Hổ Tế

Chương 2132



Chương 2193

Tên trước mặt này thì hay rồi, lại dùng tiền chiếm chỗ ngồi của người khác, trong mắt Dương Tiêu, loại hành vi này không khác gì bạo chúa chiếm chỗ ngồi.

Thanh niên nhìn thây Dương Tiêu còn không cằm tiền cút, anh ta ủ rũ nói: “NàyÌ Tôi cho anh mặt mũi rồi còn?

Mẹ kiếp cho hơn một nghìn tệ rồi, còn chưa biết đủ đúng không?”

“Có tiền rất giỏi hả?” Dương Tiêu lạnh lùng hỏi.

Hôm nay xảy ra quá nhiều chuyện, giờ đây trong lòng Dương Tiêu đây lửa giận.

Đầu tiên Đường Mộc Tuyết bị Đường Long nhắm vào, sau đó Tô Thiên Lung bị Vương Tỉnh nhằm vào, giờ Lý Minh Hiên gặp nạn, không cân phải nói tâm trạng của Dương Tiêu tệ đên mức nào.

Thanh niên nhìn chăm chăm Dương Tiêu khinh thường nói: “Giỏi hay không tôi không biết, nhưng tôi có thể nói rõ cho anh biết có tiền thật sự muốn làm gì thì làm!”

“Thật sao?” Vẻ lạnh lẽo trên mặt Dương Tiêu càng lúc càng mạnh.

Lúc này, nhìn thấy Dương Tiêu đối đầu với thanh niên, rất nhiều người ở hàng ghế trước và sau đều nghiêng đâu quan sát.

Thấy thanh niên này ném cho Dương Tiêu hơn một nghìn tệ, nhóm người đã rất kinh ngạc.

Một chỗ ngồi hạng hai đến Đông Hải chỉ tốn mây trăm tệ, bên kia ném cho Dương Tiêu hơn một nghìn tệ, đây không phải số tiền bình thường!

Lúc này, một nữ nhân viên phục vụ trên tàu mặc đồng. phục phát hiện cảnh tượng này vội vàng bước tới can ngăn: “Hai anh đã xảy ra chuyện gì vậy? Có chuyện gì không vui sao?” | “Chỗ ngồi của tôi đã bị anh ta chiếm mất!” Dương Tiêu đưa vé cho nữ nhân viên phục vụ.

Nữ nhân viên phục vụ xác nhận, vẻ mặt nhìn thanh niên kia hơi xâu xí, đúng là thanh niên trước mặt này đã chiếm chỗ ngồi của Dương Tiêu.

Vì vậy, nữ nhân viên phục vụ bước tới lịch sự nói: “Quý anh này, anh đang ngăn cản anh này ngồi vào chỗ của mình, phiền anh tránh một chút!”

“Nếu tôi không tránh thì sao? Chuyến tàu cao tốc này đến Đông Hải đúng không? Biết tôi là ai không? Tôi tên Cao Tử Thành, dám bảo tôi nhường chỗ, cô chán sống rồi hả?”

“Tin hay không, chỉ cần một cú điện thoại tội sẽ bán cô cho mỏ than Tắn Tây, đề cho mấy người đàn ông vạm vỡ kia phục vụ cô!” Thanh niên nhìn chằm chằm nữ nhân viên phục vụ hung tợn nói.

“Anh… anh chàng này là Cao Tử Thành?”

Nghe thanh niên tự nói tên họ, có không ít người ở hiện trường to lớn đã bật thốt lên.

Đúng vậy, ga. cuối của tuyến đường sắt cao tộc này là Đông Hải, tám mươi phần trăm hành khách trên toa đêu đên Đông Hải.

Và Cao Tử Thành này là cậu chủ nhà họ Cao, một gia tộc quyền thế đứng thứ hai ở Đông Hải.

Nhà họ Cao chỉ đứng sau nhà họ Lý ở Đông Hải rộng lớn, nhà họ Cao từng là gia tộc quyên lực nhất Đông Hải, do nhà họ Lý ở ‘Đồng Hải được một ông lớn bí ân nâng đỡ nên bất ngờ nồi lên, chỉ trong vài năm đã thay thê nhà họ Cao.

Cao Tử Thành cậu chủ của nhà họ Cao ở Đông Hải, Cao Tử Thành vốn đang ăn chơi đàn đúm ở Đề Đô, cách đây không lâu anh ta nhận được điện thoại của gia tộc, yêu câu anh ta trở về Đông Hải trước bảy giờ tối nay.

Tối nay nhà họ Lý, gia tộc quyền lực nhát Đông Hải sẽ thay đổi chủ nhà, Lý Minh Trạch nhà họ Lý mời khách khắp nơi, anh ta Cao Tử Thành là cậu chủ nhà họ Cao nên tự nhiên không thể văng mặt.