Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1324: Liên Bang Hạm Đội tiến công



- Tiến lên.(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt hạ đạt mệnh lệnh cho Hạm Đội tiến lên, hắn đương nhiên biết Liên Bang Hạm Đội nhất định đã bị Tinh La Đế Quốc phát hiện nhưng hắn không quan tâm vì hắn tự tin vào Hạm Đội mình dẫn dắt.

- Tổng chỉ huy, Tinh La Đế Quốc đường ven biển có ít nhất bốn cái sư đoàn binh lực phòng ngự, có các loại cỡ lớn Phòng Ngự Hồn Đạo Khí.(Tham mưu)

- Báo cáo, căn cứ chúng ta kiểm tra đo lường phía Tinh La Đế Quốc đường ven biển phương diện phòng ngự năng lực vượt qua dự phán 30%.(Tham mưu)

- Báo cáo, Tinh La Đế Quốc không có thuyền xuất hiện ở trên biển, quét hình phạm vi năm trăm hải lý.(Tham mưu)

- Báo cáo, căn cứ Nhiệt Năng Máy Truyền Cảm biểu hiện, đường ven biển phía Tinh La Đế Quốc có Cơ Giáp vượt qua 3000 đài. Cụ thể đẳng cấp không rõ.(Tham mưu)

Tham mưu không ngừng báo cáo tình huống điều tra bố phòng của Tinh La Đế Quốc cho Trần Tân Kiệt.

- Báo cáo tổng chỉ huy, sắp tiến vào địch quân cỡ lớn Hồn Đạo Khí phạm vi công kích.(Tham mưu)

- Dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành, tất cả Mẫu Hạm, tàu chiến đấu chuẩn bị tiến công, Chiến Đấu Cơ lên không.(Trần Tân Kiệt)

Tinh La Đế Quốc Tổng Chỉ Huy

Đới Thiên Linh nhìn một đoàn người toàn giai nhân tuyệt sắc đứng trước mặt mình mà trong lòng kinh diễm cũng như kinh hỉ không thôi, vì hắn thông qua Ân Từ đưa tin biết được toàn bộ đều là Cực Hạn Đấu La.

- Ta là trưởng lão của Xích Diệt Điện, đại biểu Xích Diệt Điện Diện Chủ tới hỗ trợ Tinh La Đế Quốc phòng thủ Liên Bang Hạm Đội tấn công.(Ba Tái Tây)

- Không biết xưng hô với các hạ thế nào?(Đới Thiên Linh)

- Hải Thần Đấu La – Ba Tái Tây, ta là dẫn đầu mọi người.(Ba Tái Tây)

- Chúng ta sẽ hỗ trợ các ngươi khi Liên Bang phái ra cường giả Cực Hạn Đấu La hoặc cần hỗ trợ ngăn cản chiến hạm, về phần bố phòng đối phó với nhân lực của Liên Bang Hạm Đội sẽ không nhúng tay vào.(Bỉ Bỉ Đông)

- Ngài là…(Đới Thiên Linh)

- La Sát Đấu La – Bỉ Bỉ Đông.(Bỉ Bỉ Đông)

Lúc này, có binh sĩ chạy vào báo cáo tình hình cho Đới Thiên Linh.

- Hải Thần miện hạ, có thể nhờ ngài băng phong mặt biển ngăn cản chiến hạm tiến bước không?(Đới Thiên Linh)

Ba Tái Tây sờ cằm suy tư để ai đi băng phong mặt biển là hợp lý.

- Tây tỷ, để Thiên Thủy chúng ta đi đi.(Thủy Băng Nhi)

- Ta cùng Băng Đế cùng đi.(Tuyết Đế)

- Ta cũng cùng đi.(Lăng Lạc Thần)

Ba Tái Tây và Bỉ Bỉ Đông liếc mắt nhìn nhau, hai người đang suy tư lợi và hại, một người là Võ Hồn Điện – Giáo Hoàng và một người là Hải Thần Đảo – Đại Tế Ty, cả hai đều từng là lãnh đạo tổ chức.

