Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1325: Sử Lai Khắc Học Viện tái xuất



Đường Vũ Lân sau khi hấp thu xong Hồn Linh – Lôi Minh Diêm Ngục Đằng được Nhã Ly nhiều lần kiểm tra thân thể đều kinh dị nhìn hắn. Đường Vũ Lân hướng Tạ Giải và Nhạc Chính Vũ phát sinh khiêu chiến nhưng bọn hắn đều lắc đầu từ chối.

Đường Vũ Lân vì nhàm chán cũng như tăng lên thực lực của mọi người mà hắn cam đoan chỉ phòng thủ không tấn công 3 lần sau đó toàn lực nhất kích để kích thích tiềm năng của đồng bạn mình. Đồng bạn không ngừng tiến độ mang cho Đường Vũ Lân kinh hỉ càng lớn, hắn dù sao chỉ là một cá nhân nên sức lực hưu hạng mà nương theo lấy đồng bạn cũng trở nên cường đại lên, một khi Sử Lai Khắc Thất Quái toàn bộ trở thành Phong Hào Đấu La cấp độ cấp cường giả, Đường Vũ Lân tin tưởng, Sử Lai Khắc tại cố gắng của bọn hắn bên dưới, nhất định là có thể xây dựng lại.

Ở biển cả không cần cố kỵ liền trở thành sân bãi để cho Đường Vũ Lân cùng đồng bạn thí luyện sân tập, hầu như mỗi ngày tàu ngầm nổi lên để nhóm Đường Vũ Lân ra ngoài tiến hành thực chiến tu luyện.

Không chỉ là Tạ Giải, Nhạc Chính Vũ tham gia, những người khác cũng trước sau tham gia vào. Có đôi khi là Đường Vũ Lân chỉ thủ không công, đôi khi là bị vây công. Mọi người sức chiến đấu đều ở đây thay đổi một cách vô tri vô giác trong không ngừng tăng lên. Tại trong quá trình thực chiến tu luyện, nhóm Đường Vũ Lân cách Đấu La Đại Lục càng ngày càng gần.

- Môn chủ, đã liên hệ với Tông môn rồi.(Hạm trưởng)

- Bao lâu sẽ cập bờ?(Đường Vũ Lân)

- Ước chừng còn có ba ngày tả hữu. Phó điện chủ để cho người sau khi trở về lập tức liên hệ hắn, hình như là có việc gấp muốn cùng người câu thông.(Hạm trưởng)

Đường Vũ Lân vội vàng đi vào chủ khống chế phòng bên cạnh phòng truyền tin. Hạm trưởng sai nhân viên đi chủ trì tàu ngầm hoạt động, bản thân tự động thủ vì Đường Vũ Lân liên kết thông tin.

- Vũ Lân.(Tang Hâm)

Khi kết nối thông tin, giọng Tang Hâm tràn đầy mỏi mệt vang lên làm cho Đường Vũ Lân nghiêm túc.

- Miện hạ, làm sao vậy? Có chuyện gì xảy ra sao?(Đường Vũ Lân)

- Ngươi không cần lo lắng, các ngươi lần này làm vô cùng tốt. Liên Bang Hạm Đội bị Tinh La Đế Quốc bên kia ngăn lại, nghe nói đã chuẩn bị trở về rút lui.(Tang Hâm)

- Vốn song phương rơi vào gằng co, bởi Tinh La Đế Quốc có chúng ta cung cấp vũ khí khiến Liên Bang Hạm Đội sợ ném chuột vỡ bình. Cộng thêm Đấu Linh Đế Quốc thời khắc mấu chốt xuất hiện và phóng ra 1 quả Thập cấp Tử Mẫu Truy Hồn Đạn làm 1 chiếc Mẫu Hạm nhận nhất định thiệt hại.(Tang Hâm)

- Căn cứ chúng ta cùng Tinh La Đế Quốc phương diện liên hệ được đến tin tức đến xem, trận chiến tranh này hẳn là đánh không được. Dù sao, Trần Tân Kiệt không dám tỏa ra toàn quân bị diệt hoặc là lưỡng bại câu thương mạo hiểm đến phát động trận chiến tranh này.(Tang Hâm)

Tang Hâm chậm rãi giản thuật chuyện xảy ra giữa Liên Bang Hạm Đội và Tinh La Đế Quốc diễn ra cho Đường Vũ Lân.

