Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1413



Vì lý do này, Lục Quang Ly gọi điện cho anh trai và nói về chuyện của Đường Nghệ Thần, nghe xong, anh trai Lục Guaï: Ly bật cười: “Làm ơn đi, nêu anh là người con gái mà cậu thích, anh thế nào cũng phải hận cậu đến chết đấy có được không? Cậu có thể đừng thích bắt nạt người ta được không?”

“Cậu bắt người ta tăng ca, tăng lượng công việc của người ta, khiến người ta xâu mặt, còn dọa nạt người ta, cậu nghĩ thế nảo?”

Lục Quang Ly trong lòng nghĩ, hai người đã như vậy nhiêu năm rôi, Đường Nghệ Thân cũng là cô gái duy nhất mà anh đối xử như này.

Những người phụ nữ khác thậm chí không có tư cách đến gần.

“Nào nào nào, em trai tôi ơi, anh sẽ dạy cậu.”

Đường Nghệ Thần thực sự rất tức giận, cho nên mới có phản ứng quá khích. Không một ai thích bị Lục Quang Ly bất nạt như thế, cô cũng sắp không kiên trì nỗi nữa rôi.

Nếu Lục Quang Ly đã không thích cô dính líu đến anh quá nhiều, vn thì cô không hỏi giáo sư là được rôi..

Sau khi Đường Ninh nghe đến chuyện này, sắc mặt tự nhiên không tốt, đường đường là nhị tiêu thư nhà họ Đường trong bệnh viện lại bị bắt nạt như thê này sao?

Vì vậy khi nhìn thấy Đường Nghệ Thận, cô nói thẳng với Đường Nghệ Thân: “Ca phẫu thuật của em có lý do gì mà không có giáo sư thì không được?”

Đường Nghệ Thân sửng sốt một chút, không ngờ Đường Ninh lại nghe được tin tức nhanh như vậy, thế & liền nói với cô: “Cô ta là người có uy tín nhất trong lĩnh vực này…Cả nhà tải app truyện hola đọc tiếp nhiều nhiều nhé!

“Nói cách khác, bác sĩ bình thường cũng có thể thực hiện ca phâu thuật này cho em. Không. cân tìm cô ta..

Đường Ninh nói với Đường Ng hệ – Thân: “Cho dù cân, chị cũng là nhị tiểu thư nhà họ Đường, vệ thân phận thì không phải là người mà cô ta có thể tùy tiện bắt nạt uy hiếp… Chính chị điêm này cũng không biết?”

“Chị thực sự không thích nhắc đến thân phận của mình trong bệnh viện…”

“Cho dù chị không thích, nhưng đó là sự thật không thể thay đổi.” Đường Ninh đáp: “Không lấy thân phận mình ra bắt nạt người khác, nhưng cũng không phải là đôi tượn mà người khác có thể bắt nạt.”

“Ừm, ngay cả em cũng không nhìn nồi chị hèn nhát.”

Đường Ninh gật đầu.

“Em đã nói rõ với nhân viên y tá, em không cần giáo sư gì hết, em chỉ cần bác sĩ ban đầu của em đến tiền hành phẫu thuật, vì vậy chị đừng lo lăng nữa…”

Tuy nhiên phản ứng này của Đường Ninh đã thu hút sự chú ý của viện trưởng bệnh viện, nhất là khi ông ta nghe tin con gái mình lợi dụng thân phận của cô mình đề đạt được mục đích riêng, ông ta tức giận đến mức tát thăng vào mặt con gái.

“Mày thèm đàn ông đến mức này luôn à?”

“Mày vậy mà lại dám bảo cô mày đi uy hiếp Đường Nghệ Thần?”

“Mày nghĩ nhà họ Đường là người ăn chay à?”

“Còn chưa kể người sắp phẫu thuật kia, là Đường Ninh. Nêu mày tiếp tục tự tiện làm bậy, thì cút ra nước ngoài ngay cho tao.”

Con gái viện trưởng bị chửi, bị đánh, đương nhiên không cam lòng, nhưng ai bán] cánh tay như cô ta không thê vặn đùi chứ?

Vì vậy sáng sớm hôm sau, giáo sư đã đến phòng bệnh Đường Ninh và đích thân xin lỗi: “Cô Đường, thực ra tôi đang tìm Nghệ Thần cũng không có ý gì khác, chỉ là…”

“Giáo sư, tôi đều đã biết toàn bộ câu chuyện. Chị gái tôi không | hiểu chuyện, phá vỡ nội quy của bệnh viện. Tôi xin lỗi cô thay chị ấy!”

Những lời này của Đường Ninh dường như nói răng chị gái cô làm sai, nhựng người thông mình vừa nghe liên biệt Đường Ninh mỉa mai giáo sư đã đe dọa Đường Nghệ Thân, hành động này cũng không phủ hợp với quy định của bệnh viện, ngụ ý răng giáo sư chẳng qua cũng chỉ có vậy.

“Vì vậy nếu đã là hiểu làm, vậy tôi sẽ làm phẫu thuật cho cô..