Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1208



Cather rõ ràng là người tình trong mộng của họ, nhưng nếu thực sự tiếp xúc, Kiều Sâm nghĩ, điều đó chắc chắn sẽ muốn mạng người mà.

Kiều Sâm đã kể cho Đường Ninh nghe về Cather, mặc dù Đường Ninh không muốn gặp Cather nhưng để cho quá trình quay phim diễn ra suôn sẻ, cô quyết định ra mặt trực.

tiếp dạy dỗ Cather. | Dù sao thì đoàn đội của Cather rất kiêu ngạo, cô ta sẽ Ị không đồng ý tham gia nếu không phải vì số tiền bộ phim.

này kiếm được không ít.

Diễn viên không chút danh tiếng, ngoài một điểm đáng nói là có tiền ra thì bộ phim này e rằng ngay cả cha mẹ cũng nhận không ra.

Còn cái gì mà phim khoa học viễn tưởng có ý nghĩa chân chính đầu tiên ở trong nước? Kết quả còn không phải tìm diễn viên người Pháp sao, có năng lực thì tìm diễn viên từ chính quốc gia của mình đi chứ.

Đúng là thứ rác rưởi!

Đối phương cũng có nghe nói Đường Ninh từng mây lân gây chân động quốc tê.

Tuy nhiên, bắt kể đó là ai, đoàn của Cather đều rất tự tin, và các điều kiện bồ sung của họ đã được đặt ra.

*Ở Pháp tôi luôn được đối đãi như bảo vật quốc gia, chỗ ở đều phải đạt tiêu chuân năm sao, nhưng khách sạn ở Thịnh Kinh các người cũng thấy rồi đấy, đến cái máy lạnh cũng hỏng.”

“Tôi không muốn ở lại nơi quỷ quái này.”

Nếu nói rằng Hollywood đối xử với diễn viên nước ngoài không tốt, nhưng dù sao đó đã là Ellyiicod, Cự Tỉnh đã là gì?

Đoàn của Cather chắc hẳn đã có ý định đối đầu với Đường Ninh, họ đưa ra cả nghìn lý do đề thuyết phục Đường Ninh gia tăng điêu kiện.

Tuy nhiên, đối phương rõ ràng đã đánh giá thấp khả năng làm chủ và là người quản lý của Đường Ninh.

Cho rằng cô ấy phải dùng thân phận của diên viên đề làm quân bài hữu nghị.

Tuy nhiên, từ lúc Đường Ninh bước vào phòng họp của Cự Tỉnh, cô ây đã không phải là diễn viên Đường Ninh.

Trong bộ đô u màu trắng, cô ây toát lên vẻ giỏi giang và xinh đẹp, cộng thêm sự sắc sảo, đối phương bỗng nhiên không thể đoán. được Đường Ninh đang suy tính điều gì.

Đoàn của Cather đã mang theo một sô luật sư và một trợ lý, tông cộng là năm người, nhưng Đường Ninh chỉ đi cùng với một mình chị Long.

“Nghe nói ráng đoàn của các người yêu cầu bồ sung điều kiện đúng không?” Đường Ninh đi thăng vào vân đê, hỏi Cather.

Cather không nói gì, nhưng người quản lý bên cạnh cô ta nói: “Ở Pháp Cather của chúng tôi vô cùng nồi tiếng, có chô đứng tương đôi trên thế giới. Chúng tôi hoàn toàn có lý do đề được hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn.”

“Các người có điều kiện gì thì lúc ký hợp động nên nói rõ một lân, bây giờ hợp đông đã ký rôi thì Phối có ngDỆ vụ và trách nhiệm tuân thủ. Sao?

Nghĩ Cự Tỉnh chúng tôi dễ bắt nạt à?”

“Hợp đồng đều do con người đặt ra, vốn dĩ có thể tùy ý điều chỉnh. Hơn nữa, Cather của chúng tôi được các người mời đến, nên việc thỏa mãn cô ây là việc nên làm đúng không?”

Người quản lý coi đó là lẽ đương nhiên phản bác lại Đường Ninh.

“Có trách thì chỉ trách các người không thể tìm thây một nữ diễn viên xuất sắc như Cather của chúng tôi ở trong nước. Nếu không, tại sao các người phải đi xa như vậy để tìm đến chúng tôi?”

“Cho nên làm sao?” Đường Ninh khoanh tay hỏi đôi phương.

“Luật sư của tôi sẽ cho cô biết tất cả các điều kiện mà Cather muốn thêm vào.” Người quản lý của Cather cho räng giọng điệu của Đường Ninh giỗng như muôn thỏa hiệp, vì vậy anh ta đã mời tất cả các luật sư vào.

Nhưng khi luật sự của Cather đứng dậy và lấy. hợp đồng ra để thực hiện yêu câu của Cather, ngay lập tức Đường Ninh đã giơ tay ra hiệu đối phương dừng lại.

“Trước khi đưa ra yêu. cầu, tôi nghĩ sẻ người có thể ký vào hợp đông này.” Đường Ninh lập tức ra hiệu cho chị Long lấy họp đồng bằng tiếng Pháp đặt trước mặt Cather và người quản lý của cô ta.

“Thỏa thuận chấm dứt hợp đồng?”

Đối phương kinh ngạc đọc ra.