- Cái kia thật là thật tốt quá. Có thể tránh cho một trận chiến tranh, ít nhất bình dân thương vong sẽ sâu sắc giảm bớt. Thế nhưng là, Miện Hạ người nghe rất mệt mỏi. Có phải hay không còn có chuyện gì?(Đường Vũ Lân)

- Liên Bang đối ngoại tuyên bố Đường Môn là phản quốc tổ chức.(Tang Hâm)

- Bọn hắn dám quyết định như vậy?(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân âm thanh lạnh như băng, hắn đã thật lâu không có tức giận.

- Liên Bang Hội Nghị kịch liệt tranh luận. Phái đối địch vẫn là cật lực bảo hộ chúng ta, phái chủ chiến cùng phái trung gian chủ trương gắng sức thực hiện. Bọn họ lấy lý do ngươi tại Tinh La Đế Quốc tham dự Ngũ Thần Chi Quyết, cùng với Tinh La và Đấu Linh hai nước đột nhiên nhiều hơn đồng dạng cấp bậc vũ khí trang bị đối kháng Liên Bang là lý do, cuối cùng hay vẫn là thông qua được cái này nghị quyết.(Tang Hâm)

- Huyết Thần Quân Đoàn bên đó đây?(Đường Vũ Lân)

- Liên Bang cho rằng Huyết Thần Quân Đoàn không cần thiết có Đường Môn và Sử Lai Khắc Học Viện người tồn tại ở bên trong, tại nghị quyết thông qua trước đã phái cường giả liên hợp với Truyền Linh Tháp tiến về Huyết Thần Quân Đoàn muốn tróc nã người của chúng ta bị Minh Kính Đấu La sớm phát hiện nên sớm rút lui trước.(Tang Hâm)

- Hiện tại, do Thiên Phượng Đấu La – Lãnh Diêu Thù dẫn đầu một ít cường giả Truyền Linh Tháp kế thừa vị trí, nàng thành tựa Huyết Nhất.(Tang Hâm)

Đường Long đứng ở một bên trầm mặc không nói mới lên tiếng.

- Tang Hâm, đã Liên Bang và Truyền Linh Tháp nhân vô tình thì đừng trách ta vô nghĩa với bọn họ.

- Cậu muốn làm gì?(Đường Vũ Lân)

Đường Long tại chỗ lấy ra Hồn Đạo Truyền Tin bấm dãy số.

- Alo, Long ca có nhiệm vụ cho bọn em sao?(Na Na)

- Ừ, hiện tại các em đi ám sát Liên Bang phái chủ chiến thành viên cùng Truyền Linh Tháp người, tạm thời song phương trước giết 5 người đi.

Tang Hâm hít vào ngụm khí lạnh, Đường Vũ Lân im lặng không ngăn cản, hắn là bị Liên Bang hành vi chọc giận.

- Miện hạ, đợi 3 ngày sau ta trở về lại bàn tiếp.(Đường Vũ Lân)

3 ngày sau

Tàu ngầm lặng yên không một tiếng động kéo dài lấy đáy biển đường hầm tiến vào đến Đường Môn bí mật bỏ neo dưới mặt đất trong hồ.

Đường Môn tại Thiên Hải Thành trụ sở dưới đất như trước như cũ, nhìn không ra cái gì bất đồng nhưng mơ hồ Đường Vũ Lân lại có thể từ Đường Môn các đệ tử trong mắt chứng kiến các loại phức tạp tâm tình. Có không cam lòng, có thống khổ, càng nhiều nữa hay vẫn là phẫn nộ cùng khuất nhục. Chứng kiến Đường Vũ Lân trở về, biểu lộ mới xuất hiện đi một tí thư giãn giải tỏa, nguyên một đám cung kính hướng Đường Vũ Lân hành lễ.

Thiên Hải Thành Đường Môn Tổng bộ.

A Như Hằng cùng Tư Mã Kim Trì dù sao không tính Đường Môn đệ tử, cho nên tạm thời đi nghỉ ngơi. Trong phòng họp chỉ có Đa Tình Đấu La – Tang Hâm cùng Thánh Linh Đấu La – Nhã Ly với Viên Long Đấu La – Đường Long cùng Sử Lai Khắc Thất Quái.

