Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1234



Tuy nhiên, điều khiến đoàn làm phim an ủi là thái độ của Mặc Đình đối với Cather chưa bao giờ nhìn qua, điều này khiến những nhân viên bị mê cặp vợ chồng này cũng rất yên tâm.

“Cather này thực sự quá cởi mở rồi.

Thực sự là bất luận nơi nào cũng chưa từng làm qua.”

“Mặc tổng vẫn luôn là của Đường Ninh đây. Tôi chỉ hy vọng người phụ nữ này có thể khiêm tốn một chút.”

“Tôi thực sự không có cảm tình tốt với các diễn viên nước ngoài. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của họ nhìn chung tôt hơn, nhưng vê mặt quan hệ kia thực sự hơi lộn xôn.”

“Chờ xem, Cather nhất định sẽ phô bày ra cái xâu đây.”

Các nhân viên xúm vào bàn luận về Cather, người đại diện của Cather, tất nhiên là anh ta đã nghe thấy rồi, những ngày anh ta ở trong đoàn càng khó khăn hơn, giờ Kaise còn hoàn toàn không hiểu được kiềm chế là thê nào nữa.

Sau đó, Cather yêu cầu nhân viên của đoàn đi lấy nước cho mình nhưng khi có người mang đến, cô ta đã uông một ngụm rồi nhô ra ngoài vì quá nóng.

“Làm việc như thế này sao? Cô muốn làm bỏng chết tôi sao?”

Người đại diện của Cather có cảm nhận được mồi nguy, nhưng Cather thì không.

Bản thân Tiểu Trường Vụ cũng đã rất uât ức, và việc phục vụ nữ diễn viên này không phải là công việc của anh ây.

Tuy nhiên, để không làm mắt lòng ai, Tiểu Trường Vụ đã đi lấy một chiêc ly khác, nhưng lần này, Cather nghỉ ngờ răng nhân viên đã không đặt viên đường nào.

Tiểu Trường Vụ chịu không nổi nên cúi đầu than thở một câu, mà câu này lại bị chính Cather nghe được, tuy không hiều được tiêng nhưng. cô biết đôi phương đang phàn nàn nên hỏi người đại diện: “Những lời cậu ta vừa nói là có ý gì?”

“Nói cô không bằng Đường Ninh.”

Người đại diện trực tiếp trả lời.

“Đường Ninh của các người thực sự lợi hại, tại sao đoàn phim của các người không mời? Một cái **** hôi thôi, các người bưng xuống đi.”

Người bên kia không hiểu được tiếng Anh nên chỉ có thê tăng thêm uất ức khi Cather thấy Vậy, cô ta cười và dội nước ấm vào đầu Tiểu Trường Vụ: “Đường Ninh là một con **** hồi thối, hôi thôi **** 1”

Khi người đại diện thây xung quanh không có ai, anh ta mới dám đề Cather đắc ý như vậy, nhưng cô ta không ngờ răng sau này Mặc Đình vẫn biết chuyện này.

Vì Tiểu Trường Vụ bị uất ức nên đã tìm Jonsson khóc lóc kế lễ, mặc dù tiếng Anh của anh ấy không tốt, nhưng anh ây nhớ câu nói cuỗi cùng mà Cather nói những gì, vì vậy cậu ây liên tục lặp lại nó.

Sau khi Jonsson lắng nghe, mặt anh ta đỏ bừng, và điêu đáng sợ hơn là Mặc Đình đang đứng sau họ.

“Mặc tổng…”

Mặc Đình không nói gì, nhìn Cather cách đó không xa, anh bước tới.

Jonsson và Tiểu Trường Vũ theo sau Mặc Đình, và cả hai người họ đã sẵn sàng đề đối mặt với cờn bão dữ dội.

Tuy nhiên, Cather cảm thấy rất vui vì điều này, Mặc Đình đã chủ động tiếp cận cô ta đâu này? Vì vậy, cô ta lập tức đứng dậy khỏi ghê và tươi cười chào hỏi, nh Mặc Đình chỉ nói với cô ta một lời: “Cô về nước Pháp ngay lập tức và đừng để tôi gặp lại.”

Vẻ mặt của Cather ngay lập tức trở nên lạnh lùng, và cô ta cảm thấy khó hiểu trước yêu cầu của Mặc Đình.

“Tại sao?”

“Cút đi.” Tuy nhiên, Mặc Đình rât lạnh lùng, quay sang người đại diện của Cather: “Nêu cô đủ thông minh, biết để công ty môi giới của mình từ bỏ Cather, nêu không, tôi nhất định sẽ làm cho công ty của cô trở nên tôi tệ.”

Cần phải nói rằng sau khi nghe Mặc Đình cảnh báo, cô ta không thê phản ứng trong một lúc.

Mặc Đình thực sự tức giận, và người đại diện khá chắc chắn về điều Dầu Vì vậy, cô ta cũng phải nghe theo lời của Mặc Đình, so với Cather, rốt cuộc không ai muốn đắc tội với Hải Thụy.