Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1380



Nhân vật chính là ai2 Hạ Hàm Mạt!

Đường Ninh cũng không biết Hạ Hàm Mạt đã bị âm mưu đánh thuốc, cô chỉ thây Phạm tổng ngồi một bên tán gẫu với mây đạo diễn chuyện trên trời dưới đất, hai người chạm mặt nhau, lửa giận bùng lên.

Ngay sau đó, Đường Ninh có thê nhìn thây Hạ Hàm Mạt, người đang đỏ bừng cả mặt, đứng dậy trên ghế: khách, khó chịu loay hoay sửa quân áo, chiếc váy dài màu xanh lam của cô ấy không thể chịu được sự xé rách, một dây vai buông xung, mà cô ấy không có mặc đồ lót.

Một cảnh bị lộ ra ngoài, làm náo động đám đông.

Dù sao bọn họ cũng đều là nghệ sĩ, nhìn thầy hình ảnh mất mặt như Vậy, bọn họ tỷ nhiên lui ra ngoài, sợ răng có thể dính vào mối quan hệ với Hạ Hàm Mạt.

Điêu khiên người khác tò mò hơn nữa chính là Hạ Hàm Mạt là cựu nghệ sĩ của Cự Tinh, còn Đường Nĩnh là giám đốc cũ, nhìn thây cảnh tượng như vậy, chẳng lẽ lại không muốn giúp đỡ cô ta sao?

“Đi xem một chút.” Đường Ninh xác nhận người rồi lập tức nói với Mặc Đình.

Mặc Đình cũng trực tiêp yêu câu Lục Triệt cởi áo khoác, và ngay lập tức bước lên phía trước đề che cho Hạ Hàm Mạt.

Nhưng ngay cả như vậy, Hạ Hàm Mạt cũng không khỏi rên rỉ, có thê nói là cô ây mắt hết mặt mũi giữa đám đông, rất nhanh, Đường Ninh bước vào trong đám người, chỉ thấy Lục Triệt trực tiếp dội nước đá lên người Hạ Hàm Mạt.

Cũng may là độc tính không lớn, nhiễm độc không sâu.

Vì quá lạnh, Hạ Hàm Mạt tỉnh dậy, phát hiện quần áo của mình xộc xệch, cô ta xâu hô đến mức mà hận không tìm được một cái lỗ để chui vào.

Bắt cứ ai có một chút tầm nhìn xa hẳn đều có thể nhìn ra được rằng Hạ Hàm Mạt, đây là chiêu của người khác.

Chỉ là rất xáu hổ… Trong tương lai, Hạ Hàm Mạt, sẽ đối diện với mọi người như thế nào?

Lâm Vỹ Sâm đưa dâu nhìn thây cảnh này, sắc mặt tái nhọt, lập tức hỏi: “Ai làm ra chuyện này? Bắt nạt người ta, đến bắt nạt đến hôn lễ của Lâm Vỹ Sâm tôi đây.”

Là chủ cũ của cô ta, nếu không tìm lại công lý cho Hạ Hàm Mạt, thì đừng có nói gì nữa..

Ngoài ra, Hạ Hàm Mạt cũng đã từng là người của Cự Tỉnh… Dù sao thì cô ây cũng phải đưa ra lời giải thích. . Đam Mỹ Sắc

Hạ Hàn Mạt xấu hồ muốn rời khỏi tiệc cưới, nhưng lúc này Đường Ninh trực tiếp năm lây cô tay của cô ta, quay đâu hỏi cô ta: “Chuyện gì xảy ra vậy?”

Đường Ninh đây là ra tay sao?

Không phải cô ấy nói Hạ Hàm Mạt không liên quan gì đên Cự Tinh sao?

Hạ Hàm Mạt nhìn Đường Ninh, nước mắt cô ta bỗng nhiên chợt rơi xuÔng.

Đường Ninh vẫn còn quan tâm đến cô ta sao?

“Căn cứ vào mối quan hệ của tôi với biên tập viên Lâm, anh ấy nhất định sẽ không để chuyện này không được giải quyết đấy. Vẫn còn một khoảng thời gian nữa trước lễ cưới, tôi nghĩ biên tập viên Lâm chắc cũng sẽ đồng ý việc tôi sẽ tìm ra hung thủ. Nếu không, anh ây cũng sẽ không vừa ý ngày hôm nay.”

Nếu mà Lâm Vỹ Sâm có tình muốn thiết lập quan hệ với Đường Ninh, cô đã may mãn có thê tính toán mọi thứ, tin tưởng Lâm Vỹ Sâm, cũng không thể nói gì được.

Quả nhiên, Lâm Vỹ Sâm gật đầu: “Quả thực, hủy hoại sự trong trắng của người khác là việc vô cùng lớn.”

Với lời nói của Lâm Vỹ Sâm,,Đường Ninh lại hỏi Hạ Hàm Mạt: “Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Hạ Hàm Mạt không nói mà chỉ tập trung nhìn vào nữ nghệ sĩ vừa tranh chập với cô ta. Đường Ninh hiểu ý cô ta, ngược lại là nhìn vào nữ nghệ sĩ kia.

“Không liên quan gì đến tôi. Tuy rằng vừa rồi tôi cùng cô ta cãi nhau, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ làm ra chuyện này.”