Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1736



Ngắn ngủn trong vòng mười năm, bốn mươi tám vực Nghịch Thiên Chí Tôn đã chết sáu vị, chỉ có Diệp Trần một người còn sống.

Điều này làm cho rất nhiều chuẩn bán Thần cảm thấy sợ hãi, Nghịch Thiên Chí Tôn số lượng so với bán Thần muốn ít hơn một chút, Nghịch Thiên Chí Tôn toàn bộ chết rồi, chẳng phải là muốn đến phiên bọn hắn những chuẩn bán Thần, đương nhiên, Diệp Trần còn sống cũng làm cho mọi người cảm thấy kinh ngạc cùng rung động, đồng dạng là Nghịch Thiên Chí Tôn, lại có người có thể từ trên tay bán Thần toàn thân trở ra, quả thực không thể tưởng tượng nổi.

"Liêu Nha, ngươi thật đúng là uất ức, rõ ràng lại để cho một Chí Tôn chạy trốn." Bốn mươi tám vực đối với Chí Tôn mà nói rất lớn, đối với bán Thần mà nói, lớn đến không tính được, bay tốc độ cao nhất mà nói, đại khái một hai tháng có thể đi ngang qua toàn bộ bốn mươi tám vực, lúc bình thường, một ít bán Thần ưa thích tụ cùng một chỗ trao đổi.

Liêu Nha Chiến Thánh không phục nói: "Hừ, các ngươi biết rõ cái gì, cái gọi Thanh Liên Kiếm Tôn vô cùng không tầm thường, tìm hiểu chính là không có nhất nhược điểm Thủy chi pháp tắc, hơn nữa còn có một môn Linh Hồn ý chí công kích bí pháp, đổi thành các ngươi, như cũ bắt không được hắn, chỉ có thể nói ta không may, đụng phải một cái khó như vậy."

"Thủy chi pháp tắc? Hoàn toàn chính xác có chút khó làm!"

Nghe vậy, bán Thần khác không khỏi gật gật đầu.

Ngũ đại trụ cột pháp tắc bên trong, Thủy chi pháp tắc các phương diện đều rất cân đối, không có gì đại ngắn bản, bọn hắn đánh chết sáu vị Nghịch Thiên Chí Tôn, có hai vị tìm hiểu chính là Kim chi pháp tắc, ba vị tìm hiểu chính là Mộc chi pháp tắc, còn có một vị tìm hiểu chính là Hỏa chi pháp tắc, bất quá vị Nghịch Thiên Chí Tôn kia tìm hiểu Hỏa chi pháp tắc so sánh không may, hắn gặp một sơ cấp bán Thần Lôi Đình Chiến Thánh trên tốc độ thập phần am hiểu, đơn giản chỉ cần không thể chạy thoát, nếu không bằng vào Hỏa Hành thuật, bình thường sơ cấp bán Thần tuyệt đối không cách nào lưu lại hắn.

...

"Lôi Đình Bộ!"

Giữa không trung, hồ quang điện lập loè, nhất đạo thân ảnh như gió bay điện chớp đuổi theo hướng tiền phương Thủy nhân.

Thủy nhân đúng là Diệp Trần, mà đuổi theo chi nhân thì là Lôi đình Vũ Trụ Lôi Đình Chiến Thánh.

Lôi Đình Chiến Thánh thực lực cùng Liêu Nha Chiến Thánh không sai biệt lắm, thậm chí muốn hơn một chút, nhưng tốc độ Lôi Đình Chiến Thánh so với Liêu Nha Chiến Thánh nhanh hơn rất nhiều lần, không thể đánh đồng.

"Phiền toái!"

Diệp Trần nhíu mày, khoảng cách lần trước bị Liêu Nha Chiến Thánh đuổi giết đã qua bốn trăm năm, Diệp Trần một mực dốc lòng tu luyện, không có bốc lên quá mức, từ đại quy mô Hỗn Độn phù xuất hiện, Diệp Trần vừa hiện thân, không nghĩ tới Lôi Đình Chiến Thánh đang ở phụ cận.

Thủy hành thuật so với đối phương Lôi Đình Bộ nhanh hơn trên một bậc, nhưng muốn trong thời gian ngắn vứt bỏ đối phương là không thể nào, dù sao nơi đây không phải Vũ Trụ, mà là Hỗn Độn chiến trường, tốc độ cắt giảm vô số lần.

"Nhìn ngươi có thể trốn tới khi nào."

Lôi Đình Chiến Thánh không nóng không vội, theo sát sau lưng Diệp Trần, hắn biết rõ Nghịch Thiên Chí Tôn thúc giục pháp tắc chi lực thời gian có hạn, chỉ cần qua kỳ hạn này, Nghịch Thiên Chí Tôn liền không còn là Nghịch Thiên Chí Tôn, đã không có năng lực cùng sơ cấp bán Thần khiêu chiến.

Một phút đồng hồ trôi qua, Diệp Trần cảm giác Hồn Hải sôi trào lên, đây là dấu hiệu Hồn Hải không chịu nổi pháp tắc chi lực.

"Hả? Phía trước có một hồ nước!"

Đột nhiên, Diệp Trần nhãn tình sáng lên, cuối tầm mắt, một mảnh trắng xoá, hào quang chói mắt, rõ ràng là một hồ nước cực kỳ lớn, chỉ cần có hồ nước, Diệp Trần liền có cơ hội còn sống xuống dưới, Thủy chi pháp tắc gặp Thủy mạnh mẽ tức thì, mà lại lại càng dễ ẩn nặc.

"Không tốt!"

Lôi Đình Chiến Thánh nóng nảy, thật vất vả đem Diệp Trần bức đến đường cùng, ai ngờ đến thời điểm lúc này xuất hiện một cái hồ nước, lại để cho một Nghịch Thiên Chí Tôn tìm hiểu Thủy chi pháp tắc tiến vào trong hồ, giống như Long quay về biển rộng.