Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1840



Một số binh lính không biết lý do không nhịn được cười to, bắn hỏa tiễn về đống người chết thì có tác dụng gì nha?

Nhưng sắc mặt Khương Bồng Cơ lại nghiêm trọng, bởi vì cô ngửi thấy một mùi hương gay mũi quen thuộc trong gió, không cẩn thận ngửi thì rất dễ bỏ qua nó.

Lúc hai bên đối chiến đều sử dụng hỏa tiễn, do đó khu vực gần chiến trường dày đặc khói thuốc súng, một vài xác chết xui xẻo trúng chiêu, vải áo và xác chết bốc cháy phát ra mùi cháy khét. Dưới sự che chở của mùi này, mùi dầu đen, dầu hỏa, lưu huỳnh rất dễ bị người ta bỏ qua.

Khương Bồng Cơ đứng trên tường thành nhìn xuống phía dưới, quét mắt nhìn một vòng. Một lúc sau, thật sự phát hiện quần áo đống xác chết quân địch mặc trên người hơi kỳ lạ, một số binh lính còn quấn củi khô có thể làm chất dẫn cháy bên hông. Những củi khô này đều được buộc chặt bằng vải bố đã ngâm qua dầu đen.
Tình hình hai quân giao chiến vô cùng hỗn loạn, cho dù là người giám sát đốc thúc tác chiến hay là binh lính tiền tuyến đều sẽ không chú ý đến điều này, rất dễ bỏ qua.

“Tên Nhϊếp Lương này…”

Khương Bồng Cơ siết chặt nắm đấm.

Tôn Văn giám sát đốc thúc tác chiến một bên khác cũng phát hiện tốc độ bốc cháy của đống xác chết dưới thành hơi không bình thường, gần như chỉ qua thời gian mấy hơi thở mà ngọn lửa nho nhỏ đã trở thành ánh lửa cao ngất, lan nhanh ra bên cạnh. Nếu không phải tường thành ải Trạm Giang được xây đắp bằng những tảng đá lớn, sợ là lửa lớn đã sắp cháy lên rồi.

Nhìn thấy ải Trạm Giang ở phía xa bị ánh lửa cao ngất màu đỏ cam bao vây, tâm trạng dồn nén của Nhϊếp Lương lúc này mới thoáng dịu lại.

“Tử Thuận, phái người điều tra một chút sau trận chiến này võ tướng Liễu Hi ra sức đề bạt là người nào.”
Trên chiến trường có thể trong một khoảng thời gian ngắn đã liên tiếp phá hủy mấy chiếc xe ném đá, tài bắn cung như vậy đặt ở nơi nào cũng đều có thể được cho là dũng mãnh, không nói trở thành chủ tướng dẫn binh gϊếŧ địch nhưng cũng không phải là một người vô danh. Lần lập công này, Khương Bồng Cơ không thể không khen thưởng.

Nhϊếp Lương chỉ cần phái người chú ý có ai được lên chức nhận khen thưởng, cơ bản có thể khóa được mục tiêu.

Vệ Ưng nhỏ giọng đáp ứng, hắn nhìn sắc mặt Nhϊếp Lương đã tốt hơn một chút, tâm trạng của hắn cũng dễ chịu hơn.

“Có một chuyện cũng phải chú ý đến, xe ném đá dưới trướng Liễu Hi rõ ràng vượt trội hơn chúng ta, sức mạnh không tầm thường.”