- Tiểu Bạch đi cùng Tuyết Đế tiềm hành vào đáy biển đề phòng phía Liên Bang cho người lén từ dưới đáy biển đột tiến.(Ba Tái Tây)

- Thiên Thủy tiểu đội cùng Lăng Lạc Thần với Mộng Hồng Trần cùng nhau liên thủ băng phong, những người khác tại chỗ đợi lệnh.(Ba Tái Tây)

Thủy Băng Nhi gật đầu xoay người đi ra ngoài dẫn theo Thiên Thủy tiểu đội, Lăng Lạc Thần và Mộng Hồng Trần kề vai tiến về phía bờ biển.

- Hai người tính làm gì để băng phong mặt biển, muốn ngăn cản chiếm hạm cần băng phong đường kính khoảng 10km và độ dày 5m trở lên.(Lăng Lạc Thần)

- Ta dự tính cùng muội muội tiến hành Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, kế tiếp từ những người khác bổ sung thêm Cực Hạn Chi Băng.(Thủy Băng Nhi)

- Tốt.(Mộng Hồng Trần)

Thiên Thủy tiểu đội cùng Lăng Lạc Thần và Mộng Hồng Trần nhao nhao thả ra Võ Hồn cùng Hồn Hoàn, khi các chiến sĩ của Tinh La Đế Quốc chứng kiến Hồn Hoàn của những nữ hài ở trước mặt đều kinh hãi.

Thủy Băng Nhi và Thủy Nguyệt Nhi hai tay nắm lại với nhau, Võ Hồn cùng nhau xuất hiện dần dung hợp và từng vòng Hồn Hoàn chồng lên nhau.

- Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Băng Phượng.(Thủy Băng Nhi/Thủy Nguyệt Nhi)

Một đầu Băng Phượng với toàn thân lam sắc vỗ cánh hiện ra giữa không trung, Thiên Thủy tiểu đội những người khác thả ra Hồn Lực rót vào Băng Phượng, Lăng Lạc Thần với Mộng Hồng Trần đồng loạt rót vào Băng Phượng.

Trần Tân Kiệt ngồi ở trong Mẫu Hạm phòng chỉ huy, hắn đột nhiên phát giác không khí nhiệt độ cấp tốc giảm xuống. Trước hết phản ứng là Băng Tuyết Chiến Thần.

- Tổng chỉ huy, phía Tinh La Đế Quốc phát động tấn công.(Băng Tuyết Chiến Thần)

Trần Tân Kiệt và Băng Tuyết Chiến Thần lắc mình ra ngoài chứng kiến ở giữa không trung có một đầu Băng Phượng đang phi hành xoay quanh Hạm Đội.

- Là có Hồn Sư phát động Võ Hồn Dung Hợp Kỹ. Hơn nữa, có Hồn Sư vận dụng Cực Hạn Thuộc Tính.(Băng Tuyết Chiến Thần)

Băng Tuyết Chiến Thần nắm giữa Băng hệ Võ Hồn nên cảm giác sâu sắc nhất, hắn không biết đối phương tính làm gì.

Lệ

Băng Phượng thét dài một tiếng liền vỗ cánh cắm đầu xuống mặt biển, Trần Tân Kiệt và Băng Tuyết Chiến Thần biến sắc. Nếu để Băng Phượng lao thẳng xuống biển và băng phong sẽ làm cho Hạm Đội không thể tiến lên tiếp cận bờ biển, một khi Đạn Pháo dùng hết bắt buộc phải đổ bộ sẽ làm khó khăn vì phía Tinh La Đế Quốc có thể phát động tấn công trước.

- Mau ngăn cản nó.(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt một bên xuất thủ một bên hạ lệnh, các vị Chiến Thần ở trên boong tàu nhao nhao xuất thủ, Băng Tuyết Chiến Thần nổ lực khống chế Băng Phượng hạ xuống nhưng lao lực.

- Tuyết Đế, hỗ trợ các nàng một chút.(Bỉ Bỉ Đông)

- Haha, lâu rồi không có. Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyết.(Tuyết Đế)

Tuyết Đế trên người Hồn Lực cùng Cực Hạn Chi Băng sôi trào và theo bàn tay nàng nhấc lên thì trên không trung Băng Phượng hiện ra một Băng Thủ hạ xuống.

- Đây là…(Băng Tuyết Chiến Thần)

Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyết một trong Tuyết Đế Tam Tuyệt thành danh của Hung Thú – Băng Thiên Tuyết Đế.

Oành

Băng Phượng được Đế Chưởng – Đại Hàn Vô Tuyết tiếp sức lao xuống mặt biển, mặt biển cấp tốc kết băng và lan tràn ra chung quanh khiến hải lý trong vòng 10km băng phong.

