Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1215



Thân là mẹ của Quy èn Tử Dạ, đây là lần đầu tiên bà ta Kông thể kiểm soát được con trai mình, hoàn toàn không thể đoán được trong tâm trí anh đang nghĩ cái gì.

Tàn hội trường nhiêu khách như vậy, còn có người nhà họ Diệp nhưng Quyền Tử Dạ không chút đề tâm, lẽ nào anh ta thật sự muốn bức chết bà ta?

Càng ngày càng có nhiêu khách khứa chỉ trỏ cô chủ nhà họ Diệp. Cuôi cùng người nhà họ Diệp không thê chờ được nữa, trực tiệp đên hỏi mẹ Quyên.

“Bà thông gia à, đây rốt cuộc là chuyện gì vậy? ‘Sao Tử Dạ đến giờ vẫn chưa thấy đâu? Đề con gái tôi một mình đôi mặt với khách, chuyện này tính sao đây?”

“Thật sự xin lỗi, tôi lập tức cho người liên lạc với Tử Dạ, tôi tin nó không phải là người không có trách nhiệm, mong nhà bên đó cho chúng tôi thêm chút thời gian.” Mẹ Quyên lập tức xoa dịu đối phương.

“Đã qua nửa tiếng rồi, chờ thêm mười phút nữa, nêu cậu ấy ‘không đến, tôi thật sự không biết rằng tôi sẽ làm ra chuyện gì đâu.”

Mẹ Quyên chỉ biệt cười, khó khăn lắm mới giành được mười phút ngăn ngủi, nhưng cho dù bà ta dùng cách nào cũng không thể liên lạc được với Quyên Tử Dạ.

Mẹ Quyên tức giận, cho răng Quyên Tử Dạ đã thật sự đi tìm Lâm Thiên, vì vậy bà ta vội vàng liên lạc với Lâm Thiên.

“Nếu tên nghịch tử này thật sự đi tìm Lâm Thiền, tôi sẽ cho nó biết tay!”

Có vẻ lời nói đó đã bị cô chủ nhà họ Diệp nghe thấy, cô ta liền nói với mẹ hông có nhà ngoại Quyên: “Tôi thật không ngờ răng Quyên Tử Dạ thật sự có quan hệ với em gái mình, nhà họ Quyên các người chính là lừa đảo.”

Nói xong cô chủ nhà họ Diệp liền vội vàng chạy tới giữa đám khách.

Mẹ Quyền lập tức đuồi theo, cho dù thê nào cũng không được đề cô dâu chạy mật.

“Tiểu Diệp, thật sự không phải như con nghĩ đâu…”

“Bà vừa nói gì, tôi đều nghe thấy hết rôi, bà nói Quyền Tử Dạ đi tìm Lâm Thiền. Nếu không phải quan hệ đặc biệt, thì tại sao Quyên Tử Dạ lại đi tìm em gái ngay trong buỏi lễ đính hôn của chúng tôi chứ? Nhà các người quả thật quá nực cười.”

“Không phải, Tử Dạ sẽ không đi tìm ả tiện nhân Lâm Thiện đó, con phải tin bác.” Mẹ Quyền bắt đầu có chút hoang mang.

“Nếu anh ta thật sự không đi thì bây giờ bà mau gọi anh ta ra đây? Bà có biệt các vị khách ở đây đêu đang cười thầm tôi..

“Còn chữa được gả vào nhà họ Quyền, tôi đã phải chịu đựng sự nhục nhã này rôi sao?”

“Nhà họ Quyên các người dạy dõ được con trai con gái tôt thật, quá tài giỏi đi, tài giỏi đến mức anh em ***** rôi nhỉ.”

Lời nói của cô chủ nhà họ Diệp gần như hét lên, mặc dù đã cô găng điêu chỉnh nhưng những người khách.

xung quanh đã nghe thây một phân.

Quả nhiên mọi người đoán không sai, Quyền Tử Dạ và Lâm Thiền quả thật có vấn đè, thậm chí còn bỏ trồn ngay trong lễ đính hôn với cô chủ nhà họ Diệp.

“Tiểu Diệp, không giấu gì con, Lâm Thiển đó có chút hèn hạ, nhà họ Quyền thực sự là dẫn sói về nhà, nhủ! “ng, Tử Dạ. qua chỉ bị Lâm Thiên mê hoặc thôi..

“Bà nói Lâm Thiển hèn hạ, tôi tin, nhưng đến giờ nhật Tử Dạ vân chưa thấy đâu..

“Hai người đó kết hợp với nhau, thừa dịp này làm nhục bác, khiến bác khó xử Mẹ Quyền cũng rất tức giận, vì bà ta không ngờ rằng Quyền Tử Dạ lại gây chuyện như vậy.

Lẽ ra lúc đó bà ta không nên mềm lòng, đồng ý với Quyên Tử Dạ rời đi chuân bị bât ngò gì đó.

Khách mời chỉ chỉ trỏ trỏ ngày càng nhiều, còn người nhà họ Diệp cũng nhẫn nhịn đến cùng cực rôi, cô chủ nhà họ Diệp hét lên với mẹ Quy ên: “Tôi tuyệt đôi sẽ không bỏ qua si nhà họ Quyền các người, tạ biệt là đôi câu nam nữ Quyên Tử Dạ và Lâm Thiển.”

Lần này, cô chủ Diệp không nề mặt một ai, trực tiệp hét lên.

Tất cả khách khứa đều bắt ngờ, không ngờ răng mọi chuyện lại thành ra như vậy.

Đường Ninh ngôi giữa đám khách khứa, nở nụ cười thật tươi, cô vôn dĩ là tới để xem kịch, cô thoải mái dựa vào vòng tay của Mặc Đình.

Chẳng lẽ Lâm Thiển và Quyền Tử Dạ thật sự bỏ trốn rồi? . ngôn tình ngược

Lế nào Lâm Thiển cuối cùng không cam tâm Quyên Tử Dạ bị cướp mật liền cám dỗ si ta?

Lễ nào…