Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1161



“Thưa anh, có thể hỏi anh một điều được không?”

“Tôi vừa từ quân đội về, không biết gì cả.” Người bên kia trả lời có phần thẳng thừng.

“Tôi chỉ muốn xem camera giám sát ngoài cùng của nhà anh được không?”

Sau khi nghe Lâm Thiển yêu cầu, ánh mắt của người kia lộ ra vẻ như cô đang tìm chết, rất nghiêm túc trả lời: “Liên quan đến cơ mật, không thể cung cáp, xin lỗi.”

Lâm Thiễn: “…

“Cô Lâm, để chúng tôi nói cho.” Thầy vậy, cảnh sát bên cạnh lập tức bước tới nói, nhưng một lân nữa không nói chuyện được, bởi vì chỉ cần người kia xuất trình giấy tờ.

tùy thân, mọi người đều không có cách nào.

Trong lúc tuyệt vọng, cảnh sát chỉ có thể thuyết phục Lâm Thiển rời đi: “Cô Lâm, đi thôi, thật sự liên quan đến cơ mật.”

“Cơ mật gì, chỉ xem qua một chút mà thôi. Tôi không quan tâm đến cơ mật của anh ta.” Lâm Thiển có chút tức giận: “Tôi không biết thân phận của anh ta, nhưng nếu anh ta thực sự quay được quá trình của một vụ án, chẳng lẽ anh ta không có trách nhiệm và nghĩa vụ với tư cách là công dân hợp tác với cơ quan công an trong việc giải quyết vụ án sao?”

La Sinh cho đến bây giờ vẫn chưa tỉnh, sau khi tỉnh lại không ai có thể đảm bảo sẽ như thế nào, hiện tại máy quay là manh mối duy nhất của bọn họ, Lâm Thiển không muốn từ bỏ dễ dàng như vậy. Vì vậy, cô ấy lùi lại và gõ cửa nhà người kia một lần nữa.

Người kia hiển nhiên sửng sốt một chút, trong mắt hiện lên vẻ nghỉ vấn.

“Tôi không yêu cầu tôi phải xem, tôi chỉ hy vọng, xin anh hãy xác nhận xem camera giám sát của anh có bắt được thông tin quan trọng hay không, có thể chứ?”

Sau khi người kia im lặng vài giây, cuối cùng cũng buông tay ra: “Cô có thể vào, nhưng hậu quả cô tự chịu.”

Lâm Thiển thực sự không tin, người đàn ông này sẽ làm gì cô ấy, vì vậy cô ấy đi theo vào.

Người đàn ông rất khâm phục sự dũng cảm của Lâm Thiển, nhưng anh ta không ủng hộ điều đó.

Vào nhà của một người đàn ông độc thân là một điều rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, anh ta vẫn giúp Lâm Thiển xác nhận camera giám sát, sau đó cầm một chiếc USB đưa cho Lâm Thiển: “Trong đó có thứ cô muốn xem.”

Vào lúc này hai mắt Lâm Thiển phát sáng.

“Cảm ơn anh.”

“Nếu thật sự muốn cảm ơn tôi thì để dành lần sau đi.”

Lúc này Lâm Thiển không hiểu ý tứ trong lời nói của người kia, cô ấy chỉ tập trung vào chiếc USB này.

Sau đó, Lâm Thiển đưa đồ cho cảnh sát và yêu cầu họ xác nhận, ngay sau đó, cảnh sát đã có kết quả.

“Video theo dõi này bắt được cảnh La Sinh tông vào một người đi bộ trên đường rồi phanh gấp. Sau đó, cậu ấy bước ra khỏi xe, nhưng chưa kịp xác định bản thân tông trúng cái gì thì đã bị tấn công ở cự ly gần… Điều đáng chú ý là người kia lái xe của La Sinh đi.”

“Có cách nào để xác định hung thủ không?” Lâm Thiển hỏi.

“Mưa quá lớn, đèn xe quá sáng. Chúng tôi thực sự không có cách nào xác nhận được. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục truy tìm tung tích chiếc xe của La Sinh. Tất nhiên, trong trường hợp tốt nhất là La Sinh tỉnh lại rồi cung cấp thông tin hữu ích hơn.”

“Hơn nữa, điều khiến chúng tôi cảm thấy kỳ lạ là theo logic mà nói, bức ảnh chụp từ góc độ này không phải là từ biệt thự của gia đình người quân nhân kia.”

Vì người kia chỉ đưa clip nên cảnh sát không thể xác nhận gì thêm.

Điều này là tự nhiên, bởi vì người kia đã trực tiếp xâm nhập đoạn giám sát đó và tìm thấy một số thông tin hữu ích cho Lâm Thiển.

Chỉ là Lâm Thiển không biết điều đó mà thôi.

Tuy nhiên, rốt cuộc vụ việc này chỉ nhằm vào La Sinh hay Đường Ninh đứng sau, không ai hay biết.

Chỉ hy vọng rằng bí ẩn có thể được giải quyết càng sớm càng tốt.

Lâm Thiển hiện đang ở nhà Tinh Lam, buổi tối khi cô ấy trở về nhà, nhìn thấy Tinh Lam đang cầm một bức ảnh, cô ấy nhìn kỹ lại: “Đây là ai?”

“Anh họ của tôi.” Tinh Lam trả lời: “Anh ấy rất đẹp trai đúng không? Chính là người tôi đã bảo sẽ giới thiệu với cô đấy”