- Môn chủ chuyến này nhiệm vụ hoàn mỹ, mục đích của chúng ta đã xem như đạt đến. Liên Bang Hạm Đội tuy rằng vẫn còn cùng bên kia giằng co nhưng cuối cùng kết quả nhất định sẽ là không công mà về. Trước mắt chiến tranh đã không cần lo lắng.(Tang Hâm)

- Tinh La cùng Đấu Linh đều đối với chúng ta biểu đạt cảm tạ. Tinh La Đế Quốc bày tỏ, nếu chúng ta nguyện ý có thể tùy thời đem Đường Môn chuyển qua.(Đường Vũ Lân)

Không thể nghi ngờ, Đường Môn trợ giúp Tinh La với Đấu Linh hai nước trừ rồi vì để tránh cho chiến tranh bên ngoài, chỉ sợ còn có muốn lưu lại đường lui ý tứ. Ít nhất trước mắt nhìn, Tinh La và Đấu Linh hai nước đại môn tùy thời đều vì Đường Môn rộng mở.

- Đường Môn chắc là sẽ không ly khai Đấu La Đại Lục, tựa như Sử Lai Khắc Học Viện cũng sẽ không ly khai giống nhau. Chúng ta căn cơ ở chỗ này.(Tang Hâm)

- Trước mắt, Liên Bang có hành động gì không?(Nhã Ly)

- Bọn hắn không dám quá mức bức bách Đường Môn trở thành chính thức phản quốc tổ chức, thậm chí là khủng bố tổ chức, hậu quả như vậy bọn hắn gánh chịu không nổi.(Tang Hâm)

- Bọn hắn gia tăng thêm chèn ép và tìm tòi trụ sở của chúng ta. Trước mắt đã bị bọn hắn tìm ra ba cái, nhưng bởi vì chúng ta sớm đã có chuẩn bị, tổn thất còn không tính quá lớn.(Tang Hâm)

- Kế tiếp, chúng ta có tính toán gì?(Nhã Ly)

- Cái này phải xem Môn chủ định đoạt thế nào. Hiện tại, Đường Vũ Lân là Môn chủ, tất nhiên Tông môn phương hướng tự nhiên cũng là do ngươi tới quyết định, chúng ta sẽ tại sau lưng ủng hộ ngươi. Một năm qua này, thực lực của ngươi tốc độ phát triển chúng ta rõ như ban ngày, nói thật, còn vượt ra khỏi chúng ta dự phán.(Tang Hâm)

- Đường Vũ Lân tại bổn môn uy vọng đã đủ, tiếp theo chính là dẫn dắt mọi người trùng kiến Đường Môn và Sử Lai Khắc Học Viện đúc lại huy hoàng.(Tang Hâm)

- Ta đối với Đường Môn chỉnh thể chưa quen thuộc. Ta…(Đường Vũ Lân)

- Yên tâm, có chúng ta ở một bên tham mưu giúp ngươi.(Tang Hâm)

Nhìn xem Tang Hâm ánh mắt thâm thúy, Đường Vũ Lân dựa vào ghế nhắm mắt mà đại não cấp tốc chuyển động.

Bây giờ, Sử Lai Khắc Học Viện và Đường Môn đối mặt cả Liên Bang lực lượng có cả Truyền Linh Tháp cùng với núp trong bóng tối Thánh Linh Giáo, cả ba thế lực chung vào một chỗ rất cường đại, chưa kể Thánh Linh Giáo lực lượng là bọn hắn bây giờ có thể đủ chống lại, chớ nói Liên Bang nắm giữ đại lượng Quân Đội cùng Hồn Đạo Khí khoa học kỹ thuật.

Tang Hâm không có nhiều lời, chẳng qua là yên lặng cùng đợi, những người khác ánh mắt cũng đều rơi tại Đường Vũ Lân trên người. Hồi lâu về sau, Đường Vũ Lân một lần nữa mở ra hai tròng mắt, trong mắt nôn nóng ít đi, nhiều hơn một phần trầm ổn.

- Tương lai chúng ta ứng đối Liên Bang và Truyền Linh Tháp chèn ép cần giải quyết trước phản quốc tổ chức chụp mũ. Phản quốc tổ chức, là bọn ta chỗ gánh chịu không nổi.(Đường Vũ Lân)

- Vậy ngươi muốn giải quyết thế nào?(Tang Hâm)

- Vũ Lân, cần thiết giết chóc để vài người e ngại. Đường Môn và Sử Lai Khắc Học Viện quá lâu không lộ ra nang vuốt của mình. Việc giết chóc cứ giao cho ta đi, dù sao ta đối với thanh danh của mình không có xem trọng.

