Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1426



Một tuần sau khi Yên nhi chào đời, Đường Ninh được xuất viện về nhà đề hồi phục sức khỏe, tuy nhiên Yên nhi còn phải nằm trong lồng ấp một tháng.

Đường Ninh về nhà và bắt đầu tập luyện phục hồi, chuyên gia dinh dưỡng Mặc Đình mời đền cũng đã đặt thực đơn riêng cho Đường Ninh.

Dáng người của Đường Ninh chỉ cân đủ thời gian thì sẽ còn hoàn mỹ sắc xảo hơn trước.

Trong khoảng thời gian này, Mặc Đình cũng đang tìm một trường học thích hợp cho Đường Ninh, vì muôn giữ kín chuyện, cho nên anh trực tiếp thu xếp một căn hộ ở gân trường học, dự định đưa con gái đên đó, năm nay anh chỉ có thể là một người phân thân đi chăm sóc hai nơi. Nhưng Yên nhi, Đường Ninh yêu câu mang theo để cô có thể chăm sóc.

Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhưng trong giớ, nghệ sĩ trẻ nhờ có Đường Ninh mà thượng vị nên danh tiêng không ngừng lên cao.

Cô ta không xuất hiện trong một hình ảnh đáng ghét, cũng không tranh đoạt bắt cứ thứ gì. Danh tiêng công ty quản lý tạo ra cho cô ta cũng đã thay Đường Ninh hoàn thành rất nhiều chuyện mà cô chưa hoàn thành.

Về việc phẫu thuật thầm mỹ, nghệ sĩ nhỏ này thừa nhận một cách thăng thắn, hào phóng và không hề giấu giếm, hơn nữa, dù có thêm nhiều nghỉ ngờ từ bên ngoài thì nghệ sĩ này vẫn có thể tham gia các hoạt động khác nhau trong trạng thái rất tốt, phẩm chất tâm lý ồn.

Hơn nữa, Đường Ninh cũng không còn ở trong giới nữa, cũng không có ai đi bảo vệ cái gọi | là công lý, chỉ cân có chuyện phiêm đề bọn họ thảo luận, bọn họ cũng đủ hài lòng rồi.

Sau khi Đường Ninh về nhà, cô cũng nghe đến chuyện này, từ đó cũng cũng nghĩ đên tiêu Đường Ninh dù thế nào đi nữa, giả cũng không thể là thật.

Trong khoảng. thời gian ngắn ngủi này, căn hộ của Hàn Tu Triệt chứa đây những bức chân dung khác nhau của Đường Ninh. Dù là người mẫu hay diễn viên, anh ta dường như đều si mê cảm giác anh ta điều khiển Đường Ninh trong tay.

Khi người đại diện vừa thấy đã rất sửng sốt.

“Tôi không ở đây mắy ngày, căn hộ của anh liên biến thành thê này rồi?

Anh nghiêm túc đó à?”“

“Ù.” Hàn Tu Triệt gật đầu trong khi đang sửa bức tranh: “Cho nên tôi mới yêu câu cô báo cáo hoạt động của Đường Ninh cho tôi bát cứ lúc nào.

Cô ấy bây giờ là món ăn tinh thần của SN tôi.

“Nhưng anh làm như vậy không có ý nghĩa gì, Đường Ninh sẽ không thích anh.”

“Dù sao thế nào thì tôi chỉ muốn xuất hiện trước mặt cô ấy… Cô â ây bây giờ là tất cả nguồn cảm hứng sảng tạo của tôi.”

Người đại diện chịu không, nỗi, không biết nên khuyên can thế nào: “Quên đi, tôi không thèm quan tâm đến anh nữa. Nêu như anh không phải là em trai của chủ tịch, ngài ây cũng sẽ không đồng ý đề anh đi ký hợp đồng với Cự Tinh gì đó. Tôi nghĩ anh nên biết điểm dừng lại. Đừng đề đến lúc đó, không nhìn thầy Đường Ninh, ngược lại còn khiên bản thân xấu hồ.”

“Nếu cô không phải ở đây giúp tôi, căn bản không cân nói chuyện.”

Người đại diện ngồi trên ghế nhìn Hàn Tu Triệt mà bất lực, một người đàn ông đạng yên đang lành sao lại phát điên rồi?

“Muốn biết động tĩnh của Đường Ninh, anh có thê tới Cự Tinh hỏi thăm, không phải nhanh hơn sao?”

“Tôi không thể để người của Cự Tinh nhìn thấu ý đồ của tôi, nếu không về sau sẽ rất nhàm chán…” Hàn Tu Triệt đeo kính gọng vàng, thật.giỏng như trong phim truyền hình nói, mặt người dạ thú. . Truyện BJYX

“Vậy thì tôi không quan tâm đên anh nữa…” Là phụ nữ, người đại diện đương nhiên không thích những hành vi này của đàn ông, vì vậy cô sẽ không giúp đỡ Hàn Tu Triệt, đương nhiên sẽ không cỗ găng vạch trần anh ta. Cô ta sẽ xem nhữ không biết chuyện này, hơn nữa cô ta cũng thật sự không hiểu nỗi tại sao Hàn Tu Triệt lại… không muốn một tương lai tốt đẹp ở phía trước, mà lại hải làm TH, chuyện không thể hiểu nồi này?

Hàn Tu Triệt rất tự đắc vui mừng, đôi khi người đại diện nghĩ, có lẽ điều này liên quan: nhiều đến tình mẫu tử mà anh đã mắt từ khi còn nhỏ.