Ở trên bầu trời, Thủy Băng Nhi cùng Thủy Nguyệt Nhi hiện ra thân hình, sau lưng các nàng là Thiên Thủy tiểu đội cùng với Lăng Lạc Thần với Mộng Hồng Trần.

- Các ngươi là ai? Vì sao lại nhúng tay vào Liên Bang Hạm Đội và Tinh La Đế Quốc giao tranh.(Băng Tuyết Chiến Thần)

Băng Tuyết Chiến Thần đôi mắt rung động nhìn 9 vị giai nhân lơ lửng giữa không trung, 9 người nhóm Thủy Băng Nhi lạnh lùng nhìn xuống kiệt tác của mình.

- Mặc dù có Tuyết Đế tỷ hỗ trợ nhưng kiệt tác của chúng ta khá đồ sộ đấy.(Mộng Hồng Trần)

- Dù sao, chúng ta vẫn phải thu lực nên không thể làm quá.(Thủy Băng Nhi)

- Ta đang hỏi các ngươi đấy.(Băng Tuyết Chiến Thần)

Băng Tuyết Chiến Thần thấy mình bị bơ liền nổi giận quát, trên người Hồn Lực dũng động và bầu trời có từng bông tuyết hạ xuống, hắn tính xuất thủ cầm xuống 9 người nhóm Thủy Băng Nhi đều tra khảo.

- Yêu, tính động thủ với chúng ta sao?(Lăng Lạc Thần)

- Muốn chiến? Chúng ta bồi tới cùng.(Tuyết Vũ)

Song phương gằng co nhau hết sức căng thẳng, từ đằng xa của Tinh La Đế Quốc lao ra một thân ảnh, Trần Tân Kiệt lập tức nhận ra người tới là ai.

- Là ngươi, Xích Diễm Hải Tặc Thuyền Trưởng.(Trần Tân Kiệt)

- Đó chỉ là thân phận ngụy tạo của chúng ta mà thôi. Chúng ta là người của Xích Diệt Điện, phụng Điện Chủ chi mệnh tới can ngăn chiến tranh nổ ra.(Ba Tái Tây)

Trần Tân Kiệt ra hiệu cho Băng Tuyết Chiến Thần không nóng nảy động thủ, hắn không bảo chứng người của Xích Diệt Điện có bao nhiêu cường giả có mặt và đứng ở Tinh La Đế Quốc.

- Các ngươi vì sao lại nhúng tay vào giao tranh? Liên Bang vì có nhiều tài nguyên để tiến quân Vũ Trụ, đây là trợ giúp Nhân Loại càng phát triển hơn.(Trần Tân Kiệt)

- Trợ giúp Nhân Loại càng phát triển hơn mà cần tài nguyên để tiến quân vào Vũ Trụ không sai nhưng có nhiều cách, không cần phải nhấc lên giao tranh.(Ba Tái Tây)

- Xem ra, chúng ta không có chỗ thương lượng.(Trần Tân Kiệt)

- Tùy các ngươi muốn động thủ thế nào? Chúng ta phụng bồi tới cùng.(Ba Tái Tây)

Ba Tái Tây ra hiệu cho nhóm Thủy Băng Nhi quay về, Ba Tái Tây cùng nhóm Thủy Băng Nhi phá không bay về lại chỗ Tinh La Đế Quốc.

- Lần này, phiền phức thật sự rồi. Dựa vào dự đoán thì chiến tranh với Tinh La Đế Quốc chỉ tốn hao 3 tháng nhưng có bọn họ nhúng tay thì thời gian có thể kéo dài.(Trần Tân Kiệt)

Sau khi Trần Tân Kiệt trở về Mẫu Hạm đang ngồi suy tư đối sách vì phía Tinh La Đế Quốc mặt nổi có Xích Diệt Điện ủng hộ đã biết có hơn 10 vị cường giả Cực Hạn Đấu La, hắn cũng điều tra thông tin nhưng không có tin tức.

Tích Tích Tích

Đúng lúc, chói tai tiếng cảnh báo vang lên, Mẫu Hạm vòng phòng hộ bị ứng kích phản ứng tự động mở ra. Xa xôi đường ven biển phương hướng, một đạo hồng quang đột nhiên không hề báo hiệu phóng lên trời, trên không trung kéo lê một đạo huyễn lệ rực rỡ đường vòng cung, hướng về Hải Thần Hào Mẫu Hạm phương hướng mãnh liệt bắn đến.

