Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1229



“Không sao, miễn là thằng bé không giảm lên bụng của em. ” Đường Ninh cười đáp: “Nhìn sắc mặt của anh, Cather có lẽ ra đã gây cho anh rất nhiều phiền phức.”

Mặc Đình không nói, nhưng Đường Ninh cũng biết điều đó.

“Anh thực không thích, ứng phó với người con gái đó kiểu gi?”

“Ngoại trừ em, anh chăng muốn nói chuyện với nhữ ng người phụ nữ khác, anh thấy phiền.” Mặc Đình trực tiếp trả lời.

“Con gái của chúng ta thì sao?”

Mặc Đình đặt hai con trai của mình xuống đất đề chúng tự do di chuyền, sau đó đề Đường Ninh gác chân lên: “Vậy thì tất nhiệt anh sẽ bắt đầu dạy nó cách chọn bạn từ khi nó được sinh tai?

“Anh thực sự nói quá.” Đường Ninh không khỏi mỉm cười, nghĩ thâm, Mặc Đình có lẽ cảm thấy tuyết vời khi là một người cha nghiêm khắc.

Chỉ cân nghĩ đên một người đàn ông lạnh lùng như Mặc Đình ôm một cô bé mềm mại, ngược lại nhất định sẽ khiến người ta thét lên.

Tình yêu đến cuối cùng là cái gì, Mặc Đình là nhự thế này, trừ vợ ra, anh chẳng muôn tiếp xúc với người khác vì như vậy sẽ cảm thấy phiên phức.

Tất nhiên, nó cũng phù hợp với sự lười biếng trong tình cảm của anh áy.

Sáng hôm sau, Lâm Thiển cả đêm khó chịu, vừa xuông lầu liền nhìn thấy một chiếc xe quân sự đậu ở dưới lâu, dĩ nhiên có một thanh niên dựa vào xe quân sự.

Nhìn thấy Lâm Thiên xuất hiện, anh Ng chóng chào cô: “Chào chị âu.”

“Thiếu tướng nhờ tôi đến đón.” Anh lính nhỏ hớn hở đáp.

Lâm Thiên không biết Lý Cận bán thuốc gì trong hồ lô, vốn dĩ muốn từ chối, nhưng cô không phải là người làm sai, vậy tại sao lại phải trỗôn tránh?

Vị vậy, Lâm Thiễn tự nhiên lên xe của đôi phương, ngay sau đó hai người đã đên căn cứ không quân.

“Người ngoài vào không được sao?”

Vừa nhìn thây công căn cứ, liền nghĩ đến cô đứng ở đây một ngày một đêm.

“Chị dâu, thực xin lôi lân đó, căn cứ quả thực không cho phép, nhưng có thê đên sân huân luyện.” Tiêu binh nhanh chóng giải thích: “Chị cùng tôi đi, thiếu tướng đang đợi.”

Lâm Thiển có chút không kiên nhẫn, vân còn tức giận!

Chẳng lẽ để cho cô đến đây để nhận chị nuôi hay sao?

Lâm Thiền bước vào căn cứ với một ý tưởng không mây lạc quan. Xét đến cùng, cô ây cảm thây răng mình thực sự không hiểu Lý Cần, Lý Cần trong _ cuộc sông bình thường trông như thế nào, lúc làm việc thì Lý Cân lại trông như thê nào, bên cạnh có bạo nhiêu bè, cô ây cảm thấy rằng cô ấy không biết gì cả.

Cô ấy thật sự không thể đánh cuộc như Đường Ninh, Đường Ninh không quan tâm là tốt hay. xâu, chỉ cân cô lựa chọn, cô đều có thê gánh chịu hậu quả, Đường Ninh không sợ hãi.

Nhưng cô ấy thì khác, cô ấy sợ, chỉ cân vân đề không rõ ràng hoặc quá nguy hiêm, cô ây sẽ rút lui.

Cô ấy không phải là không muốn tranh giành, “th thê sợ hãi, đó là bản năng của cô ây.

Ngay sau đó, cả hai đến địa điểm huấn luyện, và điều khiến người ta chú ý không phải là các chiên sĩ không quân đang huấn luyện, mà chỉ có Lý Cần và một vài đồng đội. Trong sô đó cũng có người được gọi là chị gái nuôi của anh ây, Hàn Tiểu.

Kỳ thật Hàn Tiêu cũng rât kinh ngạc, bởi vì cô ta chưa bao giờ nghĩ tới Lý Cần sẽ trực tiếp. mang theo Lâm Thiên đến nơi này đề gặp mây đồng đội có tình cảm tốt nhât của bọn họ.

Có lẽ nào anh ấy đã thực sự động lòng?

“Thiền Thiền…” Lý Cần rất tự nhiên gọi tên Lâm Thiên. Sau đó ôm Lâm Thiền đang tiên lại gân vào lòng anh ây, rồi nhìn mây người nói: “Lân trước Thiên Thiền bị ngất. Vì vậy chưa chính thức giới thiệu với mọi người.

Đây là bạn gái của tôi, Lâm Thiên.

Chẳng bao lậu nữa, chúng tôi sẽ quyết định kết hôn.”

Đây là lần đầu tiên Lý Cần thừa nhận bạn gái của mình trước mặt mọi người, ngay cả Hàn Tiêu đã ở căn cứ này mây năm, cũng chưa từng được đôi xử như vậy bao giờ, có thê tưởng tượng Lý Cân dường như đã động lòng.