnh Minh có chút không thê tin những gì mình nghe được.

“Điều tra, điều tra cho tôi, rốt cuộc là ai2 Thằng khốn nào vậy? Đó là một vụ giêt người được lên kê hoạch trước. “Giọng nói như sắm sét của Tô Cảnh Minh ở hiện trường, khiến mọi người kinh ngạc.

Lam Hân nghe được hai chữ giết người, nhanh chóng ngừng khóc.

Không, cô không thể yếu đuối như vậy, cô không tin răng người yêu cô suôt đời đã rời bỏ cô như vậy.

Tô Cảnh Minh vẻ mặt tức giận đi tới trước mặt cảnh sát Tiêu, nhìn cảnh sát Tiêu, vẻ mặt nghiêm túc: “Cảnh sát Tiêu, đây nhát định là một vụ giết người. Ä Thành vừa xảy ra chuyện, tiên trong công ty chúng tôi đã bị người ta chuyên đi 1 tỷ. Đối phương rõ ràng là vì tiên. ° Cảnh sát Tiêu nghe xong, lập tức gật đầu.

“Tôi sẽ báo cáo cấp trên, lập tức lập án điều tra.” Cảnh sát Tiêu xoay người gọi điện thoại.

Âu Cảnh Nghiêu đè xuống đáy lòng thương tâm và giận dữ: “Là Có An An và Hứa Cảnh Hòa, ngoại trừ hai người này, tôi không nghĩ ra còn có người khác sẽ mơ ước tài sản của tập đoàn Lục thị như vậy. “

Âu Cảnh Nghiêu đang nói, điện thoại lại vang lên, vừa nhìn thầy Lâm Dã gọi điện thoại, anh nhanh No nhận lây, “Thư ký Âu, hai giờ trước, tiên của tập đoàn Có thị, không giải thích được đã bị chuyên đi năm trăm triệu.

Vẫn là tài khoản không thê tra được trước đó. Tuy nhiên, một máy ảnh khác đã được tìm thấy trong nhà để xe ngâm của tập đoàn Lục thị, Tð ràng là có người đang theo dõi nơi ở của Tổng giám đốc. Chúng tôi kiểm tra một chút, xe của Lục tông, chỉ sợ là bị hacker khống chề. “

“Động tay chân trên xe có vẻ rất rõ ràng, xe của Lục tổng, đều là hệ thống kết nối mạng, tuy răng so với xe trước kia an toàn hơn rất nhiều, nhưng vẫn có rất nhiều lỗ hồng, rất nhiều hacker có thể dễ dàng phát hiện những lỗ hồng này, hơn nữa xâm nhập vào hệ thông.”

Âu Cảnh Nghiêu vừa nghe lời này, đồng tử kịch liệt co rụt lại, “Chết tiệt, lúc trước tôi kiểm tra xe của A Thành, chỉ lo vấn đề kiểm tra trên xe, lại bỏ qua vấn đề hệ thống trên xe, khiến đối phương chui vào.

Lâm Dã nói: “Thư ký Âu, Lục tổng bây giờ thế nào rồi, tôi không tin anh ây Sẽ xảy ra chuyện như vậy.

Âu Cảnh Nghiêu nhìn thoáng qua biển xanh, trong lòng đau đớn, lại nhìn thoáng qua Lam Hân không nói một lời, anh trâm giọng nói: “Còn chưa tìm được người. “