Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1760



Vietwriter.vn

Một nửa người bình thường là bao nhiêu đây?

Đàn ông bình thường một ngày phải ăn hơn nửa cân đến một cân, quân tinh nhuệ trong doanh trại lại càng ăn nhiều hơn để đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Dựa theo tiêu chuẩn của khán giả trong kênh livestream, mỗi bữa nhiều như vậy là đủ rồi, nào ngờ đa số doanh trại đều dùng cơm lúa mạch để lót dạ và rất ít có món ăn kèm theo, vì vậy món chính chiếm tỷ lệ cao. Dựa theo tiêu chuẩn ăn uống này của Nhϊếp Lương, cho dù thân thể có khỏe mạnh đi nữa thì cũng sẽ dẫn đến bệnh tật.

Mọi người trong doanh trướng, chỉ có duy nhất một mình Vệ Từ thông thạo dược lý.

Anh nhận lấy bã thuốc Tôn Văn đưa tới, đầu tiên là ngửi ngửi một chút, sau đó lại vê lấy một ít bỏ vào trong miệng nếm thử.

Từ nhỏ, thân thể Vệ Từ đã yếu ớt nhiều bệnh, từng bữa không thể rời khỏi chén thuốc, sau khi lớn lên, vì điều dưỡng thân thể nên cũng không thể thiếu thuốc Đông y.
Đầu lưỡi anh cực kỳ nhạy bén, nếm thử sơ qua một chút là có thể biết rõ trong bã thuốc có những dược liệu nào.

Vệ Từ mượn bút mực chép lại dược liệu trong bã thuốc, đưa cho mọi người truyền nhau xem.

“Thuốc rất mạnh, liều lượng rất nặng, nếu như để chữa bệnh thì chỉ cần uống vài lần là đủ rồi. Nhưng Tái Đạo lại nói dùng từng bữa như vậy, chắc là kê liều thuốc mạnh để giữ mạng.” Vệ Từ bình tĩnh nói: “Như vậy xem ra, thân thể Nhϊếp Lương không khả quan....”

Kỳ Quan Nhượng không hiểu dược lý, nhưng anh ta biết rõ có mấy dược liệu bên trong sẽ không xuất hiện trong đơn thuốc bình thường, bởi vì dược tính của chúng quá mạnh.

Suy nghĩ của thầy lang khi kê những loại dược liệu này như thế nào, trong lòng Kỳ Quan Nhượng biết rõ.

“Tử Hiếu, theo ý của huynh, tên Nhϊếp Lương này còn có thể sống thêm bao lâu nữa?”
Khương Bồng Cơ nhìn lướt qua rồi để tờ giấy sang một bên.

Vệ Từ nói: “Nửa năm! Cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, không nên lo âu suy nghĩ nhiều, tránh vui mừng giận dữ, nếu không...”

“Không nên lo âu suy nghĩ nhiều, tránh vui mừng giận dữ sao?” Môi Khương Bồng Cơ cong lên, cười nói: “Chuyện này hình như hơi khó khăn đấy nhỉ.”

Vệ Từ mím môi không nói lời gì.

[Oh Christmas]: Hãy nhìn ánh mắt ấy, đúng là người không thể chọc rồi~~~

[Người Vẽ Tranh]: Vẻ mặt nham hiểm, lời này của bác Streamer công khai nói cho người khác biết rằng, cô muốn làm cho Nhϊếp Lương lo âu suy nghĩ nhiều, vui mừng giận dữ đây.