Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1228



“Không hẳn nhự Vậy, Có một số người luôn che giấu rất sâu. ” Trong lời nói của Lý Cân nói ra điều gì đó, ngắng đầu hỏi lại cập dưới: “Nêu có nữ nhân phải lòng cậu, liền sau dưng đi tìm bạn gái của cậu, nói điều gì đó khiến bạn gái cậu hiểu lầm, cậu nghĩ sao?”

“Tôi không thích phụ nữ nhiều mưu mô, loại người này tuy rằng không đến mức động thủ nhưng nhật định phải tránh xa.” Người cập dưới chua xót đáp, nhưng sau đó, cậu ta phản ứng lại, lập tức nói người con gái kia là Hàn Tiêu: “Không thể nào?”

Lý Cần thật sâu liếc nhìn cậu ta, và không có nói tiệp.

“Trời ạ, thật sự là không nhìn ra được.” Người cập dưới cũng cảm thây sông lưng có chút lạnh.

Không nói tới hành động của Hàn Tiêu nham hiểm nhự thê nào, nếu người con gái có thê dùng cách này, cũng cho thây cô ta là người có lòng dạ rât sâu.

“Hàn Tiêu đi tìm chị dâu rồi hả? Hiện tại không phải chị dâu hiều lầm sao?

Thiệu tướng, anh ngồi đây làm gì?

Còn không ởi giải thích?”

Lý Cần ngồi không yên, như; ng nói với cập dưới: “Ngày mai tôi giao cho cậu một nhiệm vụ.

Lúc này, Mặc Đình vân đang ở trên phim trường, sau khi quay xong, anh ây thường lái xe vê nhà ngay lập tức, không hề có ý định ở lại.

Nhưng tối nay, cả hai xương bánh chè của Cather bị thương trong quá trình quay phim.

Cather trong lòng đại khái chỉ nghĩ, chỉ cân Mặc Đình vẫn còn là một người đàn ông, anh ta ít nhất cũng nên nói Vài câu quan tâm, đúng không? Nhưng là, rất hiển nhiên, Cather phải thât vọng rồi.

Bởi vì Mặc Đình trực tiếp nói với Jonsson, đề cho Jonsson tìm đội Y té, không có gì có thể ngăn cản anh ây vê nhà.

“Anh bạn, anh đúng là không có tư cách của một quý ông. Tôi vì anh mà bị thương. Anh không cảm thấy có lỗi chút nào sao?”

“Tôi không nghĩ rằng cô vì tôi mà bị thương, chỉ là cô ý làm thương chính mình đề thu hút sự chú ý của tôi.”

Mặc Đình trực tiếp trả lời Cather trước mặt mọi người: “Là tự chuốc lấy phiền phức đấy.”

“Cather, đừng làm tốn thời gian của tôi nữa, Cô khiến tội càng ngày càng cảm thấy. không thể chịu được đấy, nếu cô còn muôn tiếp tục quay “Kiên chúa”, hãy bỏ những suy nghĩ lộn xôn đó đi chỗ khác, nêu không, tôi sẽ cho cô đi ngay lập tức.”

“Hơn nữa, lần sau đừng làm những loại chuyện ngu ngôc này nữa đề làm trễ thời gian vê nhà của tôi.”

Lời nói của Mặc Đình rất thẳng thừng, đêm sự tình của Cather, tât cả đêu ra ngoal.

Vì Cather, còn không có vị trí của mình.

Lân này, ngay cả Jonsson cũng có chút tức giận, ngồi: xồm xuÔng nói với Kaise: “Nếu như cô ở đây để diễn xuất, tôi nU có thể chịu đựng vài ngày, nêu..

“Cô còn ôm những tâm tư khác, tôi nghĩ, cô có thê đi ngay bây giờ.”

“Cô ta đại khái là không biết vị trí của Mặc tổng. trong mắt cô ta thì anh ây không phải là diễn viên, anh ây ở tập đoàn giải trí đa quốc gia, anh ây là chủ tịch của Hải Thụy, anh ấy năm giữ quyền sinh tử của nghệ sĩ, nêu anh ây muôn, anh ây có thê cho cô ta không có bắt kỳ chốn nào dung thân trên thế giới này.”

“Cho nên, không thể trêu chọc, thì xin đừng kích động anh ây.’ Cather còn chưa được cảnh báo chính thức nên tự nhiên cô ta vẫn cảm thấy có chút ghen tị.

Chỉ là Jonsson không nói ra thân phận của Mặc Đình là được, nói xong Cather càng muôn theo đuổi Điệp Đình, bởi vì cô ta vừa thích vừa tìm kiêm hứng thú.

Tuy nhiên, trong tương lai, có thể không ngu xuân như vậy.

Mặc Đình không cần biết tên ngốc kia có hiểu hay không, nhưng ít nhật, lời cảnh báo của anh đã hoàn toàn nói ra rồi, nêu Cather chạm vào điểm mắu chốt của anh một lần nữa, thì anh nhất định sẽ để Cather quay trở lại Pháp.

Sau khi trở về nhà, Mặc Đình lại trở vê thân phận người cha và người chông, nhìn thây Mặc Tử Thân nhảy lên người Đường Ninh, anh nhanh chóng ôm thăng bé đi.

“Trong bụng có đứa nhỏ, cũng không biệt đề ý chút.”