Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1726



"Nhìn ngươi làm thế nào ngăn cản?"

Mộng Thác thấy Diệp Trần một đao không lọt, trong nội tâm nảy sinh ác độc, tốc độ xoay tròn càng phát ra tấn mãnh, tốc đao ít nhất Tăng Phúc nhiều gấp đôi, trước đó chỉ là trạng thái bình thường, hiện tại thì là bộc phát trạng thái, bộc phát trạng thái không cách nào kéo dài, nhưng tiếp tục một thời gian ngắn vẫn là có thể.

Bang bang bang bang bang...

Hỏa Tinh dày đặc đan vào cùng một chỗ, sền sệt như tương nước, chanh hồng rực sáng.

Nếu như đổi thành những người khác, hoặc ta có thể dùng lực phá pháp, dùng mấy lần lực lượng đến đánh tan Mộng Thác, nhưng Diệp Trần không có ý định làm như vậy, lần này gặp được chính là Mộng Thác, lần sau nếu như gặp được đối thủ so Mộng Thác mạnh nghìn lần vạn lần, như vậy căn bản không có cách nào đánh nữa, dù sao mình không có khả năng mỗi lần đều có thể chiếm được thượng phong.

Bàn chân nhẹ nhàng vừa chạm vào mặt đất, Diệp Trần bay ngược ra, Mộng Thác đuổi sát mà lên, không để cho Diệp Trần có cơ hội kéo dài khoảng cách.

Bất quá đối với Diệp Trần mà nói, tạm thời kéo ra một chút khoảng cách vậy là đủ rồi, trong tay Thiên kiếm run lên, chín vòng xoáy vô hình phân bố tại Mộng Thác bốn phía.

Thời Không Kiếm Pháp đệ tam thức Hắc Động thức.

Tại Hỗn Độn chiến trường, Hắc Động thức không cách nào làm ra lỗ đen chính thức, nhưng vòng xoáy lực hút vẫn là có thể, cái vòng xoáy lực hút này uy lực cũng không lớn, nhưng nhưng có thể ảnh hưởng trọng tâm đối thủ.

Quả nhiên.

"Không tốt!"

Mộng Thác không cẩn thận đâm vào bên trên một vòng xoáy, trọng tâm lập tức xuất hiện biến hóa, bước chân lảo đảo thoáng một phát.

Xùy!

Diệp Trần giống như là tùy thời đi săn độc xà, Thiên kiếm hóa thành một đạo quang, hướng phía Mộng Thác bạo tập mà đi.

"Mở cho ta!"

Mộng Thác đến cùng có ba đầu sáu tay, dù là trọng tâm bất ổn, như trước có thể sử dụng cánh tay khác vung đao đón đỡ. Cái này là chỗ đáng sợ của cổ đa vũ trụ. Trọng tâm tuy nhiên là nhược điểm. Nhưng mà tương đối mà nói, cũng không phải nói mất đi trọng tâm, sẽ toàn bộ không có lực phản kháng, nói như vậy, cổ đa vũ trụ cũng không phải một trong vũ trụ cường đại rồi.

Diệp Trần cũng không cho rằng một kiếm thì có thể giải quyết đối phương, đệ nhất kiếm chỉ là bắt đầu.

Đinh đinh đinh đinh đinh đinh đinh...

Trước kia là mộng thác chủ công, hiện tại biến thành Diệp Trần chủ công, kiếm quang màu trắng phụt lên. Mộng Thác cả người đều bao phủ tại trong kiếm quang.

Một bước!

Hai bước!

...

Diệp Trần thủy chung không để cho Mộng Thác có cơ hội ổn định trọng tâm, làm cho đối phương lắc tới lắc lui, căn bản không có đứng thẳng qua, mà kiếm Diệp Trần thì đang chậm rãi xé mở lưới phòng hộ cảu Mộng Thác—— sáu cánh tay Mộng Thác nắm đao.

"chính là cái lúc này!"

Mộng Thác không môn ẩn khai, Diệp Trần dùng kiếm nhanh chóng, sáu cánh tay Mộng Thác không có bất kỳ một cánh tay nào có thể cứu viện.

Xùy một tiếng, máu tươi bắn tung tóe, Diệp Trần một kiếm đâm xuyên qua lồng ngực Mộng Thác, chợt thân hình phiêu lui ra ngoài, cho người một loại cảm giác thành thạo.

Không thể không nói. Mộng Thác so tánh mạng Bá Thiên vũ trụ khó đối phó hơn một tí, nhưng tổng thể nhìn lại. Diệp Trần cảm thấy Bá Thiên vũ trụ có khả năng lợi hại hơn, miễn dịch đại bộ phận vật lý công kích, cái thiên phú này quá biến thái rồi, về sau gặp được tánh mạng cổ đa vũ trụ và tánh mạng Bá Thiên vũ trụ cùng thực lực của chính mình không sai biệt lắm, Diệp Trần còn thật không dám cho là mình có nắm chắc tất thắng.