Mê Vợ Không Lối Về

Chương 1559





Trong đầu Giang Mạt Hàn vang vọng lời nói của Lăng Vi, tổn thương, lừa gạt, người đã hại chết cô là anh mới đúng!

 

“Cô nói đúng, bởi vì cô ấy đã chết rồi, cho nên tôi càng không thể ở bên cô, để cô ấy ở dưới đó cũng không an ổn, Lăng Vi, lần này dựa vào việc cô đã ở bên cạnh tôi nhiều năm như vậy, lần này tôi sẽ không so đo, nhưng nếu lại có lần tiếp theo, thì cô hãy rời khỏi công ty đi.” Giang Mạt Hàn cầm lấy điện thoại nội bộ: “Để lái xe chuẩn bị xe đi.”

 

“Vâng.”

 

Anh cúp điện thoại, cầm lấy áo khoác cất bước đi ra ngoài.

 

“Mạt Hàn……”

 

Lăng Vi xông lên ôm lấy eo của anh: “Tại sao lại vì một người đã chết mà đối xử với tôi như vậy?”

 

Giang Mạt Hàn kéo tay của cô ta ra, đem người đẩy ra, lạnh lùng quát lớn: “Đừng có chọc giận tôi nữa!”

 

Lăng Vi vội vàng lùi lại phía sau, ngã ngồi trên nền đất, nước mắt chảy ra khỏi hốc mắt, bi thương nhìn qua anh: “Chẳng lẽ tôi yêu anh là lỗi của tôi sao?”

 

Giang Mạt Hàn không để ý đến cô ta nữa, kéo cửa phòng làm việc đi ra ngoài.

 

Sau lưng bỗng truyền đến âm thanh điên cuồng của Lăng Vi: “Giang Mạt Hàn, đây là sự nhân từ của anh đối với cô ta? Anh chiếm đoạt gia sản của cô ta, anh khiến cô ta mất đi mạng sống, anh lừa cô ta, lợi dụng cô ta, cô ta ở dưới suối vàng sẽ cảm thấy thế nào? Cps khả năng sẽ tha thứ cho anh sao? Chỉ sợ cô ta sẽ hận anh, cả đời cũng sẽ không tha thứ cho anh!”

 

Bước chân của Giang Mạt Hàn dừng lại, thân thể cứng ngắc đứng tại chỗ, hồi lâu cũng không có hoàn hồn trở lại, cô ấy sẽ hận anh, cả đời cũng không chịu tha thứ cho anh sao?”

 

Anh siết chặt nắm đấm, phải tuyệt vọng bao nhiêu, mới có thể dùng phương thức như vậy từ bỏ sinh mệnh của mình?

 

“Giám đốc Giang.” Thư ký đi tới: “Ngài không thoải mái sao?”

 

Giang Mạt Hàn hoàn hồn, nói: “Không có việc gì.”

 

Nói xong anh nhanh chân bước đi, lái xe đã chờ anh ở phía dưới lầu, nhìn thấy anh đi ra vội vàng mở cửa xe, Giang Mạt Hàn khom người ngồi vào xe, lái xe đóng cửa xe, sau đó vội chạy vào ngồi ghế lái, khởi động xe: “Giám đốc Giang, ngài muốn đi đâu?”

 

Giang Mạt Hàn xoa hai đầu lông mày nói: “Về nhà.”

 

Lái xe sửng sốt một chút, đã rất lâu rồi anh chưa nói từ này, về nhà này là về nhà nào?

 

Là chỗ ở hiện tại của anh, hay là biệt thự trước kia, hay là nhà họ Giang?”

 

Bỏ đi.” Anh vẫn là không có đủ dũng khí, để đi nhà của bọn họ, nơi đó có quá nhiều hồi ức mà anh không dám nhớ đến.

 

Lái xe biết quyết định vừa rồi của anh cũng chỉ là cảm xúc nhất thời, qua một chút thời gian thì sẽ tỉnh táo lại, anh ta hỏi lại là đi chỗ nào, rồi khởi động xe lái đi, lái không có mục đích, tùy tiện đi về những con đường xuyên qua thành phố này,

 

Giang Mạt Hàn nhắm mắt ngả người tựa lưng vào ghế ngồi chợp mắt, qua hồi lâu, anh lấy điện thoại di động ra gọi một cuộc điện thoại ra ngoài.

 

Rất nhanh điện thoại đã được kết nối: “Nam Thành.”

 

“Vâng.” Giờ phút này Nam Thành đã đứng ở trước cửa phòng làm việc của anh, anh ta đến để đưa văn kiện cho Giang Mạt Hàn, kết quả lại nhìn thấy Lăng Vi đang ngồi khóc trên đất ở trong văn phòng.

 

Là đồng nghiệp với nhau lâu như vậy, lại đồng thời đi theo Giang Mạt Hàn, mặc dù có đôi khi anh ta cảm thấy cách làm của cô ta còn thiếu sót, nhưng là tóm lại coi như cũng là bạn bè.

 

Anh ta đi qua đỡ Lăng Vi dậy.

 

Trong xe, Giang Mạt Hàn quay đầu nhìn phong cảnh phía ngoài cửa sổ đang nhanh chóng xẹt qua, nói với người trong điện thoại: “Giúp tôi điều tra về Lâm Huệ Tinh.”

 

Anh cũng không thích mình luôn xem cô là Tông Ngôn Hi, càng không thích mình, bởi vì cô ấy, mà làm ra những việc không giống mình.

 

Anh cần biết lai lịch của cô ấy.

 

Rốt cuộc cô là ai?

 

Tại sao anh luôn cảm thấy cô là một người khác?

 

Bên kia Nam Thành sửng sốt một chút, không nghĩ tới Giang Mạt Hàn sẽ vô duyên vô cớ để anh đi điều tra Lâm Huệ Tinh: “Điều tra về việc làm sao cô ấy lại gia nhập tập đoàn Nhuận Mỹ sao?”

 

“Như vậy cũng được.”

 

Nam Thành thấp giọng nói: “Tôi biết rồi.”

 

Giang Mạt Hàn cúp điện thoại.

 

Bên này Lăng Vi nhìn Nam Thành hỏi: “Mạt Hàn để anh đi điều tra Lâm Huệ Tinh?”