Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1705



Diệp Trần rơi xuống ở một đầu uốn lượn trong suối nước vô tận, cái nước suối này rất là đặc thù, lại là Thời Không Chi Lực hội tụ mà thành, đem Diệp Trần đổi thành mặt Chí Tôn khác, chỉ sợ mấy lần hô hấp sẽ chết già, không có bất kỳ lo lắng.

Diệp Trần sắc mặt cả kinh, hộ thể Kiếm Nguyên phát ra, ẩn chứa viên mãn Thời Không Áo Nghĩa, cùng nước suối đối kháng.

"Chẳng lẽ cái này là một trong Địa Ngục Cửu Tuyền Tương Lai Chi Tuyền!"

Thiên Hà cùng Hoàng Tuyền nhất thể hai mặt, từ phía sông đi vào Tương Lai Chi Tuyền, cũng không là chuyện không thể nào.

Diệp Trần cùng đệ nhất Ma Tôn lúc trước tiến vào Tương Lai Chi Tuyền không giống với, Tương Lai Chi Tuyền không cách nào đối với hắn hình thành uy hiếp, dù sao Thời Không Áo Nghĩa đã sớm viên mãn rồi, trái lại, Tương Lai Chi Tuyền không chỉ không cách nào đối với hắn hình thành uy hiếp, ngược lại lại để cho hắn thấy được một mảnh Thiên Địa mới, hắn ở trong suối nước, cảm nhận được một tia mịt mờ Thời Không Pháp Tắc.

Cái Thời Không Pháp Tắc này không có tính áp bách, ngược lại đối với Diệp Trần rất là thân mật, Diệp Trần thăm dò thoáng một phát, phát hiện mình có thể dẫn đạo tốc độ chảy Tương Lai Chi Tuyền thời không, cũng có thể làm cho thời không ngược dòng.

"Đúng rồi, ta có thể làm cho Thời Không Chi Lực trực tiếp tác dụng tại Võ Đạo Nguyên Thần của ta."

Diệp Trần nghĩ tới một cái khả năng.

Nghĩ đến là làm, Diệp Trần Võ Đạo Nguyên Thần nhẹ nhàng đi ra, bạo lộ trong suối nước, thân thể thì dưới Thời Không Áo Nghĩa bảo vệ.

Nước suối tốc độ chảy gia tăng, Võ Đạo Nguyên Thần cường độ cũng đang gia tăng lấy.

"Thành công rồi!"

Diệp Trần lộ ra sợ hãi lẫn vui mừng, hắn không nghĩ tới sự tình thuận lợi như vậy, quả thực là thu hoạch ngoài ý muốn.

Diệp Trần không biết là, tại tiền phương của hắn, đệ nhất Ma Tôn nghịch chuyển Tương Lai Chi Tuyền, mà hắn tại gia tốc Tương Lai Chi Tuyền, tiếp qua không lâu, hai người lực lượng muốn đụng vào nhau.

Võ Đạo Nguyên Thần nhan sắc càng ngày càng thuần túy, ẩn chứa lực lượng càng ngày càng khủng bố, rất nhanh, Diệp Trần Võ Đạo Nguyên Thần theo Bạch Ngân Sơ cấp đạt đến Bạch Ngân Trung cấp, mà Diệp Trần cũng theo sơ đẳng Truyền Kỳ Chí Tôn đột phá đã đến trung đẳng Truyền Kỳ Chí Tôn, tu vi gia tăng tuy nhiên gia tăng chiến lực không phải rất biến thái, nhưng Diệp Trần có nắm chắc trong chiến đấu, lực áp con rắn nhỏ đỏ bừng.

Ầm ầm!

Phía trước, một đạo sóng nước ngập trời bỗng nhiên nổ tung, thân thể nhoáng một cái, Võ Đạo Nguyên Thần không tự chủ được tiến vào bên trong thân thể.

"Tình huống như thế nào?"

Diệp Trần xem hướng tiền phương.

Bọt nước Bay đầy trời rơi vãi ở bên trong, Diệp Trần thấy được thân ảnh đệ nhất Ma Tôn, nước suối do Thời Không Chi Lực hội tụ mà thành, bản thân liền có thể bỏ qua khoảng cách, truyền lại hình ảnh.

"Đệ nhất Ma Tôn!"

"Thanh Liên Kiếm Tôn!"

Hai người phân biệt thấy được đối phương.

"Rất tốt, của ta Ma Vương Kim Thân đại thành, đang muốn tìm ngươi nhất quyết cao thấp." Đệ nhất Ma Tôn thanh âm xuyên thấu qua phiêu tán rơi rụng bọt nước rơi vào tay Diệp Trần.

"Ta cũng đang có ý này."

Diệp Trần trong mắt hiện lên mãnh liệt chiến ý, nói cho cùng, hai người đều là không chịu cô tịch, Bạch Cực Kiếm Thánh cùng Già La Ma Thánh hai người bọn họ đánh không lại, cho nên bọn hắn đem đối phương trở thành kình địch, bên trong Vũ Trụ Tinh Không duy nhất kình địch, có lẽ về sau cũng thế.

"Tiếp ta một quyền!"

Cách vô cùng nước suối, đệ nhất Ma Tôn một quyền oanh đi qua.

Tương Lai Chi Tuyền rất là đặc thù, mặc kệ cách rất xa, chỉ cần có thể cảm ứng được đối phương, liền có thể công kích được đối phương, khoảng cách đã không có bất cứ ý nghĩa gì.

" lại để cho ta nhìn ngươi có cái gì tiến bộ."

Diệp Trần không có sử dụng Thương Khung kiếm, tay cầm Thiên kiếm, một kiếm vung đi ra ngoài.