Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1783



Để xóa tan sự sợ hãi và lo lắng, cô ngư dân đành phải ép buộc bản thân đặt sự chú ý vào những dòng bình luận.

Bởi vì thời gian xuyên không của cô ngư dân không còn nhiều, mọi người cũng không biết Dương Tư đang điếu ngư chấp pháp*, ngược lại còn tưởng là đám người Dương Tư đang vận chuyển lương thảo bằng đường thủy, đưa lương thảo đến tiền tuyến. Hoàn toàn không ngờ rằng nửa đường lại rơi vào quẫn cảnh gặp cướp.

* Các cơ quan thực thi pháp luật hành chính cố tình che giấu danh tính, thực hiện các biện pháp, chờ đợi hoặc thậm chí dụ dỗ những người thực thi pháp luật thực hiện hành vi bất hợp pháp và sau đó bắt giữ họ.

[Kẻ Đột Nhập Đen Đủi]: Xong rồi, xong rồi! Người đến không phải người tốt, đội thuyền vận chuyển lương thực không mang nhiều binh mã theo, kiểu gì cũng gặp cướp mà.
[Phẫn Hải Cuồng Thư]: Ném bỏ lương thực cũng không sao, người không xảy ra chuyện gì mới quan trọng.

[Kỷ Nguyên Khói Lửa]: Kỳ lạ, tại sao các thím lại cho là bên trong khoang thuyền là lương thực chứ không phải là người?

Vô số bình luận lướt qua cực nhanh, cô ngư dân càng xem càng sốt ruột.

Thời điểm anh ta xuyên không đã đến bên trong khoang thuyền, chỉ có khoảng mười hộ vệ, ngoài ra đều là các bao lương thảo.

Như vậy có thể thấy trên những thuyền bè khác cũng đều như thế.

Toàn bộ người trong đội thuyền cộng lại đoán chừng cũng không nhiều bằng bọn thủy phỉ kia đâu, kiểu gì cũng thua cho xem.

Cô ngư dân âm thầm cắn môi, không ngờ tình hình bên ngoài đã thay đổi.

Đội thuyền cố ý yếu thế để tăng nhuệ khí cho bọn thủy phỉ kia, khiến bọn chúng ảo tưởng rằng đây là một đội thuyền nhiều lương thảo ít người không có sức uy hϊếp.
“Đại đương gia, đừng phí lời với bọn nó, không nên trì hoãn thời gian.” Một tên tiểu tốt trong bọn thủy phỉ nói: “Mục tiêu của chúng ta quá lớn, nếu để mấy trại xung quanh đánh hơi được thì chúng ta sẽ khó mà nuốt trọn miếng ngon này. Hay là thử lên thuyền nhìn xem là thật hay giả trước đã.”

Đại đương gia của bọn thủy phỉ cũng nghĩ như vậy, càng kéo dài thời gian thì sự việc càng nảy sinh nhiều bất lợi.

Lúc này hắn hạ lệnh cho bọn lâu la di chuyển thuyền đến gần đội thuyền, cưỡng ép leo lên boong thuyền, liều chết xung phong đi vào trong khoang thuyền, bên trong khoang thuyền chứa đầy các bao lương thực. Tiểu lâu la kiêu căng phách lối, đá những hộ vệ có ý định phản kháng xuống nước, lớn tiếng quát tháo: “Đại đương gia, tất cả đều là lương thảo thật ạ.”