Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1411



Vì vậy, hai người đã không nói chuyện như vậy đã hai ba ngày nay.

Đương Nghệ Thần thấy vậy, không khỏi thở dài nói với Đường Ninh: “Tại sao em lại phải hành hạ Mặc Đình như thế? Cậu ấy chỉ là lo lắng cho em và sợ mắt em thôi. Hơn nữa, em thật sự không nên coi thường căn bệnh này, nêu em lại ngất đi lần nữa, rất có thê sẽ phải đi gặp diêm Vương ngay đấy, em còn không sợ.”

Đường Ninh không nói gì, trong lòng cô ây đang rất rồi bời.

“Còn nữa, sao đầu em lúc nào cũng nghĩ tiêu cực vậy? Nhiêu đứa trẻ sinh non sinh ra khỏe mạnh đêu không có những di chứng đó. Tại sao trong, lòng em lại phải dự tính chuyện xâu nhất, em cứ nhất định phải cứa từng nhát dao vào tim Mặc Đình vậy?”

“Trong. thế giới của cậu ấy, con là con, và em là em, đều là cá thể độc lập.”

“Đứa trẻ có cuộc sống của riêng mình, còn cuộc sông của cậu ây chỉ có em”.

“Em cứng nhắc như vậy. Đối với Mặc Đình lòng như lửa đốt, đó đúng là sự tra tấn dã man nhất trên thê giới…

vừa phải lo cho sức khỏe của em, vừa không thê nói câu nào đứng về phía em, em thử nghĩ xem.

Đường Ninh vần không nói gì, đêm nay, cô cô tình thức đê chờ Mặc Đình từ công ty đi đến, cảm thầy Mặc Đình năm tay cô, sau đó nằm ở mép giường bệnh, cứ như vậy cho đỡ mệt..

Khoảnh khắc này khiến Đường Ninh bật khóc trong vô thức, tại sao đối với cô con cái lại chiếm vị trí hàng đầu mà không phải là Mặc Đình?

Sau đó, Mặc Đình bị đánh thức bởi tiếng khóc của cô, ngôi dậy thì thấy nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của cô. Anh không nói gì cả, chỉ lau đi những giọt nước mắt cho cô ây.

“Mau sắp xếp thời gian mỗ đi, em đồng ý.”

“Hả?” Mặc Đình hơi sửng sốt.

“Nhìn thầy anh khổ sở, em không chịu nồi.” Đường Ninh nghẹn ngào nói với Mặc Đình: “Em không thể chịu được nữa, chồng đối lại anh, em chỉ có thua.”

Mặc Đình không nói gì, chỉ ngôi xuông giường ôm Đường Ninh vào lòng, rõ ràng là yêu nhau rất nhiều, nhưng … vận có những lúc làm tổn thương nhau, nhưng cũng chính những tồn thương ây khiên họ càng thêm hiều tình yêu sâm đậm giành cho đối phương.

“Kể cả đứa trẻ thực sự bị di chứng, nó cũng sẽ là công chúa nhỏ hạnh phúc nhất trên thể giới, tin anh đi!”

Đường Ninh gật đầu, trước đó kiên trì bao nhiêu, bây giờ lại day dứt bấy nhiêu.

Hàn khóc nữa, không tốt cho cơ thể “

Sáng sớm ngày hôm sau, Đường Nghệ Thần nghe ‹ được tin Đường Ninh đồng ý mô lấy thai, liền nhẹ nhàng nói với Mặc Đình: “Kiên trì quả nhiên là sẽ thắng lợi, con bé vẫn còn thương cậu.

“Đảm bảo an toàn khi mồ là yêu cầu duy nhất của em.” Mặc Đình nói với Đường Nghệ Thần.

“Chuyện này còn cần cậu nói sao?

Chị sẽ tìm cho con bé bác sĩ sản khoa giỏi nhất trong bệnh viện..

Đường Nghệ Thần đã có sự sắp xếp.

Nhưng có một số chuyện không như cô mong đợi, đừng quên rằng trước đây cô đã đắc tội với viện trưởng Thiên Kim và đứng vê: phía Lục Quang Ly, và bác sĩ sản khoa giỏi nhất của bệnh viện quân khu lại là cô của Thiên Kim…

Đường Nghệ Thần ngay lập tức đến tìm giáo sư sản khoa, giáo sư cũng đồng ý ca mồ này, nhưng sau khi viện trưởng Thiên Kim nghe được tin này lại đích thân tìm cô mình nhờ cô giúp đỡ.

Chẳng qua là đặt điều kiện với Đường Nghệ Thần.

“Nghệ Thần, cô thầy đấy, Quang Ly là niêm tự hào của bệnh viện quân khu.

Vì Vậy,, cháu gái tội thích nó là điều dễ hiều. Con bé đến tìm tôi và nhờ tôi giúp đỡ. Vậy thì tôi chỉ có thể đến hỏi cô, dù sao quan hệ của cô và bác sĩ Lục cũng tốt.”

co giờ cô ấy cần nhờ giáo sư, vì. không thể nói răng tôi không biết, ‘không ngờ răng cô lại rơi vào tình thê này.