- Hồ không gầm tưởng là Hello Kisty.

- Không cần thiết phải sát lục bây giờ, Liên Bang ngôn luận tự do và Hội Nghị quyết định hết thảy nhưng nhiều khi dư luận cũng sẽ phát ra nổi trọng yếu phi thường tác dụng. Chúng ta cần chờ đợi một cái cơ hội, một cái chứng minh Đường Môn cũng không phải là phản quốc tổ chức cơ hội.(Đường Vũ Lân)

- Tại cơ hội xuất hiện trước cần phát triển bản thân và tận khả năng giảm bớt vì bị tuyên bố là phản quốc tổ chức về sau tổn thất.(Đường Vũ Lân)

Tang Hâm gật đầu trước lời nói của Đường Vũ Lân, trong mắt thoáng qua vẻ thất vọng.

- Có điều, ta muốn làm một chuyện khác.(Đường Vũ Lân)

- Muốn làm cái gì?(Tang Hâm)

- Xây dựng lại Sử Lai Khắc Học Viện.(Đường Vũ Lân)

Mọi người đều giật mình khi Đường Vũ Lân quyết định xây dựng lại Sử Lai Khắc Học Viện.

- Sử Lai Khắc Thành bị tạc về sau hình thành Hải Thần Hồ là thuộc về chúng ta Sử Lai Khắc, điều này không thể nghi ngờ. Như vậy, ta xin hỏi hai vị Miện Hạ, nếu hiện tại Sử Lai Khắc có người đăng cao nhất hô, tuyên bố muốn xây dựng lại Sử Lai Khắc, khắp nơi sẽ có như thế nào phản ứng?(Đường Vũ Lân)

- Sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu công kích.(Tạ Giải)

- Vũ Lân, ý của ngươi là mượn nhờ Sử Lai Khắc trở thành vạn chúng nhìn chăm chú. Dù Liên Bang biết Đường Môn và Sử Lai Khắc Học Viện là nhất thể cũng không dám tuyên bố Sử Lai Khắc Học Viện là phản quốc tổ chức.

- Dù sao, Sử Lai Khắc Học Viện đệ tử trải rộng khắp thiên hạ, một khi tuyên bố xây dựng lại, nhất định có thể có được nhất định ủng hộ. Chúng ta đã không phải là lúc trước Sử Lai Khắc Thất Quái, chúng ta đã có xây dựng lại Sử Lai Khắc tư cách. Chúng ta chẳng những muốn tuyên bố xây dựng lại, còn muốn hướng liên bang phát ra thuyết minh, thân thỉnh Liên Bang ủng hộ.(Đường Vũ Lân)

Tang Hâm nhìn Đường Vũ Lân nhãn thần biến hóa, trong lòng hắn có suy tính vài phương án nhưng không nghĩ tới Đường Vũ Lân đưa ra phương án to gan như vậy, có điều suy nghĩ sâu xa lại phát hiện lựa chọn ở thời điểm này xây dựng lại Sử Lai Khắc, chưa chắc không phải một cái cơ hội tốt.

- Vũ Lân, ta có thể xin ngươi một điều không?

- Điều gì?(Đường Vũ Lân)

Đường Long mỉm cười mà nụ cười đầy sự khủng bố.

- Khi Học Viện xây dựng sẽ có người của Liên Bang và Truyền Linh Tháp tới cản trở. Mong ngươi cho phép ta động thủ giết vài người.

- Không phải vạn bất đắc dĩ không nên giết người.(Đường Vũ Lân)

Đường Long gật đầu đồng ý với ý của Đường Vũ Lân.

