Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1437



Trong bảng thông báo, toàn bộ đều là báo nói vê cô ở Thịnh Kinh.

“Không thể lăn lộn ở nơi thối nát đó nên mới mò đến nước Anh đấy. Đát nước của chúng ta là nơi thu nhân dân tị nạn à?”

“Này, con kia, mày mau cút trở về khu õ chuột của mày đi.”

Đối mặt với những câu từ mắng chửi khó nghe như vậy, Đường Ninh không bị tác động chút nào, thậm chí còn có người muôn động thủ với Đường Ninh, nhưng lại bị đám vệ sĩ bên cạnh Đường Nĩnh làm cho sợ hãi lùi bước.

Đối mặt với hoàn cảnh khắc nghiệt như vậy, Đường Ninh xme như không nhìn thây.

Tuy nhiên ở Thịnh Kinh chắc chắn sẽ nhận được tin tức nói Đường Ninh không thê lăn lộn được ở I0 Kinh, lại ra nước ngoài tự bôi xấu mắt.

Các tờ báo và tạp chí, cả một trang đều nói về chuyện cô bị treo trên bảng thông báo trong trường học ở Anh.

Chị Long xem xong, tức giận đến mức lập tức đập bản: “Cái đám truyền thông này đúng là quá đáng mà.”

Lâm Thiển cũng đọc báo cáo, chỉ có thể khuyên can chị Long: “Mặc dù chúng ta rât tức giận, nhưng bây giờ chúng ta chỉ có thể nuốt hận vào lòng.

Dù sao thì chị Ninh hiện đang ở nước ngoài…”

“Nhẫn nhịn đủ rồi. Đường Ninh giả kia trực tiếp giãm lên đầu Đường Ninh rôi. Nêu không dọn dẹp cô ta, có phải cô ta còn muôn thay thê luôn?”

“Chủ tịch Mặc còn không vội, sao chị lại không g iữ được bình tĩnh chứ?”

Lâm Thiên hỏi chị Long: “Chủ tịch Mặc đang bay qua bay lại giữa hai nước. Anh ấy hiệu rõ tình hình hiện tại của chị Ninh hơn ai hết. Anh ây còn chưa có bắt kỳ hành động nào, mà điều chúng ta có thê làm bây giờ chính là đợi.”

“Ôi, làm sao mà mắy ngày nay sống dở chết dở thế này?”

Lâm Thiễn biết chị Long là vì Đường Ninh mà cảm thấy bắt bình, nhưng Đường Ninh cũng không phải loại người chịu nén giận.

Trường học dường như đã nhìn thầy tật cả mọi thứ vệ Đường Ninh, vì vậy đã mời Đường Ninh đến văn phòng.

“Cô Đường, cô có thể giải thích cho chúng. tôi vệ nguôn gốc của những tin đôn này không? Đề không làm tồn hại danh tiêng của trường, cô có trách nhiệm giải thích rõ ràng cho chúng tôi, nêu không, chúng tôi chỉ có thê bị đuổi học cô.”

Đường Ninh nhìn thấy tờ báo trong tay hiệu trưởng, liền lịch sự nói VỚI ông ta: “Thưa ngài, đây | là cuộc sống riêng tư của tôi, mà quyên riêng tư của tôi đã bị xâm phạm. Ngài chắc không phải là người chủ mưu đằng sau dó chứ?”

“Tôi mới là nạn nhân, ngài có biết không?”

Hiệu trưởng sờ sờ mũi, đột nhiên không trả lời.

“Hiệu trưởng, ngài cũng đã nhìn ra sức ảnh hưởng của tôi, cho dù là không phải chính diện, nhưng… tôi vần duy trì độ chú ý cao. Vì vậy nếu Ninh mà cảm thấy bất bình, nhưng Đường Ninh cũng không phải loại người chịu nén giận.

Trường học dường như đã nhìn thầy tật cả mọi thứ vệ Đường Ninh, vì vậy đã mời Đường Ninh đến văn phòng.

“Cô Đường, cô có thể giải thích cho chúng tôi vệ nguồn gốc của những tin đôn này không? Đề không làm tốn hại danh tiêng của trường, cô có trách nhiệm giải thích rõ ràng cho chúng tôi, nêu không, chúng tôi chỉ có thê bị đuổi học cô.”

Đường Ninh nhìn thấy tờ báo trong tay hiệu trưởng, liên lịch sự nói với ông ta: “Thưa ngài, đây là cuộc sống riêng tư của tôi, mà quyên riêng tư của tôi đã bị xâm phạm. Ngài chắc không phải là người chủ mưu đằng sau dó chứ?”

“Tôi mới là nạn nhân, ngài có biết không?”

Hiệu trưởng sờ sờ mũi, đột nhiên không trả lời.