Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1709



Diệp Trần nào biết đâu rằng, đệ nhất Ma Tôn tu luyện ra Ma Vương Kim Thân về sau, kích phát ra Hắc Ám chi lực ở chỗ sâu trong huyết mạch, Hắc Ám pháp tắc cùng hắn nói là tìm hiểu ra, không bằng nói là kèm theo, tựu giống với trong cơ thể hung thú ẩn chứa áo nghĩa đồng dạng, cũng tốt so Diệp Trần U Minh Thánh Nhãn ẩn chứa một tia Không Gian Pháp Tắc đồng dạng.

Người không biết không sợ, Diệp Trần tiếp tục tham ngộ Thủy Chi Pháp Tắc.

Trong nháy mắt, ngoại giới đi qua 5000 năm.

Bên trong Tương Lai Chi Tuyền, bên ngoài thân thể Diệp Trần, rõ ràng xuất hiện một tia sương mù hơi mỏng.

Tương Lai Chi Tuyền chính là Thời Không Chi Lực hội tụ mà thành, theo đạo lý nói, không có khả năng tồn tại lực lượng khác, mà sương mù rõ ràng cho thấy là thủy lực lượng.

Trong Hồn Hải Diệp Trần, sóng cả mãnh liệt, ngay cả Tam đại Kiếm Hồn đều nhận lấy ảnh hưởng, liên thủ chống cự lại, chỉ thấy trong Hồn Hải, một giọt bọt nước đang thành hình.

Ngoại giới 5000 năm, Tương Lai Chi Tuyền kì thực đi qua không biết bao nhiêu năm, nếu không phải Diệp Trần có viên mãn Thời Không Áo Nghĩa hộ thể, đã sớm chết già rồi.

Công phu không phụ lòng người, thật đúng là bị hắn tìm hiểu ra một tia Thủy Chi Pháp Tắc.

Sở dĩ tham ngộ ngộ ra Thủy Chi Pháp Tắc, Thương Khung kiếm chiếm được công lao lớn, bằng không Diệp Trần căn bản không biết cái gì là Thủy Chi Pháp Tắc, thứ hai, Kim sắc linh hồn chi lực cũng đã chiếm công lao lớn, đây chính là Bán Thần Linh Hồn Lực, thứ ba, Cửu giai Kiếm Ý không thể bỏ qua công lao, nhất là Quang Minh Kiếm Ý, tâm thần trong mang theo Quang Minh Kiếm Ý, Diệp Trần quan sát Thủy Chi Pháp Tắc càng thêm rõ ràng.

Ầm ầm!

Hồn Hải không ngừng chấn động, Diệp Trần phát hiện, sớm tìm hiểu ra pháp tắc cũng chưa chắc là một chuyện tốt, Hồn Hải bề ngoài giống như không chịu nổi Pháp Tắc Chi Lực càn quét.

Hồn Hải cùng Võ Đạo Nguyên Thần có quan hệ trực tiếp, mà Hồn Hải, cũng là địa phương dung nạp linh hồn lực, tương đương với một cái vật chứa, hiện tại vật chứa này quá yếu ớt rồi, rất dễ dàng bị tổn hại.

Hít sâu một hơi, Diệp Trần đem Bất Hủ Kiếm Ý vận chuyển tới cực hạn, bảo hộ ở Hồn Hải, sau đó tiếp tục ngưng tụ bọt nước.

Khoảng cách một sát na bọt nước ngưng tụ thành công, Diệp Trần Bất Hủ Kiếm Ý sụp đổ, Hồn Hải suýt nữa xé rách, lúc này, bọt nước thành hình rồi, Pháp Tắc Chi Lực hoàn toàn nội liễm.

Thật lâu sau đó, Diệp Trần mở hai mắt ra, con ngươi mặt ngoài có một tầng óng ánh nhuận lưu quang chợt lóe lên.

"Rốt cục lĩnh ngộ một tia Thủy Chi Pháp Tắc, không biết Ngũ Hành Kiếm Pháp sẽ có uy lực như thế nào."

Diệp Trần sinh lòng chờ mong, hai tay nắm Thương Khung kiếm.

Hô!

Diệp Trần một kiếm chém ra ngoài, Ngũ Hành Kiếm Pháp thức thứ tư Trọng Kiếm thức.

Tương Lai Chi Tuyền vỡ ra, một đạo kiếm quang màu xanh da trời chợt lóe lên, hơi nước tràn ngập.

" áo nghĩa khác bị áp chế?"

Diệp Trần có chút kinh ngạc, rõ ràng là Trọng Kiếm thức, nhưng căn bản không có hương vị trước kia, Trọng Kiếm thức chính thức cho người cảm giác trầm trọng vô cùng, đạo kiếm quang màu xanh da trời vừa rồi giống như là nước chảy ngưng tụ mà thành, chỉ có điều uy lực phóng đại trăm ngàn vạn lần.

"Xem ra pháp tắc cùng áo nghĩa không cách nào cùng tồn tại, pháp tắc chỉ có thể một mình tồn tại."

Cười khổ một tiếng, từ đó, Ngũ Hành Kiếm Pháp xem như phế đi, Ngũ Hành Kiếm Pháp không thể thiếu Thủy Chi Áo Nghĩa, nhưng là bây giờ Thủy Chi Áo Nghĩa biến thành Thủy Chi Pháp Tắc.

Trừ lần đó ra, thời điểm vừa rồi thúc dục Thủy Chi Pháp Tắc, Hồn Hải lần nữa sóng cả mãnh liệt, Diệp Trần xem chừng, chính mình nếu như liên tục không ngừng thúc dục Thủy Chi Pháp Tắc, Hồn Hải tất nhiên sẽ sụp đổ, về sau cùng địch nhân giao chiến, Thủy Chi Pháp Tắc chỉ có thể làm sát thủ giản sử dụng, đương nhiên, như là đụng phải địch nhân dưới Bán Thần, Thủy Chi Pháp Tắc một khi thi triển, tất nhiên có thể đơn giản chấm dứt chiến đấu, duy nhất có thể uy hiếp được Diệp Trần, chỉ có Bán Thần, gặp được Bán Thần, tốt nhất vẫn là chạy trốn, bởi vì trong thời gian ngắn nếu không giải quyết được đối phương, như vậy chính mình cũng bị đối phương giải quyết hết.

"Nên ly khai rồi!"

Một kiếm xé mở Tương Lai Chi Tuyền thời không, Diệp Trần lướt đi ra ngoài.

Lúc xuất hiện lần nữa, Diệp Trần hiện thân tại địa ngục.

Không chần chờ chút nào, Diệp Trần lần nữa xé rách Địa Ngục thời không, ly khai Địa Ngục.

Một tháng sau, Diệp Trần phản hồi Tứ đại Sinh Mệnh tinh vực.

"Rõ ràng đi qua 5000 năm, còn có 2000 năm là phải đi vào Hỗn Độn chiến trường rồi." Diệp Trần lần thứ đầu tiên cảm giác thời gian có chút gấp gáp, lần này ly khai, về sau còn không biết lúc nào mới có thể trở về, tương đương cùng người mình quan tâm vĩnh biệt, Diệp Trần quyết định, cái 2000 năm này sống cùng với cha mẹ.