Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1270



Theo thông tin được biết, nghệ sĩ này những năm đầu làm việc suôn sẻ, nhưng vì quá tốt bụng nên chị ây luôn tin tưởng vào trợ lý của mình, như ng không ngờ răng trợ lý đã CÓ ý đồ xấu, mưu đồ thay thê chị ấy, vì vậy đã thay chị ày tham dự sự kiện, đóng thê cho chị ây, cuỗi củng lại cướp đi danh hiệu và địa vị của chị ấy, còn dùng.

thức ăn mưu hại chị ấy, khiến chị ấy suýt chút nữa mắt khả năng đi lại, mà vêt sẹo trên mặt chị ây chính là vì lúc đó.

“Ai là trợ lý cũ của chị ấy?”

“Phùng Tịnh.”

‘Chị ta cũng là một trong những ứng cử viên cho giải thưởng Phi Thiên?”

Lâm Thiền hỏi.

Đường Ninh gật đầu: “Là chị ta.”

Lâm Thiễển biết rằng đòi này Đường Ninh ghét nhật là loại người đạp lên vị trí của người khác, không có gì lạ khi bức thư này của La Anh Hông có thê gây ân tượng với Đường Ninh.

“Chị Ninh có ý gì?”

“Ký hợp đồng với chị ấy!”

Sau khi Đường Ninh nói xong, cô lập tức bắt tay vào thực hiện, khi bên ngoài nghe được tin này, họ đã rất sốc.

Bởi vì lân này Đường Ninh muôn giúp, không phải ca sĩ trẻ tuổi, không phải tiêu thịt đẹp trai, mà là một diễn viên già biến dạng đã ngoài bốn mươi tuôi.

“Đường Ninh lần này chơi lớn?”

“Già rồi không nói, còn lại hủy dung.

Một diễn viên hết thời nhiều năm nhu vậy, Đường Ninh cũng lăng xê. Cô ta nghĩ gì vậy?”

“Người này, nếu Đường Ninh có thể lãng xê nôi tiếng, tôi sẽ chặt đầu, cho cô ta đá bóng.”

Đương nhiên, nếu Đường Ninh đã có thê nhìn trúng người kia, có nghĩa là người kia cũng đã có một đoạn lịch sử không bình thường, cho nên người khiên chị ây trở nên như vậy hăn nên lo lăng, đúng vậy, chính là Phùng Tịnh.

Tác phâm của chị ta cũng tham gia bình chọn giải thưởng Phi Thiên, chỉ tiếc là chị ta bị Người sông sót” của Đường Ninh trấn áp, bây giờ Đường Ninh đã nhặt được đổi thủ của mình trở lại, làm sao chị ta có thể nuốt được cục tức này?

Ngay sau đó, Phùng Tịnh đã liên lạc với Đường Ninh thông qua phòng làm việc, trong điện thoại, Phùng Tịnh độ tuổi 40 tỏ ra rất bình tĩnh và tỉnh tế: “Đường Ninh, cô là một hậu bối, phải tôn trọng tiền bối của mình, cô thực sự nghĩ cô là tắm bảng hứng gió của ngành công nghiệp giải trí? Đừng quản nhiêu chuyện như vậy.”

Nghe xong lời này, Đường Ninh trực tiệp mỉm cười đáp: “Chị Phùng, tôi mong chị bình tĩnh lại, giông như lúc chị đi cướp đồ của người ta, làm từng bước một.”

“Có vẻ như cô sắp trỏ thành kẻ thù của tôi?”

“Chị Hồng chỉ muốn trở lại làm diễn viên.”

“Chỉ dựa vào cô ta? Già và xấu? Ha ha… cô có thể không phải là đối thủ của tôi.

“Đừng có nói với tôi cái gì mà chính nghĩa, công băng. Trong giới này, tôi chỉ biêt răng thăng làm vua thua làm giặc!”

“Đường Ninh, cô muốn làm gì, cứ mặc sức làm đi.”

Nói xong Phùng Tịnh liền cúp máy.

Mặc Đình đang bê đứa nhỏ ở phía sau Đường Ninh đã nghe được cuộc nói chuyện của cô và Phùng Tịnh, vẻ mặt vô cùng bình tinh: “Lại bị uy hiếp rồi à? Sao suốt ngày bị uy hiệp vậy?”

“Hết cách rồi, kiên trì một vài việc nào đó sẽ đắc tội một vài người, chẳng lẽ chủ tịch Mặc cảm thấy bảo vệ em rất phiền phức sao?” Đường Ninh xoay người lại, không khỏi mỉm cười.

Mặc Đình lặc đâu, đặt con trai xuông, sau đó ôm Đường Ninh vào lòng: Không, em thật sự không biêt răng em đặc biệt như thê nào đôi vói anh đâu.”

Trên thề giới này thực sự có rất ít người đi ngược dòng, và Đường Ninh chính xác là người dám thử thách và 25: Đã ở trong phòng của anh rồi không chịu nhận thất bại.

*Cho dù thế nào em cũng sẽ gặp chị Hông trước.”