- Tinh La Đế Quốc phương diện vừa mới cho người gây khó dễ sau đó lại chủ động xuất kích sao?(Trần Tân Kiệt)

Hải Thần Hào Mẫu Hạm vòng bảo hộ toàn bộ triển khai, không chỉ có như thế, từng đạo cường quang mãnh liệt bắn, trên không trung đan xen thành một mảnh hỏa lực lưới, đối với hào quang phát khởi chặn đường.

Oanh

Tại đan xen màu sáng bên trong, ánh sáng màu đỏ bộc phát ra kịch liệt bạo tạc nổ tung, nó cuối cùng hay vẫn là bị chặn đường thành công, bầu trời tại trong chốc lát đều bị chiếu rọi đã thành màu đỏ, mảng lớn mưa ánh sáng từ trên trời giáng xuống, giống như là hạ xuống một trận huyết vũ.

Tinh La Đế Quốc chủ động tấn công đã chọc giận Liên Bang Hạm Đội nhưng đợi Liên Bang Hạm Đội có động tác thì không trung bên trong cái kia đoàn nổ tung ánh sáng màu đỏ trung ương, một đạo hồng quang kéo lê lấy rực rỡ đuôi lửa chớp mắt hạ xuống. Lúc trước, thả ra đánh chặn hào quang bị nổ tung dư ba làm cho dập dờn nên trơ mắt nhìn ánh sáng màu đỏ từ trên trời giáng xuống, thẳng tắp rơi tại Hải Thần Hào Mẫu Hạm vòng phòng hộ bên trên.

Oanh Oanh

Liên tiếp nổ tung truyền ra từ Hải Thần Hào Mẫu Hạm vòng phòng hộ. Thân tại bộ chỉ huy Trần Tân Kiệt chỉ cảm thấy Mẫu Hạm kịch liệt rung động, chỉnh chiếc Mẫu Hạm dường như đều nghiêng sang bên. Tại kịch liệt chấn động làm cho Mẫu Hạm bộ phận tất cả dò xét trang bị tất cả đều tạm thời mất tác dụng.

- Coi như Cửu cấp Định Trang Hồn Đạo Pháo cũng không có khả năng tạo thành lực phá hoại như vậy.(Trần Tân Kiệt)

Ánh sáng màu đỏ bạo tạc nổ tung trọn vẹn giằng co gần 10s, mới dần dần thu nghỉ, nguyên bản trận hình nghiêm chỉnh ba đại Hạm Đội lập tức xuất hiện không nhỏ hỗn loạn. Tuy Vòng Phòng Hộ miễn cưỡng chặn lại xung kích nhưng Hải Thần Hào Mẫu Hạm rõ ràng xuất hiện một đầu trầm xuống cục diện, toàn bộ Mẫu Hạm hướng phía sau trượt, liên tiếp va chạm mấy chiếc Hải Thần quân đoàn tàu chiến, trong đó khoảng cách nó gần nhất một chiếc tàu chiến đấu trực tiếp bị va chạm ngang trôi đi.

- Thật không thể tin được Tử Mẫu Truy Hồn Định Trang Hồn Đạo Pháo lại có uy lực lớn đến vậy.(Đới Thiên Linh)

Đới Thiên Linh nếu không vì cùng Đường Môn có ước định sớm đã hạ lệnh phóng tiếp một quả Tử Mẫu Truy Hồn Định Trang Hồn Đạo Pháo về phía Mẫu Hạm, cộng thêm sẽ cùng Liên Bang kết xuống tử thù, Liên Bang sẽ không chấp nhận tổn thất Mẫu Hạm và phải hy sinh vô số Tinh La Đế Quốc tướng sĩ lắng lại chiến tranh.

- Hồn Lực Dò Xét hệ thống hư hao, Nhiệt Năng Dò Xét hệ thống hư hao. Năng lượng vòng bảo hộ hạ thấp đến 30% phòng hộ cường độ đang tại phục hồi từ từ. Năng lượng tiêu hao quá tải, Ra-đa dò xét hệ thống bị nghiêm trọng quấy nhiễu. Bảy cái chiến đấu cơ bị hao tổn.(Tham mưu)

Tham mưu báo cáo thiệt hại sau khi hứng chịu Tử Mẫu Truy Hồn Định Trang Hồn Đạo Pháo oanh tạc.

