Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1181



Khi Tinh Lam nhận được tin, cô ấy đã rất vui mừng.

Rốt cuộc thì cũng có thể xuất hiện trên màn ảnh điện ảnh cùng Đường Ninh khiến cô ấy cảm thấy tự hào.

Vì vậy, khi nhận được bài hát, Tinh Lam ngay lập tức lao vào phòng thu âm.

Cô ấy không thể giúp gì khác, hát bài hát chủ đề hay nhất là sự tôn kính lớn lớn nhất đối với bộ phim của Đường Ninh.

Lần này, không có ai ác ý tranh giành điểm, cũng không có sự cạnh tranh ác ý chèn ép phim, càng không có người hâm mộ nghi ngờ lên án, mọi thứ có vẻ suôn sẻ, nhưng lần này chính Đường Ninh lại vắng mặt.

Đạo diễn đã làm việc rất chăm chỉ để quảng bá “Người sống sót”, người hâm mộ cũng đã toàn tâm toàn ý trợ giúp, nhưng lúc này Đường Ninh đang cùng đoàn đội khắc phục một số khó khăn về công nghệ hiệu ứng đặc biệt.

Hai ngày trước khi bộ phim chuẩn bị ra mắt, đạo diễn đã liên lạc với Đường Ninh thông qua Mặc Đình: “Mặc dù tôi biết rằng giới giải trí đã mang lại cho cô rất nhiều tổn hại, cô đã bị vô số người hiểu lầm, nhưng liệu có thể nào vì bộ phim cuối cùng này, cô xuất hiện tại buổi ra mắt với tư cách là một diễn viên?”

“Hãy lấy ra dáng vẻ ảnh hậu của cô để thưởng thức vẻ mặt thất vọng của những người đã từng cười nhạo cô.”

Đường Ninh không nói.

“Cô đừng vội từ chối, tôi sẽ dành một chỗ cho cô, tôi rất mong chờ cô tới.”

Đường Ninh vẫn không nói lời nào, cũng không gật đầu.

Vì cô nghĩ không cần thiết nữa.

Cô vẫn đang phục vụ cho lĩnh vực điện ảnh.

Có những điều cô từng rất bận tâm, nhưng hiện tại cô cảm thấy mình càng muốn tập trung nghiên cứu hiệu ứng đặc biệt, ít nhất thì hôm nay có “Người sống sót”, trong tương lai sẽ có nhiều tác phẩm tuyệt vời hơn, đó là “Luyện ngục”.

“Người sống sót”

Hôm nay, Đường Ninh đã không còn hứng thú với những cái tát vào mặt, bởi vì cô biết chính xác mình có năng lực gì và vị trí của mình ở đâu.

Vì vậy, dù đạo diễn thuyết phục thế nào, cô vẫn chưa sẵn sàng để có mặt.

Khải Duyệt Đề Cảnh giữa đêm có vẻ ấm áp lạ thường. Bởi vì Đường Ninh đang mang thai đứa thứ hai, mọi việc bế đứa nhỏ đều đổ lên đầu bố Đình vú em, nhìn thấy người đàn ông cao lớn túm lấy hai đứa nhỏ phiền phức đi tắm, lòng Đường Ninh mềm nhũn biến thành đại dương mênh mông.

Mặc Đình đã luôn quen thuộc với loại chuyện này. Ở một mức độ nhất định, nó phản ánh rằng anh ấy đã đóng vai người chồng và người cha một cách hoàn hảo trong suốt thời gian Đường Ninh mang thai và thậm chí là khi sinh con. Bất luận ở bên ngoài anh tàn nhẫn như thế nào, nhưng khi trở về nhà, anh có thể từ bỏ thân phận của mình và chăm sóc mẹ con Đường Ninh bằng mọi cách có thể.

“Tại sao em không muốn đến buổi ra mắt của “Người sống sót?”

Đường Ninh đưa khăn tắm cho Mặc Đình, nhìn anh bế đứa nhỏ phiền phức lên, mỉm cười đáp: “Em đi thì không có ý nghĩa gì.”

Sau khi nghe câu trả lời, Mặc Đình không nói một lời nào, nhưng anh vẫn nghĩ rằng màn diễn xuất của Đường Ninh trong “Người sống sót” có thể giành được giải thưởng Feitian cho diễn xuất xuất sắc nhát, vì vậy sau đó anh đã gửi bộ phim đi chấm giải.

“Anh nghe nói Jonson cố ý tiến cử nữ diễn viên của “Luyện ngục”. Cuối cùng thì máy người đã thảo luận như: thế nào?”

“Em nhường bước rồi.” Đường Ninh nhún vai, bởi vì mỗi lần cô có cãi lý trí, Jonson sẽ làm ầm ï chuyện cô từ chối chơi, còn Đường Ninh chỉ có thể đi cùng anh ta, và bản thân cô cũng không tìm được gì diễn viên xuất sắc.

“Anh sẽ có bộ phim tình cảm.” Mặc Đình quay đầu lại, nhìn Đường Ninh thật sâu.

Đường Ninh dừng một chút gật đầu: “Ừ.”

“Không ghen sao?”

“Có.” Đường Ninh trực tiếp trả lời: “Nhưng là, em sẽ luôn tin tưởng anh.”

Mặc Đình quay đầu lại, vừa giúp con trai đi tắm, vừa nói với Đường Ninh: “Anh có em là đủ rồi. Khi nữ diễn viên được xác nhận, hãy nói trước với anh, để anh bảo Lục Triệt đi điều tra trước.”

“Em biết rồi.”

Đường Ninh nghĩ rằng cô ấy có thể chịu đựng được mức độ ghen tị này, nhưng khi ngày đó đến, cô sẽ hiểu rằng cô ấy không thể chịu đựng được chút nào, những người khác nhìn Mặc Đình với sự ngưỡng mộ…

Hạ Hàm Mạt về nước rồi.