Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1293



Đầu tiên cậu giơ cao hiếc cúp lên, nhìn tất cả mọi người thể hiện sự cảm on, sau đó mới phát biểu cảm tưởng: ˆ ‘Hai năm gân đây tôi thực sự đã trải qua rất nhiều chuyện, có thể đứng trên sân khấu nhận giải thưởng này, tôi vô cùng căng thăng.”

Nói xong, La Sinh xoay. ngự ời lại lau nước mặt, sau đó lại nói tiệp: “Hôm nay tôi có thể nhận được giải thưởng quan trọng đầu tiên của đời mình, tôi phải cảm ơn công ty chủ quản của tôi là truyền thông Cự Tỉnh. Bởi vì từ rất lâu rồi tôi cảm thấy mình là thiên tài âm nhạc, tôi không hiểu tại Sao chị Ninh lại muốn tôi đóng phim.”

“Tôi cũng đã từng vài lần nghỉ ngờ bản thân, nhưng cuối cùng tôi đã hiểu ra ý tốt của chị Ninh. Vì chị ây đã phát hiện ra tiềm năng của tôi, nói cho tôi biết cho dù là ca hát hay diễn xuất, chỉ cân cô găng nỗ lực thì cuối cùng sẽ đạt được thành quả.”

“Tôi rât yêu quý truyền thông Cự Tỉnh, tôi yêu gia đình lớn đã chăm lo sự phát triên, sự trưởng thành của tôi.

Đông thời tôi cũng muôn nói với tât cả công ty muôn chiêu mộ tôi, tôi sẽ không rời khỏi Cự Tỉnh, cảm ơn sự cân nhắc của mọi người. Bỏi vì tôi cảm thấy răng, là một con người nhất định phải có lòng biết on, như vậy mới có thê đi càng xa, mong răng tôi và công ty chủ quản của tôi sẽ ngày càng tôt hơn, cảm ơn chị Ninh, cảm ơn người thân của tôi, cảm ơn tất cả fans.”

Thực ra những lời này của La Sinh phân lớn đều nhắm vào chuyện của Hạ Hàm Mạt.

Sở dĩ cậu chọn dịp này để nói ra những lời như vậy, cậu không sợ đắc tội với bắt kỳ ai, cậu chỉ muốn sông chết cùng Cự Tỉnh.

Đường Ninh ngồi trước TV xem trực tiệp cũng cúi đâu cười nhẹ, cô cảm thấy mọi việc đều không tốn công vô ích.

Mặc dù trên thê giới này sẽ xuất hiện những người như Hạ Hàm Mạt, nhưng những ai có tâm lòng và tình nghĩa đều sẽ giống như La Sinh vậy, cho dù có đối đầu với cả thế giới cũng vẫn làm nghệ sĩ đáng yêu của Cự Tinh.

Mặc Đình ngồi bên cạnh Đường Ninh nhìn thấy. khung cảnh trước mắt, đưa tay xoa đầu cô: “La Sinh, anh không đồng ý cho cậu ấy đến Hải Thụy.”

“Hả?” Đường Ninh nghi hoặc nhìn Mặc Đình: “Sao vậy?”

“Cả Tinh Lam nữa, hợp đồng đều chuyên lại cho Cự Tinh.” Mặc Đình nói vói c Ninh: “Vì anh biết rằng, bọn họ chỉ có thể trở thành ngôi sao thực sự nêu như ở Cự Tỉnh, còn anh, chỉ cần một mình em là đủ rồi.

“Anh này, chỉ cần em còn ở Hải Thụy, thì Cụ Tỉnh cũng không thể thoát khỏi tay anh, anh đều tính toán hết rồi.”

Đường Ninh cười nói: “Đình, cảm ơn anh…”

Mặc Đình vuốt tóc Đường Ninh, nhìn cô với ánh mắt dịu dàng: “Nếu thật sự muồn cảm ơn anh, chỉ ‘bằng chăm sóc tốt bản thân mình đi.”

“Em biết rồi, xem tiếp chương trình thôi.”

Các hạng mục khác vẫn tiếp tục được công bồ, cuôi cùng chính là thiên hạ của đội ngũ ‘Người sống sót”, bởi vì đạo diễn đã giành được không ít giải thưởng lớn, nhưng lần này ông ấy cũng rât vui mừng, tât cả đêu là thành quả của việc tin tưởng Đường Ninh.

Ông càng thêm khẳng định rằng, Đường Ninh chính là phúc tỉnh của ông ây…

Sau đó là thời khắc cao trào của lễ trao giải, giải Nam diễn viên chính và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, mà lần này bởi vì Đường Ninh không có mặt, bôn ứng cử viên còn lại thật sự cho rằng mình còn có hy vọng..

Đặc biệt là Phùng Tịnh!

Người dân chương trình công bô khách mời trao giải, sau đó Lâm Thiển quay đầu nhìn Phùng Tịnh cách đó không xa, chị ta năm chặt hai tay, có vẻ như đang vô cùng căng thẳng.

Tuy nhiên, Lâm Thiển vẫn bình tĩnh quay đâu lại và lén lút chê nhạo.

Ngay sau đó, tác phẩm của một số ứng cử viên được hiên thị trên màn hình, và khi đoạn video ngăn “Người sông sót” do Đường Ninh thủ vai chính xuất hiện, mọi người đều ò lên võ tay.

Bởi vì trong lòng họ biết rât rõ răng cho dù Đường Ninh không còn ở trong giới giải trí nữa, thì những tác phâm do cô đảm nhận là vĩnh cửu, không ai có thê thay thê được.

Rõ ràng “Người sống sót” quá xuất sắc, nhân vật của Đường Ninh quá sinh động.

Vì vậy, mặc dù ánh sáng nhấp nháy trên một sô ứng cử viên, cuôi cùng, người chiến thăng vẫn là Đường Ninh, người không có mặt.

Khi bức ảnh của cô hiễn thị trên màn hình lớn, mọi người Ô lên, sau đó, các khách mời trao giải sẽ tuyên bố người thắng cuộc lên sân khâu nhận giải.

Tất cả mọi người đều nghi ngờ, chẳng lẽ là Đường Ninh tới lê trao giải rồi hả? Tuy nhiên, khi Lâm Thiễn đứng dậy khỏi chỗ ngồi thì tất cả mọi người hiệu răng cô ây đã nhờ trợ lý đên nhận giải thay cho mình.