- Vũ Lân, xây dựng lại Sử Lai Khắc muôn phần trọng yếu, chúng ta nhất định phải bàn bạc kỹ hơn, một khi xây dựng lại bắt đầu, bại lộ trên thế gian, nhất định liền sẽ trở thành vạn chúng nhìn chăm chú, trong lúc này muốn đối mặt áp lực sẽ phi thường to lớn. Hơn nữa, ngươi Đường Môn Môn chủ thân phận đã bộc quang, một khi ra mặt, rất có thể sẽ bị Liên Bang nhằm vào.(Đường Vũ Lân)

- Trong nội tâm của ta có kế hoạch…(Đường Vũ Lân)

Hải Thần Hồ

Nguyên bản yên tĩnh mặt hồ có một thân ảnh mặc bộ áo trắng, tướng mạo cực kỳ anh tuấn, tóc dài bồng bềnh, liền như vậy lơ lửng tại trên mặt hồ. Hắn toàn thân tựa hồ tản ra quang mang nhàn nhạt, dường như ở giữa thiên địa, hắn đã hóa thành hạch tâm.

Người xuất hiện trên Hải Thần Hồ không ai khác ngoài Vân Minh, hắn chậm rãi giơ tay lên, hướng lên bầu trời nhất chỉ. Một đạo chói mắt bạch quang đột nhiên phóng lên trời, dường như tại trong chốc lát muốn xỏ xuyên qua Thiên Địa. Làm cho người rung động là Hải Thần Hồ dâng lên sóng cả đẩy thân hình Đường Vũ Lân lên cao 100m.

Vân Minh hư không trảo lấy, Kình Thiên Thần Thương xuất hiện ở hắn trong lòng bàn tay, tràn ngập vô tận thanh âm uy nghiêm vang lên theo, tứ tán truyền ra.

TỪ HÔM NAY TRỞ ĐI, SỬ LAI KHẮC XÂY DỰNG LẠI!

Kình Thiên Thần Thương bạo phát Thương Ý chiếu sáng toàn bộ bầu trời, Hải Thần Hồ lưu lại Hủy Diệt Chi Lực rõ ràng bị áp chế. Kình Thiên Thần Thương hướng Hải Thần Hồ phía Tây bờ hồ vọt tới, đại địa rạn nứt.

Khoảng cách Hải Thần Hồ không tính quá xa là Tổng bộ Truyền Linh Tháp, người ở bên trong đều nghe rõ ràng.

- Nà ní?(Thiên Cổ Đông Phong)

Thiên Cổ Đông Phong ở trong mật thất bế quan khi nghe được âm thanh của Vân Minh tuyên bố Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại lập tức kết thúc bế quan.

- Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại?(Thiên Cổ Đông Phong)

Thiên Cổ Đông Phong nhãn thần trở nên âm u, hắn thật không nghĩ tới Sử Lai Khắc Học Viện bị Thí Thần Định Trang Hồn Đạo Pháo đã kích vẫn có cá nhân tồn tại. Tại ngắn ngủi kinh ngạc về sau, Thiên Cổ Đông Phong nhanh chóng tỉnh táo lại và phái đội một Truyền Linh Tháp Hồn Sư lập tức xuất phát, hướng Hải Thần Hồ phương hướng mà đi.

Không chỉ Truyền Linh Tháp, Liên Bang cùng các đại thế lực nhận được tin tức đều chú ý Hải Thần Hồ.

Đường kính chừng hơn 1000m2 hố to, sâu đạt tới 30m.

- Thành tựa nền tảng, hẵn là đủ rồi. Tạm thời trước như vậy.(Vân Minh)

Vân Minh mở ra Hồn Đạo Truyền Tin.

- Có thể bắt đầu vận chuyển rồi.(Vân Minh)

Vân Minh lơ lưng ở phía trên Hải Thần Hồ, hắn cũng chú ý tới một chiếc xe việt dã chạy tới vị trí bờ Tây. Khi xe việt dã chạy tới, một cô gái nhảy xuống quên mất Hải Thần Hồ tồn tại Hủy Diệt Chi Lực nhanh chóng xông ra ngoài.

- Á Bình, ngươi chờ một chút. Trước đem phòng hộ phục mặc vào đã.(Oánh Oánh)

- Tiền bối.(Á Bình)

Á Bình căn bản không quan tâm mà hướng Vân Minh ở không trung la lên. Oánh Oánh đã đuổi theo, đem phòng bức xạ phục choàng tại trên người nàng đồng thời ngẩng đầu hướng về không trung.

5 người mới từ xe việt dã chạy xuống đối với Vân Minh không sợ hãi chút nào, bọn họ là những người chứng kiến Vân Minh cáo tri muốn xây dựng lại Sử Lai Khắc Học Viện.

