Hổ Tế

Chương 1377



Kỳ thị chủng tộc, đúng vậy, đây chính xác là kỳ thị chủng tộc.

Trong gia tộc Jackson, hầu như tất cả mọi người đều có thành kiến.

Theo quan điểm của họ, người da trắng. là dòng máu cao quý nhật trên thê giới, trong khi chủng tộc da vàng và người da đen là sản phẩm thấp kém do thượng đề tạo ra.

“Tôi đã đưa ra lời cảnh cáo cho gia tộc Robert. Nêu lão già Stephen không biết tốt xấu, thì gia tộc Jackson sẽ hợp tác với những nhà tài phiệt tầm cỡ thế giới khác quét sạch hoàn toàn gia tộc Robert, mọi người có phản đôi gì không?” Louis lạnh lùng nói.

Một người trung niên trầm giọng nói: “Nghiêm cắm người phương Đông tiên vào thị trường châu Âu, lựa chọn của chủ nhà, tôi tán thành!”

“Đúng vậy, nghiệm câm người phương Đông tiên vào thị trường châu Âu, tôi cũng tán thành!” Một thành viên rất được kính trọng khác của gia tộc Jackson đứng dậy hô lên.

“Tán thành!”

“Chúng tôi tán thành!”

Ngay sau đó, tật cả các thành viên của gia tộc Jackson trong phòng họp đêu tỏ vẻ căm hận, như thê việc tập đoàn trang sức Bạch Thức thâm nhập thị trường châu Âu là một vần đề gây phẫn nộ.

Nhìn thấy tất cả các thành viên trong gia tộc Jackson tán thành, chủ nhà Vouis gật đầu hài lòng.

Ông ta đã quyết tâm đuổi tập đoàn trang sức Bạch Thức đến từ quốc gia phương đông, néu gia tộc Robert lại dám can thiệp, ông ta sẽ không ngại làm cho gia tộc Robert biên mật hoàn toàn ở Châu Âu.

Àm!II

Đúng lúc này, cửa phòng họp của gia tộc Jackson đột nhiên bị đá tung.

Ngước lên nhìn chỉ thấy ba người mặc áo choàng đen đọi mũ có vành màu đen xông vào.

Người mặc đồ đen đứng đầu khinh thường nói: “Biến mắt hoàn toàn?

Lão già kia, giọng điệu của ông lớn thật”

Cái gì!

Giọng điệu lớn?

Nhìn thấy có người dám xông vào, phòng họp của gia tộc Jackson, sắc mặt đám người trong gia tộc Jackson đều thay đổi lớn.

“Các… các người là ai? Sao các người lại xông vào đây?”

Như đã biệt, gia tộc Jackson là nhà tài phiệt cô thứ mười trên thê giới, phòng họp gia tộc là nơi quan trọng của gia tộc, được phòng thủ vô cùng nghiêm ngặt.

Chẳng lẽ ba người này giết hết bảo vệ bên ngoài sao?

Nhận thây mọi chuyện không ôn chủ nhà Louise bước tới, nhíu mày hỏi: “Không biết các người là thần thánh phương nào? Tại sao lại muôn xâm phạm vào phòng họp gia tộc Jackson nhà tôi?”

“Chúng tôi đến từ Tuyệt Thế Long Môn!” Người đồ đen đứng đầu lạnh lùng nói.

“Tuyệt… Tuyệt Thế Long Môn?”

Vừa dứt lời, cả gia tộc Jackson đều tròn mắt, không kìm được hít một hơi lạnh.