Chiếc tàu chiến bị Mẫu Hạm va chạm tổn thất nặng nề, mạn trái thuyền tổn hại nghiêm trọng, cần lập tức bắt đầu tu bổ, nếu không có chìm nghỉm mạo hiểm. Bởi vì đương thời nó căn bản không có mở ra vòng phòng hộ, bị Mẫu Hạm khổng lồ như thế thể tích trực tiếp đụng trúng.

Không chỉ là Trần Tân Kiệt sắc mặt khó coi, tác chiến bộ chỉ huy các quân quan lúc này nguyên một đám mới từ ngã trái ngã phải trong khôi phục lại về sau, sắc mặt càng là khó coi đến cực hạn.

- Đường Môn.(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt nghĩ không ra bất kỳ thế lực nào có thể cung cấp cho Tinh La Đế Quốc vũ khí cao giai có thể ảnh hưởng tới Mẫu Hạm.

- Băng Tuyết, phá lớp băng phía sau của Hạm Đội tốn bao lâu thời gian.(Trần Tân Kiệt)

- Cần khoảng 1 ngày mới hòa tan băng phong phía sau của Hạm Đội.(Băng Tuyết Chiến Thần)

Trần Tân Kiệt để Băng Tuyết Chiến Thần nhanh chóng hòa tan băng phong phía sau Hạm Đội, vì trước đó Băng Phượng băng phong mặt biển có một bộ phận nhỏ phía sau Hạm Đội không có bị băng phong.

1 ngày sau

Băng Tuyết Chiến Thần tốn hao đại lượng Hồn Lực mới để cho băng phong mặt biển phía sau Hạm Đội hòa tan.

- Lui về sau 100 hải lý.(Trần Tân Kiệt)

Tinh La Đế Quốc Bộ Tổng Chỉ Hủy một mảng vui mừng khi chỉ dùng 1 quả Tử Mẫu Truy Hồn Định Trang Hồn Đạo Pháo để Liên Bang Hạm Đội lui lại.

- Bệ hạ, ta phải nhắc nhở ngài. Liên Bang Hạm Đội lui lại không phải e ngại mà là nghĩ cách khác xâm lược Tinh La Đại Lục. Vẫn không nên chủ quan.(Bỉ Bỉ Đông)

Bỉ Bỉ Đông thân từng là Giáo Hoàng của Võ Hồn Điện, tầm nhìn chiến lược rất tốt, nàng nhất thời đề điểm Đới Thiên Linh vì nàng không hy vọng chỉ mới giành chút thành tựa đẩy lui Liên Bang Hạm Đội mà cao hứng tự ngạo.

- Ta biết, ta đang suy nghĩ đối sách tiếp theo.(Đới Thiên Linh)

Đới Thiên Linh tuy trong lòng vui mừng có thể đẩy lui Liên Bang Hạm Đội nhưng không có tự ngạo, hắn bản thân từ Quân Đội leo lên Đế vị, chiến lược ánh mắt vẫn có.

- Tốt, hy vọng ngài không có để Điện Chủ thất vọng. Ta xin phép rời đi.(Bỉ Bỉ Đông)

Bỉ Bỉ Đông rời đi trở về lều trại được dựng lên giành cho các nàng trú ở, nàng thấy được Đới Nguyệt Viêm cùng những tuổi trẻ Hồn Sư đang tận lực lôi kéo sự chú ý của nhóm Thủy Băng Nhi chỉ cười mỉm lắc đầu.

- Chỉ sợ vào những công phu mèo cào mà muốn thu hoạch được chú ý của các nàng đúng là ý nghĩ ngây thơ.(Bỉ Bỉ Đông)

- Đúng vậy, chúng ta cùng những tỷ muội khác đều được hỗn đản kia chinh phục. Nào có tâm tư để ý tới nam tử khác.(Ba Tái Tây)

- Bọn họ chỉ tốn công vô ích thôi, ta e sợ việc chúng ta cùng hầu một nam nhân để cho đám bọn họ biết sẽ gây chút rắc rối cho Lão công.(Thiên Nhận Tuyết)

- Haha, Lão công biết cách ứng phó với chuyện này.(Bỉ Bỉ Đông)