- Các ngươi là ai?(Vân Minh)

- Tiền bối, ta gọi Á Bình. Ngài là Sử Lai Khắc Học Viện người sống sót sao?(Á Bình)

Vân Minh nghe Á Bình hỏi thăm liền gật đầu làm cho cô nàng kích động không thôi.

- Tiền bối, ca ca ta, ca ca ta hắn cũng là Sử Lai Khắc Học Viện người a! Hắn là Nội Viện đệ tử, hắn, hắn còn sống không? Hắn gọi Á Lực, Triệu Á Lực.(Á Bình)

- Vẫn còn sống mà càng khỏe chán.(Vân Minh)

Á Bình khi nhận được đáp án từ Vân Minh tại chỗ khóc rống.

- Hài tử, đừng khóc.(Nhã Ly)

Âm thanh Nhã Ly vang lên và một cỗ nhu hòa năng lượng bao trùm Á Bình thân thể đưa nàng ngủ thiếp đi.

- Nàng quá mỏi mệt, để cho nàng ngủ một giấc sẽ đối với cả người của nàng có rất nhiều chỗ tốt.(Nhã Ly)

- Á Bình ca ca còn sống là sự thật?(Oánh Oánh)

- Triệu Á Lực, ta biết rõ hắn. Hiện tại, hăn đang tại một địa điểm bí mật tập huấn, đại khái khoảng 2 tháng mới trở về.(Nhã Ly)

- Không chỉ là Triệu Á Lực còn sống, tựa như hắn nói, tất cả Sử Lai Khắc Học Viện các học sinh, đều còn sống. Vô luận lúc nào, chúng ta lão sư đều biết dùng hết thảy lực lượng thủ hộ lấy bọn hắn. Hôm nay, Sử Lai Khắc xây dựng lại, cũng là bọn hắn có thể ra lại xuất hiện thời điểm rồi.(Nhã Ly)

- Ngài là…(Oánh Oánh)

- Ta là Nhã Ly, phong hào Thánh Linh.(Nhã Ly)

Nhã Ly đơn giản giới thiệu làm cho những người khác giật mình, bọn họ từ nhỏ tiếp nhận Hồn Sư nên biết Hồn Sư được phong hào đại biểu cho cái gì.

Vân Minh nhận ra có người của Truyền Linh Tháp chạy tới liền hừ lạnh.

- Trở về nói cho Thiên Cổ Đông Phong, ta vẫn còn sống!(Vân Minh)

Vân Minh âm thanh thản nhiên nhưng ẩn chứa Tinh Thần Lực như trọng chùy nện vào trong óc của lão già dẩn đầu nhân thủ Truyền Linh Tháp.

Phốc

Lão già dẫn đầu Truyền Linh Tháp nhân thủ thổ huyết, vẻ mặt tràn kinh ngạc và không dám dừng lại quay đầu bỏ chạy.

Đúng lúc, Hải Thần Hồ cuồn cuộn và từng đạo thân ảnh nhao nhao từ trong nước biển chui ra, tung bay dựng lên, lăng không rơi tại bên cạnh bờ hố sâu biên giới hướng Vân Minh bái kiến.

- Từ hôm nay trở đi, Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại. Ngày này sang năm lần nữa tuyển nhận học viên.(Vân Minh)

Oánh Oánh đám người thấy rõ ràng, từ trong hồ nước đi ra chừng người càng ngày càng nhiều, bọn hắn từng cái đều như vậy tinh thần vô cùng phấn chấn, từng cái đều tản ra cường đại năng lượng chấn động.

Sử Lai Khắc đã đăng cao nhất hô, tiếp theo khoảng thời gian vô cùng trọng yếu.

Từng chiếc khổng lồ xe tải lúc này đang dọc theo đường cao tốc đi về phía trước, tốc độ của bọn nó cũng không nhanh, nhưng trên trăm chiếc khổng lồ xe tải hình thành đoàn xe hay vẫn là phi thường gây chú ý ánh mắt của người ngoài.

Vân Minh lúc này hiện thân vẫn là chân thân nhưng không có ai vô pháp xác nhận hắn có phải là chân thân hay không.

Đường Vũ Lân để Vân Minh hiện thân tuyên bố Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại cốt để trấn áp vài người cũng như đạt được càng lớn ủng hộ.