Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1265



“Thiển Thiền…”

“Tôi sẽ không thông cảm cho những người đã làm tôn thương tôi. Hơn nữa, Hạ Hàm Mạt cũng không đáng được thông cảm. Cô ta tự lựa chọn con đường cho mình, tự mình gánh chịu mọi hậu quả chứ đừ ng đồ lỗi cho người khác.”

Sau khi nghe Lâm Thiên nói, Lý Cân thì cảm thây yên tâm, anh sợ răng Lâm Thiên sẽ vẫn thương hại Hạ Hàm Mạt.

Tuy nhiên, anh thực sự đã nghĩ sai, Thiên Thiên của anh không phải là cái bánh bao mêm. Vì vậy, Lý Cân yên tâm mà nói: “Gọi đô ăn thôi…”

Lậm Thiển gật đầu, nhanh chóng thu hồi ánh mắt, mở thực đon trong tay ra.

Hạ Hàm Mạt bắt taxi đên nhà Châu Thanh, nhưng phát hiện chiếc chìa khóa mà Châu Thanh đưa cho cô ta lúc trước hoàn toàn không mở được cửa, Châu Thanh đã thay khóa.

Và tât cả đô đạc của cô ta đêu đề ở bãi rác gân chung cư, đàn ông, khi trỏ nên không còn cảm xúc thì đúng thật sự là thăng thừng…

Nhưng cô ta không thể đồ lỗi chọ ai vệ tât cả những chuyện này, vì tất cả đều do chính cô ta gây ra, đây là sự lựa chọn của cô tai Hạ Hàm Mạt ngồi trên mặt đất, và đột nhiên mọi thứ đêu đã không còn.

Trước kia cô ta kiên trì cho rằng Lâm Thiển muốn hãm hại cô ta, hiện tại nghĩ lại, cô ta vừa cảm thấy vừa xấu hỗ vừa tức giận, hóa ra từ đầu đến cuỗi người sai lại là chính mình.

Ha ha…

Vì vậy, cô ta thực sự không trách Lâm Thiên đã đối xử với cô ta như một người xa lạ, bởi vì đó là điều cô ta nên chấp nhận.

Trước kia Lâm Thiên đã bị thương nặng như vậy, và người đáng hận nhật chính là Châu Thanh, một tên cặn bã.

Sau khi sắp đặt bao nhiêu cục diện, lừa cô ta trong quá khứ xong, bây giò’ lợi dụng xong thì lại một chân đá cô ta đi… mà cô ta chỉ biết trốn ở đây khóc.

Không thể nào, Châu Thanh muốn giâm đạp khi cộ ta trở lại đỉnh cao?

Nó là không thê…

Cô ấy r muốn Châu Thanh trả lại gấp mười lần..

Khi một người phụ nữ có hận thù như vậy trong lòng, thì thân thể của cô ta chính là vũ khí khủng khiếp, có lẽ Châu Thanh cảm thây Hạ Hàm Mạt người không có một cái gì trong tay, chỉ có thể tự sinh tự diệt?

Tuy nhiên, anh ta đã sai, Hạ Hàm Mạt trực tiếp quay lại tìm gặp Lưu tổng và nói với Lưu tổng: “Tôi có thể đáp ứng làm nhân tình của ông, nhưng tôi có một yêu cầu. Tôi muốn Châu Thanh sống không bằng chết.”

Lưu tống ngồi trên sô pha, hút xì gà, cười nói: “Không có vân đê gì, tôi không có gì đê mât, hơn nữa nêu cô muôn, cô có thê đên công ty của tôi đóng phim.”

“Tôi không muốn những thứ khác, tôi muôn chính là Châu Thanh phải trả giá một cách thê thảm đau đón!”

“Cô cứ nghĩ đi, bởi vì tôi rất hào phóng đổi vói phụ nữ.”

Châu Thanh đêu không nghĩ tới, Mặc Đình và giám độc cũng đã nói chuyện qua, Đường Ninh cũng đã tính toán hệt mọi chuyện, càng không nghĩ tới Hạ Hàm Mạt vậy mà trực tiệp cam tâm tình nguyện làm nhân tình chỉ đề khiến cho anh ta đau khổ.

Hiện tại anh ta vẫn đang đắm chìm trong niêm vui được dân chương trình mới.

Tuy nhiên, Lưu tổng này đã nói được thì làm được, trực tiệp giao chương trình mới cho Hạ Hàm Mạt, nói cách khác, Hạ Hàm Mạt đã trực tiếp thông qua tất cả mọi người và trở thành người phụ trách chương trình này.

Châu Thanh muôn làm gì thì phải đề ý đến sắc mặt của Hạ Hàm Mại.

Châu Thanh…

Người phụ nữ mà báo thù, ghê góm nhiêu như thê nào, đê các bạn xem mà xem.

Tất cả mọi chuyện về Hạ Hàm Mạt, Đường Ninh năm rõ trong lòng bàn tay, cuôi cùng cô chỉ có thê thở dài, bởi vì cô chưa bao giờ nghĩ răng Hạ Hàm Mạt thực sự sẽ quay lại báo thù.

Có lẽ đi theo Lưu tông là kêt cục tốt nhất của cô ta, dù sao Lưu tông không đứng đăn nhưng rât hào phóng với phụ nữ, từ lâu đã có tin đôn ráăng những người phụ nữ từng ở bên ông ta cuôi cùng đêu sẽ chia tay, còn có cả tán dương nhau.

“Thực sự muốn xem bộ dạng Châu Thanh khi mà biết Hạ Hàm Mạt là người phụ trách chương trình. Loại đàn ông này thực sự nên xuông địa ngục!” Chị Long ậm ừ: “Hi vọng sự trả thù của Hạ Hàm Mạt có thể là sự nỗ lực, không được kinh sợ.”