Hổ Tế

Chương 2129



Chương 2190

Tuy nhiên, Lý Minh Trạch không cùng mẹ với Lý Minh Hiên, họ là anh em cùng cha khác mẹ.

Lúc chủ nhà họ Lý Lý Minh Dương còn trẻ là một thanh niên nồi tiêng đẹp trai lanh lợi ở Đông Hải, có rât nhiêu phụ nữ xinh đẹp vây quanh ông ta.

Loại chuyện này không hiếm thấy.

trong các nhà quyên. thế giàu có, ông lớn nào mà không có vài phụ nữ?

“Điện hạ sẽ tới cứu tôi, Lý Minh Trạch, cậu không hề hiểu điện hạ, tôi tin điện hạ sẽ tới cứu tôi!” Khoé miệng Lý Minh Hiên đỏ ngầu, ánh mắt anh kiên định.

Tuy răng chưa từng bộc bạch cảm xúc với Dương Tiêu, nhưng Lý Minh Hiên biết rõ cách làm người của Dương Tiêu. Lý Minh Hiên rất kiên định, Dương Tiêu nhất định sẽ cứu anh ra khỏi biển khổ.

Không thể không nói, lý do chính khiên Lý Minh Hiên trở thành tù nhân cũng là vì Dương Tiêu.

Lần trước Dương Tiệu chiến đầu với nhà họ Khương ở Đề Đô, nhà họ Lý ở Đông Hải đã phái gân như. toàn bộ quân tiếp viện tinh nhuệ đến Đề Đô, ông già Lý Minh Dương và Lý Minh Hiên cùng ra trận.

Từ đó dân đến nội bộ nhà họ Lý ở Đông Hải trồng rồng, nhân cơ hội này, Lý Minh Trạch tung ra một sự thay đôi bất ngò, anh ta lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai chiếm toàn bộ quyền lực của nhà họ Lý ở Đông Hải.

Nói thật, Lý Minh Trạch rất thông minh cũng có nhiều mưu mộ, trí tuệ của anh ta cũng không kém Lý Minh Hiên. Chỉ là Lý Minh Trạch luôn hành động bất chấp hậu quả, quá tàn nhẫn, không hề có chút lương tâm đạo đức.

Vì vậy, đây cũng là nguyên nhân chính khiên ông già Lý Minh Dương không coi trọng Lý Minh Trạch.

Muốn trở thành người đứng đầu nhà họ Lý ở Đông Hải thì phải vừa có đức vừa có tài vẹn toàn, hơi thở ác mãnh liệt trên người Lý Mình Trạch khiến Lý Minh Dương không thích.

Sau khi Lý Minh Trạch nắm quyền lực của nhà HỆ Lýở Đồng Hải vào tay mình, Lý Minh Hiên và Lý Minh Dương chủ nhà họ Lý không hề hay biết về điều đó.

Vì vậy, khi Lý Minh Dương và Lý Minh Hiên trở lại Đông Hải, cả nhà họ Lý ở Đông Hải đã thay đổi hoàn toàn.

Lý Minh Hiên bị Lý Minh Trạch giam giữ tại chỗ, còn ông già Lý Minh Dương thì bị Lý Minh Trạch giam cầm một cách tàn nhẫn.

Hôm nay Lý Minh Trạch đã phát thiệp mời kháp Đông Hải, mời những người nỗi tiêng các tầng lớn ở Đông Hải. Tối nay, anh ta sẽ ép Lý Minh Dương kế thừa vị trí người đứng đầu nhà họ Lý ở Đông Hải cho anh ta.

Ép cung, đúng vậy, tối nay Lý Minh Trạch muôn ép cung.

Theo lý, Lý Minh Trạch có thể trực tiếp giêt chêt ông già Lý Minh Dương và Lý Minh Hiên.

Tuy nhiên, nhà họ Lý ở Đông Hải có sản nghiệp lớn, trong nội bộ vẫn có không ít người không hài lòng với anh ta.

Để có thể danh chính ngôn thuận, để không bị mọi người âm thâm chế giễu, Lý Minh Trạch dự định đêm nay sẽ ép Lý Minh Dương thoái vị.Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

“Cậu sẽ không thành công, cậu tuyệt đối sẽ không dễ dàng thành công!” Lý Minh Hiên nhẫn nhịn sự đau đón trong cơ thể.

“Sẽ không thành công? Tôi sẽ không thành công? Nếu như thế này mà tôi vân không thê ngôi vững vị trí chủ nhà, chăng lẽ vị trí chủ nhà sẽ do anh kế thừa chắc? Hai”

Lý Minh Trạch vừa nghe thấy thế, anh ta thẹn quá hóa giận bước tới đâm mạnh vào bụng của Lý Minh Hiên.

Phụt!