Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1365



“Lão Hàn, ông cũng là người xuât sắc trong nghĩa vụ quân sự. Tôi ở đây cũng không có vòng vo với ông nữa.

 

Tôi tới đây là vì người phụ nữ mang thai này.” Hàn Dục chỉ thẳng vào Lãm Thiển rồi nói với cha Hàn: “Ta cũng đã biết rồi, căn cứ Không quân rất nhiều người cũng có thê làm chứng rằng chồng Lâm Thiền, con trai Lý gia, đang ở tại Hàn gia của các người.”

 

SOI “Lão Hàn, tôi cũng nói thật với ngài, ngài cũng đừng nói dối với tôi nữa, cô gái này đang mang thai, vì không thể nhìn thấy chồng, mà đứa bé trong bụng, suýt chút nữa đã sảy thai.”

 

“Nếu chuyện này truyền ra ngoài, tôi tin Hàn gia các ngươi không nên làm người.”

 

“Trên đời này còn gì ác độc hơn là ức hiếp phụ nữ có thai? Hơn nữa, tự lừa dôi mình không phải là giải pháp lâu dài. Vì cảnh sát đã can thiệp rôi, tôi mong ngài có thể phối hợp.”

 

Lời nói này của Hàn Dục là vô cùng _ thuyết phục, vì anh ấy đã chỉ ra tội rát lớn của Hàn gia và tổ cáo Hàn gia đã làm nhục phụ nữ có thai.

 

Cha Hàn sắc mặt trắng xanh, ông ta thực sự xấu hồ.

 

“Cảnh sát Hàn, xin hãy nương tay, tôi sẽ cho người đưa Lý Cần ra.” Bởi vì cha Hàn biết rất rõ rằng giữ lại Lý Cần, Hàn gia sớm muộn cũng sẽ gặp họa theo: “Nhưng, có được xem là Hàn gia chúng ta cũng đã cứu được Lý Cân, mà anh không truy cứu chuyện này được không?”

 

Hàn Dục nhìn Lâm Thiên, Lâm Thiên mặc dù không tình nguyện, nhưng cũng chỉ có thể gật đâu, hiện tại nhìn thây người mới là quan trọng.

 

“Đương nhiên là có thể.”

 

“Tốt, xin chờ một chút.”

 

Nói xong, cha Hàn xoay người đi đến phòng của Hàn Tiếu, trực tiếp túm tóc Hàn Tiếu từ phía sau: “la thật sự có một đứa con gái ngoan, bây giò có cảnh sát ở đây, con thực Sự làm cho ta không còn mặt mũi nào.”

 

“Cha, chỉ cần cha không giao Lý GP “Lý Cần là chồng của người ta, con của người ta. Con cho rằng cậu ta là đồ chơi của con sao?” Nói xong, cha Hàn nói với người giúp việc:”Nhốt tiểu thư lại, sau đó đem Lý Cần ra ngoài đi theo ta.”

 

“Cha… đừng làm như vậy với con, đây là hy vọng duy nhất của con, con xin cha.”

 

“Lâm Thiền, mẹ và con hai người ấy, có hy vọng không? Ta thật sự đã không dạy con làm người rồi được rồi. Sự mât mặt này coi như một bài học cho ta. Nêu như con còn kháng cự một lần nữa, thì con hãy cút ra khỏi Hàn gial Tử nay về sau, ta coi như không có người con gái này!”

 

“Cha, con cầu xin cha, con thật sự không thể đề Lâm Thiền mang Lý Cân đi…” Hàn Tiêu quỳ trên mặt đát, khổ sở cầu xin cha.

 

“Đã không thể theo ý con nữa.”

 

“Cha, nếu cha thật sự trả Lý Cần cho nhà họ Lý, đợi đến khi Lý Cần tỉnh lại, con gái cha sẽ bị đưa ra tòa án quân sự, bởi vì con đã gây ra tai nạn cho Lý Cần.” Hàn Tiêu không còn cách nào khác đành phải nói ra sự thật, hóa ra cô ta không hề cứu Lý Cần như những gì cô ta đã nói, bởi NÀÌ người hại Lỷ Cần chính là cô ta Hàn Tiêu.

 

Cha Hàn sau khi nghe xong vô cùng sửng sốt.

 

Bởi vì ông ta thực sự không ngờ rằng bên trong đó lại có một sự thật như Vậy.

 

“Cha, nếu con còn cách khác, cha cho rằng con thật sự muôn làm như.

 

vậy sao?” Hàn Tiêu trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất.

 

Cha Hàn bắt lực nhìn trần nhà, sau đó vẫn thỏa hiệp, rốt cuộc thì ông ta cũng chỉ có một đứa con gái.

 

“Cha không giao Lý Cận ra cũng được, nhưng từ nay vệ sau anh ta không thể xuất hiện trước mặt người nhà họ Lý lần nữa. Anh ta sẽ chết…

 

sẽ quên hết mọi chuyện đã xảy raI”

 

Hàn Tiêu sững sờ, bởi vì cô ta thật sự không nghĩ tới việc này sẽ có thể hại Lý Cần đến bước đường này…

 

Bên này Lâm Thiển và Hàn Dục đợi rất lâu cũng không thầy, cha Hàn đi ra, hai người không khỏi liếc nhìn nhau, lập tức hiểu ra.